Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Chương 46:

Đông Hành Ý

06/04/2024

Nàng dừng lại một chút, không nói tiếp. Ánh mắt cười tủm tỉm.

Nhưng thái độ lại giống như đã nói rõ mọi chuyện.

Bốn cô nương trong lòng mừng rỡ, trên mặt lộ ra nụ cười.

Thấy mọi chuyện sắp thành, chỉ cần họ vào viện của đại cô nương như dự kiến, Đào ma ma sẽ thưởng cho họ một phong bao lì xì lớn.

Dù sao chỉ trong vòng hai ba ngày mà phải học thuộc lòng nhiều việc trong Hầu phủ như vậy, cũng tốn rất nhiều tâm sức và thời gian.

May mà có công mài sắt có ngày nên kim, việc mà người khác không làm được, họ làm được, sau này phải tận tâm tận lực làm việc cho Đào ma ma.

Trong lòng nghĩ đến nhiều điều, còn chưa đợi bốn cô nương được gọi tên nở nụ cười, Phó Oánh Châu lại tiếp tục nói: "Các ngươi rất tốt, nhưng ta không chứa nổi các ngươi."

"Ta chỉ là một chủ tử không quản việc, lại không được sủng ái, cuộc sống không có gì mong đợi. Bản thân ta còn sống qua ngày, sao có thể làm chậm trễ tài năng xuất chúng của các ngươi?"

Phó Oánh Châu ôn tồn nói: "Các ngươi vẫn nên tìm nơi khác để phát triển, chỗ ta chỉ cần làm một số việc đơn giản như quét dọn, ở lại đây, sẽ uổng phí các ngươi."

Nói xong, Phó Oánh Châu lại chuyển lời, nói với bốn người biểu hiện vụng về không nổi bật nhất: "Các ngươi ở lại, sau này chính là người trong viện của ta. Hy vọng các ngươi tận tụy với công việc, an phận thủ thường."



"Hả??"

"Hả???"

"???"

Mọi người đều kinh ngạc.

Những người không được chọn thì ngạc nhiên, những người được chọn cũng ngạc nhiên.

Bốn cô nương vốn đã không còn hy vọng gì, khi nghe thấy, trong mắt liền hiện lên vẻ không thể tin nổi, có người mừng rỡ, có người ngạc nhiên.

Có phải họ nghe nhầm không? Bị mấy người biểu hiện xuất sắc kia làm nền, bọn họ vụng về như vậy, sao đại cô nương lại chọn họ chứ?

Nếu bị đuổi về, bị bà mối bỏ đói một bữa, mắng một bữa, còn coi là tốt.

Những cô nương không được ưa chuộng như họ, nuôi càng lâu, bà mối càng thấy họ xui xẻo, chỉ biết ăn, cũng không muốn tốn mấy đồng tiền để nuôi. Nếu mãi không có ai mua họ, thì cuối cùng có thể sẽ đi đến chốn lầu xanh, cả đời coi như hỏng mất.

Vừa rồi nghe mấy người kia nói năng lưu loát, lòng họ như phủ một lớp tuyết lạnh giá của tháng chạp, ngón tay lạnh ngắt, trong lòng không còn hy vọng gì.

Ai ngờ mọi chuyện lại có thể chuyển bại thành thắng như vậy...!



Lúc này, họ như nghe thấy tiếng phật âm cứu khổ cứu nạn, bốn người không hẹn mà cùng quỳ xuống dập đầu, mừng rỡ nói: "Cảm ơn đại cô nương, cảm ơn đại cô nương."

Trong mắt tràn đầy lòng biết ơn, mừng không kể xiết.

Mặc dù miệng lưỡi vụng về, nhưng họ chỉ vụng về trong lời nói, khi nói chuyện không chiếm được lợi thế, nhưng đều là những cô nương tốt biết ơn.

Nhìn thấy cảnh họ nước mắt nước mũi giàn giụa, không giống như giả vờ, Phó Oánh Châu gật đầu, rất hài lòng với những tiểu nha hoàn của mình sau này.

Còn lúc này, bốn cô nương được Đào ma ma chọn, không được Phó Oánh Châu chọn đều kinh hãi, vội vàng quỳ xuống dập đầu, sắc mặt tái mét.

Người nóng tính nhất lập tức mở miệng cầu xin: "Đại cô nương, xin người hãy nhận chúng ta đi. Nếu người không nhận chúng ta, chúng ta chỉ sợ... chỉ sợ không sống nổi!"

Lời này không phải nói quá, mà là thực sự lo lắng như vậy.

Họ nhận được lợi ích của Đào ma ma, vốn rất tự tin, nhưng không ngờ cuối cùng lại không làm được chuyện. Hậu quả này, họ không biết mình có gánh nổi không.

Đại cô nương này thật đáng ghét, không chọn những cô nương thông minh lanh lợi, lại toàn chọn những người ngốc nghếch.

Nhìn thấy bốn cô nương khóc lóc cầu xin, Phó Oánh Châu cười nhạt: "Sao thế? Các ngươi coi thường bản thân mình quá rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Làm Cá Mặn Trong Truyện Trạch Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook