Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 29:

Hồ Lục Nguyệt

16/04/2024

Ánh đao lướt qua bên tóc mai của Văn Trạch Chân, Văn Trạch Chân hét lên một tiếng, vô thức che mặt lại.

Đường Dữ Diêm đối với loại cảm giác điều khiển kim loại có nguồn gốc từ dị năng này, cảm thấy rất mới mẻ. Anh giơ mũi dao lên trước mắt, quan sát kỹ càng. Đúng lúc này, bên ngoài quán rượu truyền đến một trận huyên náo, giọng nói của một người đàn ông trong trẻo uy nghiêm truyền đến: "Tiểu Đường, dừng tay!"

Một bóng người, mang theo một lực lượng hùng hậu, bước vào quán rượu. Phía sau hắn, còn có hai người đàn ông mặc đồ đen, ăn mặc như vệ sĩ.

Đây là một người đàn ông trẻ tuổi cao lớn khỏe mạnh, khác với vẻ đẹp rực rỡ của Văn Trạch Chân, khuôn mặt hắn tuấn tú, nhưng giữa đôi lông mày có thể thấy được hai người có chút giống nhau, quả nhiên là anh em ruột. Đây chính là con trai của Văn Thanh Hòa: Văn Trạch Thiên.

Văn Trạch Thiên là dị năng giả hệ sức mạnh cấp trung, khả năng chiến đấu rất mạnh. Ở căn cứ hắn phụ giúp cha mình, chuyên quản lý lĩnh vực xây dựng. Bao gồm chế gạch, xây tường, xây nhà, sửa đường, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, đây đều là những công trình dân sinh thiết thực. Vì vậy, trong căn cứ có không ít người ủng hộ Văn Trạch Thiên.

Tối nay, Văn Trạch Thiên về nhà, phát hiện em gái không có ở nhà, hỏi ra mới biết, vậy mà lại chạy đến quán rượu mới mở ở khu C. Hắn có chút không yên tâm, dù sao khu C cũng rất hỗn loạn.

Quán rượu rất dễ tìm, ánh đèn sáng nhất khu C, chính là ở đây.

Hắn dẫn theo mấy thuộc hạ, vào quán rượu. Dưới ánh đèn, trước quầy bar, Đường Dữ Diêm vậy mà đang cầm nửa thanh dao găm, chỉ vào em gái mình? Trong lòng Văn Trạch Thiên rất tức giận, nhưng trên mặt lại không biểu lộ chút nào. Sau khi ngăn cản, đây mới lần đầu tiên hắn nhìn Đường Dữ Diêm một cách nghiêm túc.

Cậu thiếu niên đã sống trong nhà hắn hơn bốn năm, không có chút cảm giác tồn tại này, xung quanh vậy mà lại có luồng năng lượng lưu động rõ ràng? Trong lòng bàn tay hắn, có một luồng ánh sáng màu vàng nhạt, ẩn hiện lấp lánh.



Văn Trạch Thiên nhìn thấy, mắt sáng lên: "Tiểu Đường, cậu có dị năng rồi?"

Đường Dữ Diêm gật đầu, biểu cảm có chút chế giễu nhàn nhạt.

Văn Trạch Chân thấy anh trai, mắt sáng lên, cứu tinh đến rồi! Cô ta nhào vào lòng anh trai, giả vờ khóc: "Anh... anh phải giúp em! Tên này đánh em, bà chủ kia và hắn, là một giuộc!"

Văn Trạch Thiên cau mày, nhẹ nhàng vỗ lưng em gái, ngẩng đầu nhìn về phía quầy bar, San Hô vẫn như không có chuyện gì xảy ra.

Người phụ nữ này, rất đẹp! Cô rất trẻ, nhưng trong mắt cô có cả một câu chuyện. Với kinh nghiệm của Văn Trạch Thiên, hắn phán đoán người phụ nữ này không đơn giản.

Văn Trạch Thiên thu hồi ánh mắt, đặt lên người Đường Dữ Diêm, cau mày hỏi: "Tại sao lại bắt nạt Trạch Chân?"

Đường Dữ Diêm xòe tay ra, để lộ nửa thanh dao găm. Hắn nhìn Văn Trạch Thiên, không hề sợ hãi hay chột dạ: "Không có ai, bắt nạt cô ta."

Văn Trạch Thiên đặt tay trái lên vai em gái, nhẹ nhàng đẩy ra ngoài, cúi đầu nhìn vào mắt cô ta. Quả nhiên, trong mắt Văn Trạch Chân, không có lấy một giọt nước mắt.

Văn Trạch Thiên thấy hơi buồn cười, nhưng dù sao cũng phải giữ chút thể diện cho em gái ở bên ngoài. Hắn khẽ ho một tiếng: "Được rồi, Trạch Chân, vũ khí bị người ta phá hủy, chuyện mất mặt như vậy, thì đừng nói nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook