Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Chương 43:

Đông Hành Ý

06/04/2024

Nhưng cũng có người hiểu chuyện, biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

"Theo ta thì, lần này là lão phu nhân đã lên tiếng, đích thân định đoạt, ngươi không thấy ma ma quản sự của Mộc Tê Đường đều đích thân lo liệu sao? E là phu nhân trở về, cũng không thay đổi được gì."

Dù sao Trần thị có giỏi đến đâu, cũng phải kính trọng lão phu nhân vài phần, thế nào cũng không thể vượt qua lão phu nhân để đưa ra quyết định.

Đợi bà ta trở về, cục diện đã định, nếu thật sự đuổi người đi, cũng phải tốn một phen công phu, có một lý do hợp tình hợp lý, rồi mượn cớ đó phát huy mới được.

"Lão phu nhân ngày thường sủng ái nhị cô nương nhất, giờ cũng chỉ là vì nhị cô nương không có trong phủ, đợi nhị cô nương trở về, chắc chắn đại cô nương sẽ không làm được chuyện gì." Có người khá tự tin phân tích, giọng điệu dương dương tự đắc.

Những người khác nghe xong, rất đồng tình, cười nói: "Đúng vậy, đúng vậy."

Đào ma ma nghe lén ở góc tường hồi lâu, nghe đến đây, thật sự không nhịn được nữa.

Loại chuyện nói xấu sau lưng người khác này, ngày nào cũng xảy ra, bà ta vốn không muốn quản, nhưng nghe mãi nghe mãi, lửa giận cứ bốc lên từng đợt, cuối cùng không nhịn được, đi ra mắng: "Một đám chỉ biết ăn uống không biết làm việc, đồ vô dụng, Hầu phủ nuôi các ngươi, là để các ngươi ở đây bàn tán chủ tử, nói chuyện phiếm trêu chọc sao? Còn không đi làm việc cho ta! Còn ở đây lười biếng, xem ta có trừng trị các ngươi không."

Thấy Đào ma ma vẻ mặt hung dữ, lại biết bà ta không phải loại người chỉ mạnh miệng, đã nói phạt người, thì nhất định sẽ phạt thật, những người khác tuy tức giận nhưng không dám nói gì, chỉ đành tức tối bỏ đi.

Sau khi bọn họ đi, Đào ma ma tức giận đấm mạnh vào tường.

Lần này lão phu nhân đột nhiên muốn thêm người vào viện của Phó Oánh Châu, Đào ma ma cũng hoảng sợ không nhẹ, nhưng nghĩ lại sự ân cần của Phó Oánh Châu đối với lão phu nhân dạo gần đây, bà ta cũng hiểu được đôi chút.

Phó Oánh Châu đúng là có thủ đoạn, có tâm cơ.



Nghĩ đến việc mình liên tiếp bại dưới tay đại cô nương vốn lỗ mãng vô tri trước đây, trong lòng Đào ma ma càng không dễ chịu.

Những người này còn dương dương tự đắc, đúng là không biết sự lợi hại của đại cô nương!

Đúng là trước đây nhị cô nương được sủng ái, nhưng nói trắng ra, ở một nơi như Hầu phủ, chỉ dựa vào sự lợi hại là không đủ, phải tìm được chỗ dựa tốt, nhị cô nương dựa nhiều vào sự che chở của Trần thị, mới có thể thuận buồm xuôi gió.

Nói nhị cô nương được lão phu nhân sủng ái cũng chưa chắc, chỉ là bình thường, không phạm lỗi, vậy thôi.

Nói cho cùng, lão phu nhân không thích cô nương nào cả. Chỉ là nhị cô nương biểu hiện tốt hơn đại cô nương một chút, không bị lão phu nhân phạt nhiều, nên thoạt nhìn mới thấy lão phu nhân vui vẻ hơn.

Nhưng giờ nhìn lại, lòng lão phu nhân đã nghiêng về đại cô nương, cục diện chắc chắn sẽ không như trước nữa.

Trước khi Trần thị đi Giang Nam, đã dặn đi dặn lại, bảo bà ta trông chừng Phó Oánh Châu. Giờ không những không trông chừng được, còn để Phó Oánh Châu mượn gió bẻ măng, thừa thế mà lên, Đào ma ma rất lo lắng.

Bản thân không làm tròn bổn phận, bà ta chỉ sợ Trần thị từ Giang Nam trở về, sẽ hỏi tội bà ta.

Điều này khiến Đào ma ma ngồi không yên, thời gian này, bà ta đã mất quá nhiều, không gánh nổi thêm trách phạt nữa.

Không thể ngồi chờ chết, phải làm gì đó, để lập công chuộc tội, bảo toàn chính mình.

Đào ma ma nheo mắt, sau đó hừ lạnh hai tiếng, cười khẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook