Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 20:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

San Hô đợi một giây, trước khi hắn hoàn toàn hôn mê, cô buông tay.

Cả người Vương Cường trượt xuống đất, cảm thấy sự trói buộc ở cổ họng biến mất, có không khí tràn vào phổi. Hai tay hắn theo phản xạ có điều kiện ôm lấy cổ, cố gắng há miệng thở.

Cả người hắn lăn lộn trên đất, bởi vì chỉ có như vậy, mới có thể làm dịu cảm giác đau đớn dữ dội truyền đến từ tay chân, khuôn mặt.

Giọng nói của San Hô vẫn nhẹ nhàng, nhưng nghe vào tai Vương Cường, lại như tiếng của ác quỷ địa ngục: "Lại đây, chúng ta thân mật nào."

Vương Cường vừa lăn vừa bò muốn chạy ra khỏi sân, nhưng bị San Hô đạp một chân. Cô từ trên cao nhìn xuống người đàn ông đang vùng vẫy cầu xin dưới chân mình, lạnh lùng nói: "Người như anh, đánh sợ rồi, thì sẽ ngoan ngoãn."

Một cú đấm vào mặt Vương Cường, sau đó là cánh tay, bụng dưới, đùi, tiện tay kéo khớp tay chân... lắp lại... rồi lại kéo.

Đau không thể chịu nổi! Đau đến mức không thở nổi. Mỗi lần Vương Cường muốn kêu, đều bị San Hô bóp cổ. Cảm giác ngạt thở khiến toàn thân hắn run rẩy, sau đó ngoan ngoãn, không dám kêu loạn nữa.

Đánh đập một chiều kết thúc, Vương Cường ngã gục xuống đất, nửa ngày không nhúc nhích.

San Hô xoa xoa tay, xoay xoay cổ - thỉnh thoảng hoạt động tay chân, thật thoải mái.

Yến Vu Phi há hốc mồm, nửa ngày không nói nên lời, bây giờ cô ấy mới biết, giá trị võ lực của San Hô, đã vượt quá sức tưởng tượng của mình. Cũng may, cũng may, mình là bạn của San Hô, chứ không phải kẻ thù.

Vương Cường cố nén đau, cầu xin: "Tôi xin cô, tha cho tôi đi? Tôi sai rồi, tôi thực sự sai rồi. Chỉ cần cô tha cho tôi, tôi đảm bảo sau này sẽ ngoan ngoãn nghe lời, cô bảo tôi làm gì, tôi sẽ làm nấy."



"Cưới tôi?"

Vương Cường liều mạng lắc đầu.

"Đốt quán rượu của tôi?"

Vương Cường muốn giải thích, hắn chỉ muốn khoe dị năng nên mới nướng cháy một góc nhỏ quầy, chưa từng muốn đốt quán rượu. Nhưng hắn không dám nói, sợ chọc giận cô tiểu thư này. Chỉ có thể tiếp tục lắc đầu.

"Tìm anh rể mách lẻo?"

Vương Cường nghe xong, hận không thể bò dậy, quỳ dưới chân San Hô, như chó lắc đầu vẫy đuôi tỏ lòng trung thành. Đáng tiếc khớp tứ chi bị kéo đứt, căn bản không thể cử động, nên hắn chỉ có thể lắc đầu.

San Hô nở nụ cười: Sớm ngoan ngoãn như vậy, sao phải chịu nhiều đau khổ như thế?

Vương Cường tưởng mình bị đánh rất thảm, kết quả bị San Hô giẫm từ đầu đến chân một lượt, tất cả các khớp đều vào đúng vị trí, một cơn đau dữ dội truyền đến, cảm giác như tim cũng đang run rẩy.

Khuôn mặt Vương Cường bị đánh thành đầu heo, đôi môi sưng tấy, trán rỉ máu, cổ một mảng tím bầm... nhìn rất thảm.

Từ đầu đến chân, không chỗ nào không đau. Chỉ cần động đậy một chút, nỗi đau và cảm giác sợ hãi sâu trong tâm hồn lại ùa về. Hai mắt Vương Cường sưng thành một khe hở, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy đường nét cao gầy của San Hô.

Rõ ràng vẫn là người phụ nữ xinh đẹp đó, nhưng lúc này Vương Cường hoàn toàn không có chút tâm tư trêu chọc nào. Đừng nói là cưới, ngay cả nhìn, hắn cũng không dám nhìn thêm một cái. Vội vàng bò dậy từ trên đất, Vương Cường không biết phải làm gì. Hắn ngây ngốc đứng tại chỗ, mặc cho gió đêm thổi qua, thổi tung cánh tay áo rách nát, mái tóc đầy máu và bụi bẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook