Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 23:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Kẻ mà cha mẹ ở thành phố ngầm dùng để dọa những đứa trẻ không nghe lời, còn đáng sợ hơn cả sói xám?

"Còn khóc nữa, thì để Đường Dữ Diêm ăn thịt mày!"

Kẻ mà Hải Tinh thường nhắc đến: "Nếu không có Đường Dữ Diêm, nếu không có vụ nổ hạt nhân, thì chúng ta có phải không cần phải sống dưới lòng đất không?"

Đột nhiên, trong đầu San Hô vang lên một giọng nói máy móc: "Số 001, xin hãy nhận nhiệm vụ của Cục Thời Không, cứu phản diện Đường Dữ Diêm..."

Cái gì? Cục Thời Không? Cái quái gì vậy? Còn có cả số 001! Từ bao giờ mà tôi lại trở thành người tiên phong mở đường?

Trong nháy mắt, quá nhiều thông tin hỗn tạp với nhau, San Hô có chút choáng váng.

Thiếu niên đã quen với tình huống này, anh đứng dậy khỏi ghế, toàn thân lập tức chuyển sang trạng thái cảnh giác, hai tay ôm ngực, cơ mặt hơi cứng, nhìn thiếu nữ áo đỏ: "Văn Trạch Chân, cô phát điên à?"

Tất cả mọi người trong quán rượu đều mở to mắt. Văn Trạch Chân? Đây chính là công chúa nhỏ của căn cứ.

Người phụ trách căn cứ Lục Châu Văn Thanh Hòa. Trước khi tận thế đến, ông ta nhận được chỉ thị từ cấp cao, dẫn đầu một nghìn binh lính đặc chủng đến ốc đảo sa mạc này, xây dựng căn cứ thí nghiệm sinh học.



Sau đó, vi-rút thây ma bùng phát, trật tự xã hội loài người sụp đổ. Căn cứ này dần dần phát triển thành nơi trú ẩn của những người sống sót.

Năm năm tận thế, Căn cứ Lục Châu dần trở thành căn cứ lớn nhất ở Tây Bắc Hoa quốc, ẩn chứa thế lực bá chủ. Ngày càng nhiều dị năng giả, cả nhà kéo đến căn cứ Lục Châu, tìm kiếm sự sống còn và phát triển.

Văn Thanh Hòa, dị năng giả hệ tinh thần cấp cao, trở thành lãnh chúa căn cứ, ban hành một loạt các điều lệ quản lý. Ông ta chính là "vua" của căn cứ Lục Châu, hưởng quyền lực tối cao.

Hai đứa con của ông ta, anh em Văn Trạch Thiên, Văn Trạch Chân, đương nhiên trở thành thái tử và công chúa của căn cứ, được mọi người tung hô.

Cha mẹ Đường Dữ Diêm, Đường Lương Kính, Nghiêm Linh Lan, là nhà khoa học chính của phòng thí nghiệm sinh học. Sau khi họ mất, Văn Thanh Hòa chủ động nhận nuôi Đường Dữ Diêm, để hắn cùng anh em Văn Trạch Thiên, Văn Trạch Chân sống và học tập tại biệt thự.

Đường Dữ Diêm tính tình lạnh lùng, chịu ảnh hưởng của cha mẹ, khá hướng nội, không thích giao tiếp với người khác, thích đọc sách, suy nghĩ, nghiên cứu hơn.

Sau khi mất đi cha mẹ kính yêu, anh đau buồn phát hiện ra rằng mình đã mất đi quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Bởi vì anh không có dị năng, chỉ là một người bình thường, một kẻ vô dụng chỉ có thể dựa vào dị năng giả để tồn tại trong thế giới tận thế!

Sau khi đến Văn gia, mọi thứ từ ăn mặc đến đi lại đều có người sắp xếp, nhưng Đường Dữ Diêm vẫn cảm thấy khó chịu. Có lẽ người khác sẽ nói anh có phúc mà không biết hưởng, nhưng... phải nói thế nào nhỉ?

Văn Thanh Hòa đã lấy đi tất cả tài liệu, máy tính, sổ tay... của Đường gia, không để lại cho anh một tờ giấy có chữ nào. Sau đó, đưa anh vào biệt thự, rồi không còn hỏi han gì nữa. Dường như chỉ cần anh còn sống là đã đối xử tốt với Đường Lương Kính, Nghiêm Linh Lan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook