Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 18:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Nhìn thấy vẻ mặt háo sắc của hắn, San Hô có chút ngứa tay.

Yến Vu Phi nghiêng người, quay mặt nhìn Vương Cường, nhíu mày: "Vương Cường, sao anh lại đến đây?"

Vương Cường liếc cô ấy một cái, hít mũi, giọng điệu mỉa mai: "Ồ ~ hôm nay tiểu thư Yến lại trang điểm rồi à? Chậc chậc chậc, còn xịt cả nước hoa nữa... Sao cô có thể đến, mà tôi lại không thể đến? Nói thật nhé, trong mắt tôi, mặc dù hôm nay cô miễn cưỡng có chút nhan sắc, nhưng mà—"

Hắn nhìn San Hô với vẻ háo sắc, đôi mắt như muốn dán chặt vào người cô: "So với bà chủ, thì vẫn kém xa."

Yến Vu Phi thực sự bị hắn chọc tức chết! Tức giận liếc hắn một cái, nói: "San Hô là em gái tôi, cũng là dị năng giả hệ không gian của tổ Dung Hợp chúng tôi, anh nói năng cho cẩn thận vào."

Vương Cường nghe vậy, còn là dị năng giả ư? Sắc mặt hắn hơi thay đổi, trong nháy mắt lại trở về vẻ mặt cười hề hề: "Tôn trọng, tôi chắc chắn sẽ tôn trọng. Em gái San Hô, anh trai đến ủng hộ em, thế nào? Có ý không?"

Hắn lấy ra một viên tinh hạch màu trắng từ trong túi, hào phóng đặt lên bàn: "Một ly rượu, còn lại coi như tiền boa."

San Hô lấy ra một chiếc ly thủy tinh chân cao từ tủ treo phía sau, đặt lên quầy, phát ra tiếng "ting." Hai tat San Hô như bay, dưới ánh đèn vàng mờ chỉ thấy như cánh bướm bay lượn, động tác rất đẹp. Vương Cường không tự chủ được bị đôi tay trắng ngần như ngọc của cô thu hút, im lặng lại.

Một ly rượu màu xanh nhạt bốc hơi trắng, tỏa ra hương hoa lan nhàn nhạt, San Hô gõ ngón tay lên bàn, nói: "Chi lan ngọc thụ, mời."

Vương Cường đưa tay ra, cầm ly rượu, đưa lên môi, trêu chọc: "Rượu của San Hô... Tôi chắc chắn phải uống. Chỉ không biết, người của San Hô, tôi có thể thân mật một chút không?"



Hắn ngửa đầu uống cạn, cảm thấy răng má thơm tho, bụng ấm áp.

Hắn lia mắt tới, bỗng nhìn thấy San Hô, cả người như rơi vào đôi mắt đó, cơ thể hơi cúi về phía trước, cố gắng lại gần hơn một chút, một tay phải rất không an phận, như muốn vượt qua quầy, sờ lên mặt San Hô: "San Hô, tôi cưới em, được không?"

Yến Vu Phi nhảy dựng lên: "Không được!"

Vương Cường trừng mắt nhìn cô ấy, quát: "Cô ầm ĩ cái gì? Tôi hỏi em gái cô, không phải hỏi cô."

Thời mạt thế, chế độ hôn nhân đã bị phá hủy, cưới xin là cái gì? Hai người có tình cảm thì ở với nhau. Không hợp thì chia tay. Người này cứ mở miệng ra là nói cưới, thực ra chẳng có chút thành ý nào.

Yến Vu Phi có chút lo lắng, nhìn San Hô, liên tục lắc đầu. Cô sợ San Hô còn trẻ không hiểu chuyện, bị Vương Cường vô liêm sỉ này lừa.

San Hô không lên tiếng.

Vương Cường hoàn toàn không biết nguy hiểm đang đến gần. Lúc này, trong mắt hắn chỉ có San Hô phong tình vạn chủng.

Tay phải của Vương Cường đưa ra nửa ngày, cũng không sờ được một góc áo nào của San Hô. Hắn nghiến răng, không quan tâm đến quy tắc dị năng giả, lòng bàn tay bùng lên ngọn lửa, vung tay một cái, mặt quầy bằng gỗ ngay lập tức bị thiêu thành một dấu tay đen xì.

Hắn nhìn cô bằng ánh mắt đe dọa: "Người đẹp, hãy cân nhắc lời đề nghị vừa nãy của tôi. Kết hôn với tôi đi! Mở cửa hàng ở căn cứ này, nếu không tìm được chỗ dựa lớn, e rằng hơi khó khăn đấy~"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook