Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Chương 19:

Đông Hành Ý

04/04/2024

Đào ma ma trước kia không biết đã cắt xén của nguyên thân bao nhiêu thứ, khiến nàng cũng đau lòng, đáng lắm.

"Chỉ sợ... chưa chắc..." Đào ma ma không biết nói gì cho phải nữa.

"Đại cô nương vẫn nên thu liễm lại, đừng để hầu gia khó xử." Đào ma ma tiếp tục vùng vẫy, thực sự không muốn giao ra con dê sống này.

Thịt dê, đó là thứ mà chỉ những phú hộ có mới được ăn.

Con dê sống trắng trẻo mập mạp kia dắt ra ngoài, bán lại cho người khác, là có thể kiếm được năm lượng bạc, phải mất bao nhiêu năm lệ tháng mới bù đắp được đây!

Đào ma ma còn muốn đấu tranh đến cùng, Phó Oánh Châu vừa rồi còn tươi cười rạng rỡ, nhưng đột nhiên sắc mặt thay đổi, mang theo vẻ nghiêm nghị, lạnh lùng chất vấn: "Ngươi nói, phụ thân không thương yêu ta?"

"Ta... ta không có!" Bà ta thật sự không có! Bà ta rõ ràng là nói chuyện có hỏi han hay không, chứ không nói có thương yêu hay không!

"Chỉ một bữa tủy dê, đáng để ngươi, một nô tỳ hạ tiện, vu khống phụ thân ta như vậy sao? Thanh Đào, ngươi nhớ cho kỹ, đợi phụ thân về, ta sẽ nói chuyện này với người." Phó Oánh Châu lạnh lùng nói, "Tình cảm giữa ta và phụ thân, không phải bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chia rẽ. Ngươi nói người không thương yêu ta, ta phải hỏi người xem, có từng nói những lời như vậy với ngươi không."

Thanh Đào không quan tâm bọn họ đang tranh chấp cái gì, những lời quanh co lòng vòng của Phó Oánh Châu và Đào ma ma, nàng cũng không hiểu, đại khái chỉ nghe hiểu một chuyện: cô nương muốn ăn thịt dê, Đào ma ma không cho, nàng phải cùng cô nương nhất trí đối ngoại!

Thanh Đào thậm chí đã chuẩn bị sẵn sàng làm tay sai cho Phó Oánh Châu.

Phó Oánh Châu vừa hỏi, nàng ta lập tức trả lời một cách giòn giã: "Nhớ rồi ạ!"

Đào ma ma: "..."

Đào ma ma sắp khóc đến nơi rồi.

Đại cô nương sẽ nhờ hầu gia làm chủ, hầu gia vì thể diện của phu nhân và nhị cô nương, sẽ phạt nặng đại cô nương, nhưng tuyệt đối sẽ không vì một nô tỳ như bà ta mà phạt nặng đại cô nương.



Còn phu nhân lại càng hướng về phía hầu gia, e rằng cũng khó có thể bảo vệ bà ta trước mặt hầu gia.

Cho nên...

Đào ma ma không biết hôm nay tại sao lại bị Phó Oánh Châu gài bẫy, nhưng hiện tại bà ta thực sự đã đi vào ngõ cụt, ngoài việc lùi lại vài bước, không còn đường nào khác.

Bà chỉ đành khóc lóc thảm thiết, nói: "Đại cô nương, xin người tha cho lão nô đi. Lão nô trung thành tận tụy, sao có thể chia rẽ tình cảm giữa người và hầu gia? Chỉ là một đĩa tủy dê thôi mà? Ngày mai nhất định sẽ dâng lên cho người."

"Hừ." Phó Oánh Châu hừ một tiếng kiêu ngạo, sau đó quay người bỏ đi.

Rất là ngạo mạn, rất là ngang ngược, rất có khí chất và phong thái bá đạo vô lễ trước kia của nàng ta.

Xem ra, lời nói dịu dàng vừa rồi đều là nàng giả vờ!

Đào ma ma nhìn theo bóng lưng của nàng, tức đến nỗi suýt chút nữa thì mất lý trí.

Năm lượng bạc!

Đây là cơ hội tốt như thế nào, mới tham ô được một con dê sống, có người làm ma ma quản sự cả đời cũng không gặp được chuyện tốt như vậy, giờ thì mất hết rồi!

Đêm hôm đó, Đào ma ma tức giận đến nỗi suýt cắn nát hàm răng, đau đớn đến chết đi sống lại. Trong mơ, bà ta còn mơ thấy năm lượng bạc của mình, cắn một cái, kêu một tiếng, rồi mất.

Sáng hôm sau, Đào ma ma vừa khóc vừa che mặt, vừa chịu đựng cơn đau ở má bị cắn, vừa sai người đi giết con dê sống, làm một nồi tủy dê, chờ mang đến cho Phó Oánh Châu.

Đại cô nương ơi đại cô nương, lòng ngươi thật độc ác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook