Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 5:

Hồ Lục Nguyệt

12/04/2024

Vẫn chưa kịp thở đều, lại có những con thây ma lao lên, một móng vuốt đập vỡ kính cửa sổ ghế phụ. Một luồng gió nóng "ầm" ập vào trong xe, An Nghị vung gậy sắt, đập mạnh vào đầu con thây ma thò vào.

Não vỡ tung tóe, thây ma ngã gục.

Yến Vu Phi cố gắng co mình lại, cô ấy chỉ có thể cầu nguyện cho chiếc xe không sao, có thể nhanh chóng thoát khỏi đàn thây ma.

Nhưng trời không chiều lòng người. Lốp xe dường như bị thủng, xe bắt đầu lắc lư, xóc nảy dữ dội hơn.

Không còn quan tâm nhiều như vậy nữa, dù chỉ chạy bằng vành bánh cũng phải tiến về phía trước. Lốp xe thủng thì thủng đi. Kha Cương vững vàng cầm vô lăng, tăng tốc về phía mặt trời lặn.

Kính cửa sổ bên ghế lái bị thây ma cào rách! An Nghị phản ứng nhanh, một gậy đánh gãy cái móng vuốt đáng ghét đó.

Cùng lúc đó, bên ngoài cửa sổ xe ghế phụ vỡ nát thò vào một cái đầu thây ma, nó nhìn thấy Yến Vu Phi, trong mắt toàn là sự tham lam khát máu, há to cái miệng đầy máu, để lộ hàm răng nanh, gầm gừ cắn về phía Yến Vu Phi.

An Nghị muốn quay lại bảo vệ Yến Vu Phi, nhưng đã không kịp nữa.

Nói thì chậm, mà xảy ra thì nhanh, San Hô ra tay!

Một cánh tay mảnh khảnh, cứ thế vươn thẳng ra, động tác nhanh như chớp. Yến Vu Phi cảm thấy một luồng gió mát thổi qua đỉnh đầu, nắm đấm của San Hô đang đập vào giữa trán thây ma.

Tiếng gầm rú đột ngột biến mất, thây ma lặng lẽ ngã ngửa ra sau, đập đổ một con thây ma, cùng nhau rơi xuống vệ đường.



Nguy hiểm đã qua...

Kha Cương quát Yến Vu Phi: "Cậu lái xe đi!" Tay trái rút một cây gậy sắt bên ghế ngồi, vung gậy sắt, tạo ra tiếng gió vù vù, đuổi đi mấy con thây ma định tấn công.

Năm phút sau, nhìn thấy đàn thây ma bị bỏ lại phía sau, ngày càng xa, An Nghị buông cây gậy sắt, xoa xoa cánh tay đau nhức, thở dài một hơi.

Kha Cương nhận lấy vô lăng, cười ha ha, lớn tiếng chửi: "Thây ma chết tiệt!"

Yến Vu Phi từ từ ngồi lại ghế, nhìn cửa sổ xe vỡ, trong lòng vẫn còn sợ hãi.

San Hô chắp tay đặt trên đầu gối, mái tóc dài màu hạt dẻ xõa xuống hai bên má, trông rất ngoan ngoãn. Điều này trái ngược hoàn toàn với sự mãnh mẽ và bình tĩnh khi cô vừa đấm vừa đá, An Nghị có chút không hiểu cô.

Yến Vu Phi quay sang nhìn San Hô, trong mắt đầy lòng biết ơn, cô ấy vỗ ngực, cười nói: "Cảm ơn cô nhiều! Vừa nãy nếu không có cô, thì tôi đã bị thây ma ăn mất rồi."

Vì San Hô ra tay cứu giúp, ba người trong xe nhanh chóng chấp nhận cô. San Hô thông qua trò chuyện biết được, cô thực sự đã xuyên không đến thời đại cách đây ngàn năm, thời đại tận thế của thây ma.

Lúc này, Trái Đất vẫn chưa xảy ra chiến tranh hạt nhân, chưa trải qua mùa đông hạt nhân dài đằng đẵng, chưa có bóng tối và giá rét vô tận. Con người chưa phải trốn xuống lòng đất, chưa có sự phân hóa giàu nghèo cực độ. Kẻ thù chung của loài người là thây ma và vi-rút.

Năm năm tận thế, những đô thị từng náo nhiệt giờ đã trở thành thiên hạ của thây ma. Những người sống sót xây dựng căn cứ trong sa mạc, đoàn kết để sưởi ấm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook