Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 14:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Thái độ San Hô rất kiên quyết, đẩy Yến Vu Phi ra khỏi sân: "Cô đi nghỉ trước đi, ở đây cứ giao cho tôi."

Đuổi Yến Vu Phi đi thành công, San Hô không còn kiêng dè thể hiện sức mạnh chiến binh siêu cấp của mình nữa. Mỗi tay cô túm lấy một cây đại thụ, giống như xách hai cành cây nhỏ, tiện tay ném ra ngoài tường viện——"ầm" một tiếng nổ lớn, mặt đất rung chuyển mấy cái.

Phía đông tường viện, có hai luống rau, bị một đống gạch ngói, đất đá, cành cây mục lá khô chôn vùi. San Hô lật lớp phủ trên bề mặt luống rau lên, mấy cây giống của loại cây không rõ tên thò đầu ra, những mầm xanh non, run rẩy trong gió đêm.

Trong không khí thoang thoảng mùi nước ngọt hấp dẫn, San Hô theo mùi này, ở góc tây bắc luống rau, dưới một đống gạch, đất vàng, tìm thấy một cái giếng nước. Nhìn thoáng qua, thì là miệng giếng không lớn, giếng rất sâu, khoảng mười lăm mét, trong giếng tỏa ra hơi lạnh nhè nhẹ.

Miệng giếng được xây bằng đá, thành hình lục giác. San Hô ngồi trên miệng giếng, ôm đầu gối ngẩng đầu lên. Trời đã tối, trong bụi cỏ có tiếng côn trùng kêu râm ran.

Xung quanh không có ai, rất yên tĩnh. Sự yên tĩnh như vậy, mang lại cho San Hô một cảm giác an toàn kỳ lạ.

Mẹ của San Hô, là nữ phục vụ trong quán rượu Lưu Ký ở thành phố ngầm C9. Cha cô, là thiếu niên nhập ngũ ở thành phố ngầm C9. Hai người thanh mai trúc mã, mới yêu nhau được một năm, thiếu niên đã hy sinh trong chiến đấu. Mẹ của San Hô đưa con gái đến làm việc trong quán rượu, gian nan kiếm sống.

Khi San Hô bốn tuổi, mẹ cô mang thai, cô thậm chí còn không biết cha của đứa trẻ là ai. Khi sinh em trai Hải Tinh, mẹ cô khó sinh mà chết.

San Hô lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, khao khát "bước ra khỏi thành phố ngầm" mãnh liệt hơn bất kỳ ai.



Ba tuổi, bị người ta mắng là "con hoang", San Hô giống như một chú hổ nhỏ, lao tới, hung hăng húc ngã tên đầu đỏ to khỏe xuống đất. Cô giẫm một chân lên bụng tên đầu đỏ, hét lớn: "Mày còn mắng nữa, tao sẽ giẫm chết mày!"

Từ đó, không còn đứa trẻ nào dám mắng cô nửa câu.

Chín tuổi, Hải Tinh ốm yếu, ngồi trong góc quán rượu đọc sách, đọc rất say sưa, nhưng bị một tên say rượu đánh rơi sách, cười nhạo: "Có mẹ đẻ, không có mẹ nuôi, đồ quỷ chết yểu, đọc sách có ích gì!"

San Hô đập bàn, bay lên, một cú đấm đánh tên say rượu ngã xuống đất. Cô lạnh lùng nhìn tên say rượu, nói một câu: "Muốn sống, thì nhặt sách cho tao!"

Từ đó, không ai dám bắt nạt Hải Tinh nữa.

Mười lăm tuổi, nhờ ngũ quan cực kỳ nhạy bén, thể chất siêu cường, San Hô đã trở thành bá chủ của thành phố ngầm. Rượu cô pha, hương vị phức tạp, thơm ngon. Món ăn nhẹ cô làm, dù chỉ là một hạt lạc, cũng khiến người ta nhớ mãi. Người cô muốn đánh, không ai dám chống cự.

Khi cô vừa tròn mười sáu tuổi, cư dân thành phố ngầm đã tiễn cô đi nhập ngũ. Ngày hôm đó, quán rượu Lưu Ký náo nhiệt như ngày tết.

Chỉ có Hải Tinh là không vui, người chị đã bầu bạn với cậu mười hai năm, sắp ra chiến trường, sống chết chưa biết, cậu không nỡ. San Hô ôm em trai, nói: "Yên tâm, chỉ có chị bắt nạt người khác, không ai dám bắt nạt chị. Đợi chị trở thành chiến binh siêu cấp, sẽ đón em đến thành phố trung tâm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook