Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 4:

Hồ Lục Nguyệt

12/04/2024

San Hô cảm thấy cổ họng mình đang bốc khói, tay phải quệt lên cổ tay, lấy ra một chai nước từ vòng tay không gian, ngửa cổ uống.

Yến Vu Phi mắt sáng lên: "Cô là dị năng giả không gian?"

San Hô gật đầu.

Thái độ của San Hô rất lạnh nhạt, nhưng Yến Vu Phi không để ý, mỉm cười hỏi cô: "Căn cứ Lục Châu đang tuyển dụng dị năng giả, đặc biệt là hệ không gian, số lượng ít, đãi ngộ tốt. Cô có muốn cùng chúng tôi đến căn cứ định cư không?"

Đôi môi được nước làm ẩm, hồng như cánh hoa anh đào. San Hô nhìn Yến Vu Phi, chậm rãi nói: "Được!"

Yến Vu Phi đang định nói gì đó, thì đột nhiên, cô nhìn thấy sự kinh hoàng trong mắt An Nghị!

Một luồng khí lạnh ập đến từ lòng bàn chân, bên tai truyền đến tiếng thở hổn hển của Kha Cương, Yến Vu Phi cứng đờ quay người lại, không tự chủ được mà hét lên một tiếng: "A—— đàn thây ma!"

Hơn hai mươi con thây ma, có lẽ cũng đói lắm rồi, bốn con người tụ tập lại với nhau, mùi máu thịt tươi mới tỏa ra, khiến chúng phát điên. Xa xa, còn có những con thây ma lẻ tẻ đang chạy đến.

Những con thây ma này đi nhanh hơn nhiều so với những con mà San Hô vừa gặp.

Kha Cương nhấn ga, "Ầm—— ầm——" động cơ xe jeep phát ra tiếng gầm rú, lao thẳng về phía đàn thây ma.



Có hai con thây ma bị hất văng, bánh xe cán qua người những con thây ma bị hất ngã, bắt đầu xóc nảy. Yến Vu Phi nắm chặt dây an toàn, cố đè nén nỗi sợ hãi, quay sang nhìn San Hô: "Đừng sợ."

Trong mắt San Hô không hề có chút sợ hãi nào, cô nhìn Yến Vu Phi đang cố gắng an ủi mình, mỉm cười nhẹ: "Ừ, tôi không sợ."

"Xoẹt" một tiếng, một con thây ma lao đến nắp ca-pô, móng vuốt cào một vệt trắng trên kính chắn gió phía trước. An Nghị nhanh chóng phản ứng lại: "Vu Phi, cúi xuống!"

Yến Vu Phi chỉ là dị năng giả hệ không gian, sức chiến đấu yếu, lúc này cô ấy đang mang theo vật tư mà căn cứ cần, không thể xảy ra bất kỳ sai sót nào. Cô ấy tháo dây an toàn, ngồi xổm xuống, nhìn San Hô bình tĩnh trong khe hở giữa các ghế, vội vàng gọi cô: "San Hô, cô mau cúi xuống!"

San Hô liếc nhìn cô, theo lời cúi xuống.

An Nghị lấy một thanh sắt từ dưới ghế ngồi ra, nghiêm trận chờ địch. Kha Cương lái xe lao tới, trong mắt bắn ra tia căm hận, miệng còn lẩm bẩm: "Chết tiệt! Đến đây nào! Ông đây đâm chết bọn mày!"

An Nghị chửi một câu: "Chết tiệt! Sao trên con đường này lại có nhiều thây ma như vậy!"

"Ầm! Ầm!" Có những con thây ma nhảy lên nóc xe, bắt đầu tấn công điên cuồng. Thỉnh thoảng có những chiếc móng vuốt sắc nhọn đâm thủng lớp sắt, An Nghị cao lớn, suýt nữa bị bắt, nguy hiểm rình rập.

An Nghị hét lớn!

Kha Cương hét lên: "Ngồi vững vào—" Hắn lái xe đi theo hình chữ "chi", xóc nảy một hồi, hất văng những con thây ma trên nóc xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook