Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 30:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Văn Trạch Thiên mặc quân phục, chỉnh tề đẹp trai, nói năng hành xử công bằng hợp lý, những người trong quán rượu nghe xong, đều thầm gật đầu.

Nhưng Văn Trạch Chân lại không vui. Cô ta vặn eo, dậm chân, trừng mắt: "Anh, hôm nay em đến, thực sự không phải để bắt nạt người khác. Đường Dữ Diêm là một tên trộm, anh ta đã ăn trộm tinh hạch của người khác, đến quán rượu mua rượu uống."

Văn Trạch Thiên hôm nay hiếm khi có tâm trạng, bèn hỏi cho rõ ràng: "Được, cho em một cơ hội, em đến nói cho anh biết, em có bằng chứng gì chứng minh, Tiểu Đường đã ăn trộm tinh hạch để mua rượu uống?"

Văn Trạch Chân vốn là một đứa ngốc nghếch, cô ta đắc ý chỉ vào Đường Dữ Diêm: "Người này, không có khứu giác, không có vị giác, uống rượu để làm gì? Chắc chắn là nhìn trúng nhan sắc của bà chủ, đến tặng tiền đây."

"???"

Vừa rồi không phải nói là ăn trộm tinh hạch sao? Sao tự nhiên lại thành không có khứu giác, vị giác? Văn Trạch Thiên cũng hơi không theo kịp nhịp điệu của em gái, hấn bị sự thật "không có khứu giác và vị giác" kia làm cho choáng váng.

Văn Trạch Thiên nhìn về phía Đường Dữ Diêm: "Cậu không có vị giác, không có khứu giác? Tại sao không nói với chúng tôi?" Trong lòng hắn cảnh giác hơn một chút: "Đây là di chứng của thuốc ức chế vi-rút! Chẳng lẽ cậu đã tiêm thuốc ức chế?"

Đường Dữ Diêm đón lấy ánh mắt của hắn: "Văn Trạch Chân nói bậy, anh cũng tin sao?"

Văn Trạch Chân nhảy dựng lên: "Em không nói bậy! Hắn không có, em đã thử nhiều lần rồi."

"Thử thế nào?"



"Em đã rắc hai nắm muối vào cơm của hắn... Em còn đổ phân lên chăn của hắn... hắn đều không có phản ứng, chắc chắn là không có vị giác, không có khứu giác."

"Ồ ——" Quán rượu một trận xôn xao.

Trò đùa ác đến mức này, cô nhóc này quá tàn nhẫn rồi? Phân gì đó, ghê quá!

Vẻ nghi hoặc trong mắt Văn Trạch Thiên ngày càng đậm. Nếu Đường Dữ Diêm đã tiêm thuốc ức chế, nhưng lại giấu nhẹm mọi chuyện. Vậy thì hôm nay dị năng của hắn thức tỉnh, có phải liên quan đến chuyện này không? Tại sao hắn lại giấu giếm, chẳng lẽ...

Đường Dữ Diêm cảm thấy một luồng hàn ý, truyền đến từ Văn Trạch Thiên. Ánh mắt Đường Dữ Diêm trở nên sâu thẳm: "Tôi chỉ lười để ý đến cô thôi, Văn Trạch Chân."

Văn Trạch Chân tự cho rằng đã nắm được điểm yếu của Đường Dữ Diêm, cô ta bám vào cánh tay anh trai: "Anh, em nói cho anh biết. Đường Dữ Diêm chính là một kẻ lừa đảo, hắn không có vị giác, khứu giác, nhưng lại không nói cho chúng ta biết."

Văn Trạch Thiên rất rõ phòng thí nghiệm của cha mình đang nghiên cứu những gì. Họ đã phát hiện ra hai loại thuốc ức chế vi-rút từ Đường Lương Kính, một loại thuốc ức chế có di chứng là phá hủy thần kinh, một loại thuốc ức chế khác thì có nhược điểm là quá hôi.

Đáng tiếc, không phát hiện ra loại thuốc ức chế nào có thể kích thích dị năng. Nếu tên nhóc này thực sự là vật thí nghiệm của thế hệ thuốc ức chế đầu tiên, hơn nữa còn đột nhiên có dị năng, vậy thì nếu nghiên cứu kỹ càng về hắn, có phải là...?

Ánh mắt Văn Trạch Thiên dần trở nên nóng bỏng. Đường Dữ Diêm cảm thấy mình như một con chuột bạch bị nhắm đến, tim đập thình thịch. Trực giác mách bảo anh: "Không thể nói cho họ biết sự thật."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook