Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 13:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

Chiếc xe đẩy rất lớn, xuất hiện trên khoảng đất trống trước nhà trọ băng.

Trên xe đẩy không có hàng hóa, bên ngoài có một màn hình, các mặt hàng và số điểm tích lũy cần thiết, cũng như tỷ giá quy đổi giữa điểm tích lũy và tinh thể tuyết đều được ghi rõ ràng trên đó.

Bên cạnh là một khe nạp tinh thể tuyết, sau khi cho tinh thể tuyết vào để đổi thành điểm tích lũy là có thể bắt đầu mua sắm, khe nạp này không có chức năng trả lại tiền thừa, vì vậy chỉ cần cho tinh thể tuyết vào là phải dùng hết số điểm tích lũy đổi được, nếu không sẽ tự động thuộc về Ninh Hiểu.

Bên trong là một tấm chắn thấp hơn một chút, hai bên được nâng cao và mở rộng, người ngoài không vào được, cũng không nhìn thấy, bên dưới có một bệ đỡ, còn có một đường dẫn để vận chuyển hàng hóa ra bên ngoài, bên trong được kết nối trực tiếp với cửa sổ nhà Ninh Hiểu, nghĩa là cô chỉ cần mở cửa sổ là có thể kinh doanh.

Xe đẩy và cửa hàng hệ thống được kết nối với nhau, có thể trực tiếp nhấp vào những thứ mình cần trên màn hình bên ngoài xe đẩy, sau đó hàng hóa sẽ được lấy từ cửa ra hàng bên phía Ninh Hiểu, Ninh Hiểu sẽ vận chuyển qua đường dẫn cho người sống sót.

Có thể coi là một cửa hàng tiện lợi nhỏ bán tự động.

Hiện tại trên bảng giá chỉ có: gạo, bánh bao, giấy vệ sinh, gạc, gậy gỗ, quần áo chống rét, đồ lót, than không khói, giá cả gấp đôi giá nhập, chẳng hạn như bánh bao nhập 1 điểm, bán 2 điểm, gạc 20 điểm bán 40 điểm, v.v.

Ninh Hiểu còn 1290 điểm tích lũy, cô lại tiêu 100 điểm để mở khóa băng vệ sinh, đây là thứ quan trọng nhất đối với phụ nữ, băng vệ sinh nhập vào 10 điểm, bán ra 20 điểm, số còn lại cô không định dùng để mở khóa vật phẩm, dù sao thì nghe có vẻ nhiều điểm nhưng không dùng được bao lâu.

Trời nhanh chóng tối sầm, bên ngoài cửa sổ chỉ nghe thấy tiếng tuyết rơi xào xạc.

Ninh Hiểu ăn tối xong liền nằm trên giường dùng máy tính bảng vốn có trong nhà trọ băng để xem tivi, tuy không có mạng nhưng trên đó có rất nhiều trò chơi offline, tiểu thuyết và phim truyền hình đã tải xuống, đủ để cô giết thời gian dài đằng đẵng và buồn chán.



Ở nơi cô không chú ý, có ba người cầm súng trên người khoác lông quái thú tuyết, lặng lẽ phục kích trong rừng cây không xa nhà băng.

Đêm tối và những thân cây to lớn che khuất dáng người của họ.

"Anh cả, hai căn nhà kia sao lại sáng sủa thế, chắc không phải là ánh nến chứ?" Vương Nhị ngơ ngác quay đầu lại.

Trương Tam cầm đầu lắc đầu: "Chắc chắn không phải."

"Có vẻ hơi tà mị, bây giờ khắp nơi đều mất nước mất điện, tại sao ở đây vẫn sáng đèn? Chúng ta có thực sự cần phải ra tay không?" Lý Tứ hỏi.

Trương Tam nghiến răng nói: "Thử xem! Trong nhà này không phải chỉ có hai cô gái sao? Ba người đàn ông chúng ta còn không đối phó được với hai cô gái à?"

Vương Nhị phấn khích xoa tay: "Cô gái đó hấp dẫn quá, đã lâu rồi không gặp cô gái nào xinh đẹp như vậy, phải bắt cô ta về chơi cho đã mới được."

Ba người nói xong, chậm rãi tiến về phía nhà băng.

Ninh Hiểu đang xem tivi thì đột nhiên nhận được lời nhắc nhở của hệ thống, nói rằng có ba người đã xâm nhập vào phạm vi bảo vệ của nhà băng, đối phương còn cầm súng, là những kẻ có ý đồ xấu, từng có tiền án cưỡng hiếp phụ nữ ở trại tị nạn khác.

Ninh Hiểu trong lòng giật mình, vội vàng bò dậy khỏi giường, lấy gậy gỗ từ trong ngăn chứa đồ của mình ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook