Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 8:

Hồ Lục Nguyệt

12/04/2024

Người ngoài cuộc cũng bắt đầu bàn tán: "Đúng vậy, người bình thường nào dám ra khỏi thành?"

"Thây ma hoạt động xung quanh đường an toàn đã bị dị năng giả dọn dẹp sạch sẽ, tinh hạch giá trị như vậy, đến lượt hắn lấy sao?"

"Khu vực không an toàn, người bình thường căn bản không dám bước vào, nói gì đến lấy tinh hạch?"

"Đúng vậy, nếu hắn có bản lĩnh đó, thì nói cho chúng ta biết, hắn ra ngoài bằng cách nào, moi đầu thây ma thế nào? Ha ha ha..."

Tiếng nghi ngờ liên tục truyền vào tai, thiếu niên nhìn chằm chằm vào bụi đất trên mặt đất, lòng lạnh như băng.

Cảm nhận được cơ thể thiếu niên đang run rẩy, San Hô không để lộ dấu vết lùi lại một bước, đặt tay phải lên vai thiếu niên, nhẹ nhàng vỗ về. Bàn tay cô ấm áp và kiên định, thiếu niên sửng sốt, hơi ngẩng đầu lên.

Là một cô gái.

Cô ấy cao ráo, eo thon chân dài, cơ thể dưới bộ quân phục tràn đầy vẻ đẹp mạnh mẽ, như một con báo tuyết đang đi dạo trên sườn đồi. Nhưng cô ấy tóc dài xõa tung, khuôn mặt nghiêng trắng trẻo xinh đẹp, đôi môi nhỏ nhắn hồng hào, đôi lông mày dài hơi nhíu lại, trông yếu đuối và bất lực.

Sự mạnh mẽ và mềm mại này cùng xuất hiện trên người cô, tạo nên một sức hấp dẫn khác thường.

San Hô biện hộ cho thiếu niên: "Anh chỉ nghi ngờ thôi... chứ không có bằng chứng!"



Yến Vu Phi bước tới, thì thầm bên tai San Hô: "Dị năng giả trong căn cứ có đặc quyền. Dị năng giả dạy dỗ người bình thường, căn bản không ai quản."

San Hô nghe vậy, mắt hơi nheo lại, trên mặt lộ vẻ khó tin: "Vậy, người bình thường có thể bị bắt nạt tùy ý sao?"

Nghe San Hô nói vậy, Dư Đào cười ngặt nghẽo, nhìn thiếu niên đang ngồi xổm trên mặt đất, trên mặt lộ ra nụ cười khinh bỉ: "Người bình thường, trong thời mạt thế chỉ là một cái rắm!"

Gã đàn ông to lớn chửi bới trước đó đang đứng sau thiếu niên, hắn là dị năng giả hệ chữa trị sơ cấp, Dư Ba. Hai anh em cùng thuộc nhóm "Liệp Báo", bình thường quen ngang ngược, nghe em trai nói vậy, càng thêm đắc ý, tiến lên đá một cước vào lưng thiếu niên: "Thằng nhãi con! Còn dám giả đáng thương? Còn dám để người khác ra mặt giúp mày?"

Thiếu niên cảm nhận được luồng gió mạnh sau lưng, nhưng không né tránh, cứ ngồi xổm ngây ra đó: "Người bình thường, ngay cả quyền được sống cũng không có sao?"

Roi năng lượng trong đầu San Hô lập tức xuất hiện.

Không một tiếng động, tấn công vào chân phải của Dư Ba, quấn một vòng quanh mắt cá chân, đột nhiên kéo mạnh——

Như thấy ma, Dư Ba này không hiểu sao lại đá một cước, chân còn chưa nâng đến đầu gối, đột nhiên mất thăng bằng, cả người ngã ngửa ra sau, ngã xuống đất.

"Ầm!" một tiếng, gáy hắn đập xuống đất, ngất đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook