Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 15:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

San Hô đã thực hiện lời hứa của mình, nhưng khi trở về thành phố ngầm, cô lại nghe tin Hải Tinh đã mất. Khi cô đeo chiếc nhẫn không gian mà Hải Tinh để lại, bước ra khỏi thành phố ngầm, một luồng ánh sáng trắng lóe lên, không hiểu sao cô lại đến thế giới xa lạ này.

Khu C, cũ nát và nguy hiểm. Chỉ có những người bình thường lang thang, mới chọn tạm thời trú ngụ ở đây. San Hô lặng lẽ ngồi đó, ngũ quan của cô đang thu nhận chính xác từng âm thanh, từng hình ảnh, từng mùi vị...

Phạm vi mà tinh thần lực bao phủ ngày càng lớn, dần dần, mọi thứ ở khu C đều nằm trong phạm vi cảm nhận tinh thần của cô...

Tốt lắm, trong phạm vi trăm mét, không có người thứ hai. San Hô đứng dậy, đưa tinh thần lực vào vòng tay không gian, bắt đầu kiểm kê gia sản của mình.

Vòng tay không gian của cô, là trang bị tiêu chuẩn của đội trưởng cấp một của đế chế. 20m*10m*10m, không gian rất lớn. Bởi vì đôi khi chiến trường phải chứa xác của những con thú dữ dài khoảng mười mấy mét, đây là chiến lợi phẩm, phải kéo về nộp.

Trong vòng tay có một chiếc lều chiến trường tên là "Thiên Mạc." Nói là lều, thực ra là một thiết bị cách ly năng lượng. Trông rất nhỏ, bên ngoài trông giống như bút chì, lấy năng lượng mặt trời làm năng lượng, sau khi mở ra, có thể bảo vệ binh lính, ngăn chặn mọi sự can thiệp và năng lượng từ bên ngoài.

Một máy lọc băng tuyết chiến trường. Chức năng lọc của máy lọc rất mạnh, không chỉ có thể lọc tạp chất, mà tất cả các loại vi-rút từng tồn tại trong lịch sử loài người, đậu mùa, dịch tả, bệnh dịch hạch, thây ma... đều sẽ bị tiêu diệt.



Một bộ thiết bị y tế chiến trường, có máy điều trị chấn thương ngoài, máy giải độc, khoang phục hồi dinh dưỡng. Là quân sĩ trưởng, San Hô quản lý hàng trăm binh lính. Trong chiến đấu, nếu có người bị thương, từ thương tích bên trong, bên ngoài, ngộ độc đến phục hồi da, chỉ cần không chết tại chỗ, có bộ thiết bị y tế này, đều có thể được cứu chữa nhanh chóng.

Một thùng dung dịch cải tạo đất, một thùng dung dịch thúc đẩy cây trồng sinh trưởng, đây là thứ San Hô mua ở thành phố trung tâm, chuẩn bị đưa em trai đi cùng, tận hưởng niềm vui trồng trọt.

Có năm thùng chất dinh dưỡng giá rẻ. Mỗi thùng một trăm ống, gồm năm hương vị dâu tây, cam quýt, táo, hoa nhài, hoa lan, tổng cộng có năm trăm ống chất dinh dưỡng. San Hô đã từng nếm trải mùi vị đói khát, nên rất thích dự trữ chất dinh dưỡng. Mặc dù khó ăn, nhưng thứ nhất có thể bổ sung năng lượng nhanh chóng, thứ hai là có thể pha chế đồ uống.

Nói đến việc pha chế rượu, thì liên quan đến bí quyết riêng của lão Lưu. Người dân thành phố ngầm, đến cơm còn không đủ ăn. Quán rượu Lưu Ký mở cửa, lấy gì để kiếm tiền? Thực ra, nói ra thì chẳng có gì lạ lùng.

Một chút chất dinh dưỡng, một cốc nước lọc, thêm một giọt nước ép từ lá cỏ ánh trăng, thế là thành một cốc rượu ngon.

Chất dinh dưỡng, là thức ăn rẻ nhất của thế giới tương lai. Nước lọc, chỉ cần làm tan băng tuyết rồi lọc sạch, rất đơn giản. Cỏ ánh trăng, là loại cây duy nhất ở thành phố ngầm không cần đèn chiếu sáng vẫn có thể sinh trưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook