Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 17:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Cô mặc một chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng, cúc vỏ sò ở cổ áo được cài ngay ngắn, tay áo được xắn lên hai vòng, để lộ nửa cánh tay. Eo buộc một chiếc váy dài màu đỏ hoa, chỉ lờ mờ nhìn thấy một đôi giày vải đen đế bằng dưới váy.

Rõ ràng là mặc rất tùy ý, không hở hang chút nào, nhưng lại khiến người ta rung động, xao xuyến.

San Hô cười khẽ: "Yến Vu Phi, cảm ơn cô, chú Khả và An Nghị đã giúp đỡ trong những ngày qua. Mọi người cứ đến quán rượu, mọi thứ đều miễn phí."

Dọn dẹp sân, sửa sang nhà cửa, mở rộng quán rượu, sắm đủ bàn ghế... Nếu không có sự giúp đỡ của tổ Dung Hợp, San Hô thực sự hơi đau đầu. Dù sao thì cô cũng chỉ giỏi ba việc: đánh nhau, pha chế rượu và nấu ăn.

Yến Vu Phi vội xua tay: "Đừng miễn phí, đừng miễn phí. Giúp đỡ là chuyện nên làm."

Ở căn cứ, để xây dựng những ngôi nhà thấp tầng như thế này, thường thì người ta sẽ nhờ đến những dị năng giả hệ thổ, hệ mộc. Xét cho cùng, kiến trúc phương đông cổ đại là sự kết hợp giữa thổ và mộc. Đào rãnh, làm móng, xây tường gạch, làm khung nhà, cột nhà, thì cùng thương lượng, xây một quán rượu nhỏ ở cuối ngõ, chỉ mất mười ngày, năm viên tinh hạch.

Yến Vu Phi quay lại nhìn Kha Cương, An Nghị đang ngồi ở góc, giơ cốc lên. Ba người nhìn nhau cười, uống cạn ly rượu màu sắc khác nhau trong tay.

Bỗng thấy một người đàn ông bước vào cửa, Yến Vu Phi khinh thường khạc một tiếng, mắng: "Con gián này, sao lại đến đây?"



Vương Cường mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay in hoa, một chiếc quần trắng mỏng, một đôi dép xỏ ngón, bước vào quán rượu, có chút thất vọng——quán rượu này được thổi phồng lên như thế, kết quả lại chẳng giống với mấy hộp đêm, quán bar mà hắn thường đến trước đây.

Hắn nhếch mép, ưỡn ngực, bước chân chữ bát cứ thế mà bước ra dáng ngôi sao.

Yến Vu Phi rất ghét Vương Cường. Hắn là dị năng giả hệ hỏa cấp thấp của căn cứ, là đội trưởng đội bảo vệ. Ngày thường thích nhất là trêu ghẹo phụ nữ, không chỉ ăn nói bậy bạ mà còn thường xuyên bày trò đùa ác, đốt tóc, đốt quần áo, hành vi rất tệ. Mọi người đặt cho anh ta biệt danh là "Vua gián."

Nhưng anh rể của Vương Cường lại là một trong năm cường giả của căn cứ, Chu Võ. Chu Võ là dị năng giả hệ kim cấp cao, xuất thân là lính đặc chủng, năng lực rất mạnh. Vì nể mặt Chu Võ, nên đối với sở thích trêu ghẹo phụ nữ của Vương Cường, mọi người cũng chỉ có hai chữ——tránh, nhịn.

Vương Cường nhìn thấy San Hô đang cúi đầu pha chế rượu sau quầy, đôi mắt tam giác nhỏ lộ ra ánh sáng kinh ngạc. Hắn bước nhanh vài bước, chạy đến trước quầy, miệng kêu: "Ôi chao, chẳng trách quán rượu làm ăn tốt, hóa ra bà chủ có thân hình quyến rũ như vậy. Làn da này, thật là mịn màng..."

San Hô từ từ ngẩng mặt lên, khi đôi mắt lạnh như băng đó lướt qua, tim Vương Cường đập như trống, miệng há hốc, trong lòng gào thét: "Thật đẹp——mỹ nhân, cho dù có chết, tao cũng phải lên giường với mỹ nhân này!"

Vương Cường nhìn chằm chằm vào San Hô, đôi mắt như muốn thò tay ra, lột sạch quần áo của cô. Khóe miệng dường như chảy ra một dòng nước bọt trong suốt, Vương Cường hoàn hồn, vội vàng lau miệng. Cả người như không xương, dựa vào quầy, bãi ra vẻ lưu manh, nhướng mày liếc mắt, huýt sáo một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook