Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 24:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Văn Trạch Thiên hơn Đường Dữ Diêm năm tuổi, là dị năng giả hệ sức mạnh, bình thường gặp mặt chỉ gật đầu, không thèm nhìn thêm một cái. Cảm giác đó giống như: mày chỉ là một người họ hàng nghèo mà chúng tao cưu mang, đừng gây chuyện, hiểu không?

Văn phu nhân cùng quản gia, người hầu trong biệt thự đối xử với anh như người vô hình. Chỉ gọi anh một tiếng khi ăn cơm, bình thường không bao giờ quan tâm anh làm gì.

Người quan tâm hắn nhất là Văn Trạch Chân nhỏ hơn anh một tuổi. Đáng tiếc, sự quan tâm này quá có sức sát thương. Văn Trạch Chân tính tình kiêu căng, việc gì cũng phải hơn anh một bậc. Chê hắn không nói chuyện, ghét anh không dỗ dành mình, chỉ vào mũi anh mắng: "Mày đúng là đồ chó ghẻ!"

Đường Dữ Diêm không biết phải đối phó thế nào. Anh cực kỳ tự lập, cũng rất kiêu ngạo, không bao giờ chịu làm phiền người khác. Đối mặt với sự bắt nạt của Văn Trạch Chân, anh chọn cách im lặng chịu đựng. Học cách ôm đầu co ro lại, cố gắng bảo vệ những chỗ hiểm yếu.

Roi quất vào người, đau rát bỏng. Lời chế giễu và mỉa mai của dị năng giả còn tàn nhẫn hơn cả roi, xé nát linh hồn Đường Dữ Diêm.

Có một lần, Văn Trạch Chân chỉ huy dị năng giả bên cạnh bắt Đường Dữ Diêm, sau khi đóng cửa căn cứ, liền ném anh từ trên tường cao xuống.

Anh bị ngã đến mặt mũi bầm dập, run rẩy, bất lực nhìn những con thây ma đi ngang qua. Một điều kỳ diệu đã xảy ra——những con thây ma dường như không nhìn thấy anh, từ từ đi qua bên cạnh anh. Mặc dù trên người anh vẫn còn chảy máu, mặc dù cơ thể anh vẫn đang run nhẹ, nhưng những thây ma không hề có cảm giác phấn khích khi ngửi thấy mùi thịt tươi, như thể anh không tồn tại.



Đường Dữ Diêm có một phỏng đoán táo bạo.

Cha mẹ anh là nhà khoa học chính của phòng thí nghiệm sinh học. "Thần đồng" "học bá": "thiên tài"... anh lớn lên với vô số hào quang, thông minh của việc học, chỉ số thông minh vượt trội, từ nhỏ đã rất hứng thú với vật lý, sinh học, tham gia không ít dự án nghiên cứu khoa học của cha mẹ.

Trước khi virus thây ma bùng phát, anh mới chỉ mười bốn tuổi, nhưng đã là sinh viên năm hai của viện khoa học Hoa quốc.

Sau khi tận thế đến, cha mẹ anh vẫn luôn nghiên cứu thuốc ức chế virus, đã có một chút manh mối. Vì vị trí dẫn đầu của cha mẹ hắn trong lĩnh vực virus học, nên toàn bộ nhóm và thiết bị phòng thí nghiệm đều được hộ tống đến căn cứ Bàn Thạch.

Trên đường đi xảy ra ngoài ý muốn. Anh bị thây ma cào rách da, vì vết rách ở trong lòng bàn tay nên không bị phát hiện. Cha mẹ hắn vô cùng thương hắn, sao nỡ nói ra? Nhìn thấy anh sốt cao không giảm, trong cơn hoảng loạn, cha anh nghiến răng, tiêm loại thuốc ức chế virus thế hệ đầu tiên vừa mới nghiên cứu ra vào cơ thể anh.

Loại thuốc ức chế này chỉ là sản phẩm thử nghiệm ban đầu, hiệu suất, tác dụng như thế nào, có di chứng hay không, đều là ẩn số. Anh trở thành sản phẩm thử nghiệm đầu tiên. Sốt cao đã lui, nhưng vị giác, khứu giác của anh bị tổn thương, từ đó không còn cảm nhận được mùi vị.

Đường Dữ Diêm phỏng đoán: "Thuốc ức chế thế hệ đầu tiên có thể ức chế hiệu quả mùi cơ thể con người tỏa ra, từ đó tránh được sự chú ý của thây ma."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook