Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Chương 9:

Hồ Lục Nguyệt

12/04/2024

Dư Đào thấy em trai mình bất tỉnh, mắt đỏ hoe, hắn ta hét lớn: "Em trai ——" rồi xông lên xem tình hình.

San Hô kéo thiếu niên lùi lại hai bước, vẻ mặt vô tội: "Cái đó... là do hắn ta muốn đá người, không đứng vững, không liên quan đến chúng tôi."

San Hô trời sinh sức khỏe, nhanh nhẹn, bản năng chiến đấu mạnh mẽ, đánh khắp thành ngầm không có đối thủ. Trước đó Hải Tinh đã từng nắm tay chị gái mà nói: "San Hô, đừng tức giận. Đánh bọn họ, bẩn tay chị."

Vì Hải Tinh, San Hô đã học cách sử dụng roi năng lượng, tách năng lượng trong não thành roi, từ đó đánh người không bị bẩn tay.

Dư Đào tức giận nhảy dựng lên, nhìn quanh bốn phía, miệng lớn chửi: "Là ai ra tay? Có gan thì ra đây đánh một trận!"

Nhóm khắn giả nhìn nhau - là anh sao? Không phải anh. Là tôi sao? Chắc chắn không phải tôi.

Yến Vu Phi vội kéo San Hô, ra hiệu cho cô rời đi, tránh bị liên lụy. Không ngờ Dư Đào thấy em trai bị thương, mất bình tĩnh. Xông tới túm lấy cánh tay Yến Vu Phi, la hét: "Cô là dị năng hệ không gian của tổ Dung Hợp đúng không? Cô dám ra mặt, thì phải chịu hậu quả!"

Dư Đào rất khỏe, cánh tay Yến Vu Phi bị túm rất đau, có chút hoảng hốt. Cô nhìn quanh, Kha Cương và An Nghị vẫn chưa vào, đám đông tuy có người quen nhưng không dám đắc tội với đội Liệp Báo, không ai lên tiếng.



Yến Vu Phi còn chưa kịp mở miệng, San Hô đã hành động trước.

San Hô đưa tay trái ra, ngón tay mềm mại thon thả, nhẹ nhàng đặt lên khuỷu tay Dư Đào. Giọng cô rất nhỏ: "Kết thúc như vậy được không?"

Yến Vu Phi sống ở căn cứ bốn, năm năm, quen biết rất nhiều người, đều biết cô là dị năng hệ không gian có sức chiến đấu rất yếu, tính tình hiền lành, nhiệt tình nhất, vậy mà cô lại bị Dư Đào trút giận, túm lấy, thật đáng hận.

Kha Cương và An Nghị vừa bước ra khỏi trạm kiểm tra, thì nghe thấy có người la hét: "Mau ra xem, người của đội Liệp Báo đang bắt nạt người của đội Dung Hợp." Hai người vội vàng chạy đến đám đông đang chen chúc, miệng hét: "Tránh ra! Tránh ra!"

Mọi người vừa nhường đường, vừa lên tiếng ủng hộ đội Dung Hợp, mắng anh em nhà họ Dư không biết xấu hổ, bắt nạt phụ nữ.

Không ai biết, lúc này Dư Đào đã cưỡi lên lưng hổ khó xuống. Hắn ta rất muốn khóc: Mẹ ơi... Mấy người nhìn thấy lão tử bắt nạt phụ nữ ở đâu?

Năng lượng của dị năng hệ thủy chảy từ não qua hai tay, rồi đến lòng bàn tay. San Hô vừa đặt tay trái lên, sức mạnh tuôn ra, chặn đứng dòng năng lượng của Dư Đào. Trong thời gian ngắn, hắn ta không thể ngưng tụ năng lượng, không có chút sức chiến đấu nào.

Lúc này, nếu có ai muốn giết hắn ta, hắn ta đều không có sức phản kháng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mở Quán Rượu Thời Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook