Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 12:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Vào căn cứ, San Hô thấy nơi đây rất hoang tàn. Đâu đâu cũng là những ngôi nhà gạch một tầng đổ nát, những thanh thép trong các tấm bê tông cốt thép, cột chịu lực trơ ra ngoài, rỉ sét loang lổ, những mảnh ngói vỡ, gạch vụn rơi đầy đất, cũng chẳng có ai dọn dẹp.

Yến Vu Phi giải thích: "Đây là khu C, có thể coi là ngoại vi của căn cứ. Thường xuyên có dị năng giả chiến đấu với thây ma, nên mức độ phá hủy rất lớn, mọi người lười sửa chữa. Nếu có dị năng giả hẹn nhau giao chiến, cũng sẽ chọn khu C, tránh để cầu lửa, băng đạn, thổ long... phá hỏng các công trình trong căn cứ."

San Hô nhanh chóng ngẩng đầu lên: "Căn cứ cho phép con người chiến đấu sao?"

"Ừm~ Đúng vậy. Ngày tận thế, trật tự vốn có của xã hội văn minh đã bị phá vỡ, kẻ mạnh lên ngôi, kẻ thắng làm vua."

Mắt San Hô sáng lên: Quy tắc này hay!

Khu B là khu tập trung sinh sống của dị năng giả, những dãy ký túc xá san sát nhau, thẳng tắp. Yến Vu Phi nói với San Hô rằng, mỗi dị năng giả đã đăng ký đều được trung tâm quản lý phân phát ký túc xá.

Khu A là trung tâm chính trị, quyền lực. Những biệt thự, nhà lầu đẹp đẽ là nơi ở của những người quản lý căn cứ, dị năng giả cấp cao. Tòa nhà văn phòng tổng hợp cao lớn, uy nghiêm, bao gồm bộ phận an ninh căn cứ, bộ phận quản lý dị năng giả, bộ phận quản lý hậu cần... và nhiều bộ phận khác.

Trước tiên Yến Vu Phi đến trung tâm nhiệm vụ, nộp hạt giống rau đã thu thập được, nhận điểm tích lũy. Sau đó dẫn San Hô đến trung tâm quản lý bên cạnh, hoàn thành việc đăng ký danh tính dị năng giả.

"Họ tên?"

"San Hô ."

Nhân viên ngẩng đầu lên, hỏi: "Họ gì?"

San Hô mím môi: "Tôi, không có họ."

Nhân viên liếc cô một cái, tiếp tục hỏi: "Tuổi?"

"Hai mươi."



"Dị năng và cấp bậc?"

San Hô nhìn Yến Vu Phi, Yến Vu Phi trả lời giúp cô: "Hệ không gian."

Yến Vu Phi suy nghĩ một chút, bổ sung một câu: "Cấp thấp."

Nhân viên nhìn Yến Vu Phi, ở mục nhóm trực thuộc, điền vào hai chữ "Dung Hợp ."

Kể từ đó, San Hô trở thành một thành viên của nhóm Dung Hợp.

Ghi xong thông tin cơ bản, nhân viên đứng dậy, lấy một chiếc thẻ điện tử màu xanh lam từ tủ bên cạnh, đưa cho San Hô. Mặt trước của thẻ có ghi hai chữ "Bàn Thạch", mặt sau khắc số "06862."

Yến Vu Phi nói: "Cô là dị năng giả thứ 6862 được căn cứ của chúng tôi đăng ký."

San Hô hỏi: "Căn cứ, có nhiều dị năng giả như vậy sao?"

Nhân viên nhàn nhạt nói một câu: "Trong năm năm qua, số dị năng giả tử vong đã gần một nửa."

Yến Vu Phi dường như nghĩ đến điều gì đó, cúi đầu không nói gì.

Nhân viên lại đưa đến một chiếc chìa khóa, nói: "Dị năng giả cấp thấp, đều là hai người một phòng, đây là chìa khóa phòng 305, tòa nhà 16, khu B."

Cô ta dặn dò San Hô: "Trong thẻ điện tử có mười điểm tích lũy, có thể dùng để mua thức ăn, đồ dùng hàng ngày. Những điểm tích lũy sau này, cô phải thông qua làm nhiệm vụ để có được."

San Hô có chút không hiểu: "Làm nhiệm vụ?"

Nhân viên kiên nhẫn giải đáp: "Trung tâm nhiệm vụ sẽ công bố nhiệm vụ hàng ngày, nội dung có thể là dọn dẹp đường sá, thu thập vật tư, xây dựng nhà cửa, cung cấp nguồn nước, chữa bệnh... Tóm lại, chỉ cần có nhu cầu, đều có thể công bố tại trung tâm nhiệm vụ. Dị năng giả nhận nhiệm vụ, đổi lấy điểm tích lũy. Nếu là cá nhân cầu cứu, trung tâm nhiệm vụ sẽ thu 10% phí thủ tục."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook