Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 21:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

"Anh, có thể cút rồi."

Vương Cường đi rồi, San Hô vỗ tay trở về quán rượu. Ánh mắt của tất cả mọi người đều thay đổi.

Những người đàn ông đến đây uống rượu, đều là dị năng giả. Làm nhiệm vụ, đánh thây ma vốn là chuyện liếm máu trên lưỡi dao, biết hôm nay không biết ngày mai. Người phụ nữ xinh đẹp mở quán rượu, đối với họ ít nhiều đều có chút hấp dẫn.

Bây giờ tận mắt chứng kiến giá trị võ lực, tính khí nóng nảy của San Hô, còn dám trêu chọc sao? Tất cả đều trở nên cẩn thận.

Quán rượu náo nhiệt, đột nhiên trở nên yên tĩnh.

Một cơn gió nhẹ thổi qua, một thiếu niên bước vào.

Ánh sáng đèn sợi đốt màu vàng, xuyên qua chụp đèn, chiếu xuống, mái tóc đen của hắn có một vòng sáng, tóc mái che khuất lông mày, hàng mi dài rủ xuống dưới mắt, tạo thành một bóng tối. Sống mũi cao, đôi môi hồng, làn da trắng sáng, khuôn mặt này đẹp như tranh vẽ.

Thiếu niên mặc áo phông xám, quần thể thao rộng thùng thình, trông có vẻ hơi luộm thuộm, dường như thường lăn lộn trên mặt đất. Hắn rất cao, eo thon chân dài, bước đi rất nhẹ. Hắn đi đến quầy, ngẩng đầu nhìn San Hô, trong mắt như có ánh sao lấp lánh: "San Hô, tôi đến rồi."

Giọng nói của San Hô trầm thấp và dịu dàng: "Đến rồi."

Thiếu niên họ Đường, trên mặt hắn có vết bầm tím, vết thương ở khóe miệng vừa mới đóng vảy, động tác tay chân có vẻ hơi không phối hợp. Xem ra, là bị người ta đánh.

San Hô lấy ra một chiếc cốc sứ, bên ngoài cốc có vẽ một chú heo con hoạt hình. Thêm hai giọt chất dinh dưỡng hương dâu, một giọt nước ép cỏ ánh trăng, San Hô đưa cốc cho thiếu niên.



Thiếu niên nhận lấy, cúi đầu uống một ngụm.

Dừng lại một chút, hắn ngẩng đầu lên: "Rượu của cô, chính là nước."

San Hô có chút khó hiểu, cô cầm lấy cốc, lại thêm một giọt chất dinh dưỡng hương hoa nhài, đẩy đến trước mặt thiếu niên: "Hương hoa nhài thơm ngát, hương dâu ngọt ngào mềm mại, anh nếm thử xem?"

Thiếu niên đưa cốc lên mũi ngửi ngửi, lông mi run rẩy, tay hơi run. Anh cầm lấy cốc, uống cạn, không nói gì.

Trong mắt San Hô, vẻ nghi ngờ càng đậm. Nếu cô không quá hiểu Hải Tinh, có lẽ cô đã bỏ qua nỗi đau đằng sau sự im lặng của thiếu niên. Hải Tinh chính là như vậy, gặp phải ấm ức và đau khổ gì, cũng không chịu nói với cô, vì cảm thấy mất mặt.

Chế độ chiến đấu, mở.

Trong não của thiếu niên, có một đoàn năng lượng khổng lồ, là đoàn năng lượng có màu sắc đậm nhất, mật độ lớn nhất mà San Hô từng thấy - điều này chứng tỏ, anh rất mạnh!

Nhưng, đường dẫn lưu thông năng lượng bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Năng lượng chỉ ngưng tụ trong não, không thể lưu thông thuận lợi đến tứ chi - đây chính là nguyên nhân khiến hắn không thể sử dụng dị năng.

Nghiêm trọng nhất là, năng lượng quá mạnh, đường dẫn quá yếu, khiến dây thần kinh khứu giác, vị giác của thiếu niên bị tổn thương - chẳng trách anh nói rượu là nước, chẳng trách hắn lại gầy như vậy, hóa ra là anh không cảm nhận được mùi vị.

San Hô đóng chế độ chiến đấu, nhìn thiếu niên bằng ánh mắt thương hại hơn.

Thiếu niên rất kiêu ngạo, ghét nhất là bị người khác thương hại. Đối diện với ánh mắt như vậy, anh đột nhiên sa sầm mặt, trượt xuống khỏi ghế cao. Rút từ trong ngực ra một viên tinh hạch màu vàng, đặt lên bàn, quay người định đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook