Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 14:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

"Ký chủ không cần lo lắng, trong kết giới bảo vệ không ai có thể làm hại ký chủ." Thấy Ninh Hiểu căng thẳng, hệ thống lên tiếng an ủi.

Ninh Hiểu gật đầu nhưng tay vẫn không hề buông lỏng.

Lúc này, ba người Trương Tam Lý Tứ Vương Nhị cũng đã đi đến gần nhà trọ băng.

Trong nhà đèn đuốc sáng trưng, khói trắng vẫn bốc lên từ ống khói, đây vốn là cảnh tượng bình thường nhưng trong thời mạt thế băng tuyết thì lại trở nên kỳ lạ.

Bên ngoài nhà còn có một chiếc xe đẩy nhỏ màu bạc, trên màn hình sáng đèn viết rất nhiều chữ, ba người nhìn nhau rồi cẩn thận tiến lại gần.

Sau khi xem xong chữ trên màn hình, ba người lập tức trợn tròn mắt, đây chẳng phải là một chiếc xe bán vật tư sao? Bây giờ là thời mạt thế rồi, thực sự có người bán những vật tư khan hiếm này sao? Quan trọng nhất là chiếc xe này lại có điện!

"Một lát nữa cướp ngôi nhà này xong thì đến xem trong xe này có gì." Ánh sáng bùng lên trong mắt Trương Tam, không có vật tư cũng có thể lấy xe đi, dù sao thì đó cũng là chiếc xe có điện, lấy ra ngoài không biết đổi được bao nhiêu vật tư.

Ánh sáng lóe lên trong đôi mắt phấn khích của ba người.

Trương Tam giơ khẩu súng trong tay về phía cửa nhà băng, chuẩn bị dùng báng súng đập thẳng vào ổ khóa.

Ngay lúc này, bước chân của ba người đồng thời khựng lại, một dòng điện lạ từ lòng bàn chân chạy thẳng lên đỉnh đầu, giây tiếp theo, ba người ngất xỉu, sau đó bị hệ thống ném ra khỏi phạm vi bảo vệ của nhà băng.

Ninh Hiểu chỉ nghe thấy tiếng vật nặng rơi xuống đất, sau đó hệ thống nói với cô rằng nguy cơ đã được giải trừ.

Ninh Hiểu vội vàng bước ra khỏi nhà băng, bên ngoài đã không còn bóng người.



Cô nhìn thấy trên mặt tuyết cách đó một đoạn có ba bóng người nhô lên, trên người mặc loại quần áo mà trước đây Trình Ý mặc, tuyết rơi xuống dày đặc, chẳng mấy chốc nữa là sẽ bị chôn vùi.

Ninh Hiểu lúc này mới yên tâm, quay người trở về nhà băng, bọn họ có bị chết cóng trong băng tuyết hay không không liên quan đến cô.

Theo hệ thống nói, ba người này còn từng cưỡng bức một bé gái mới mười tuổi ở trại tị nạn cũ, vì làm nhiều điều ác nên mới bị đuổi khỏi trại tị nạn.

Những người như vậy, chết còn tốt hơn sống.

Ngày hôm sau, khi Trình Ý tỉnh lại thì đã hơn chín giờ sáng, cô ta nhìn đồng hồ trên tường, không dám tin mình thực sự đã bình an vô sự ngủ trọn một đêm.

Bình thường ở trại tị nạn cô ta ngủ rất không yên giấc, nửa đêm tỉnh giấc nhiều lần là chuyện bình thường.

Có thể nói, không chỉ riêng Trình Ý mà tất cả những người sống sót trong trại tị nạn đều như vậy.

Thực ra trước khi ngủ, cô ta vẫn rất cảnh giác, sợ quái thú tuyết hoặc những người có ý đồ xấu tấn công, sợ tất cả chỉ là ảo tưởng của mình, nhưng giường ngủ quá mềm mại thoải mái, dây thần kinh căng thẳng của cô ta cứ thế lặng lẽ thả lỏng, không biết từ lúc nào đã thực sự ngủ thiếp đi.

Trình Ý đứng dậy đi lại cửa sổ, tuyết vẫn đang rơi nhưng không hiểu sao tuyết ở vùng đất này rơi xuống lại không đọng lại, dường như tuyết ở trong không gian này đã trở thành đồ trang trí.

Khi Trình Ý ra khỏi phòng, cô ta lập tức nhìn thấy chiếc xe đẩy nhỏ bên ngoài nhà trọ băng.

Chiếc xe đẩy nhỏ đó thực sự quá bắt mắt.

Cô ta mặc quần áo của mình ra ngoài, tiện thể chuẩn bị trả lại chiếc áo mà Ninh Hiểu đã cho cô ta mượn hôm qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook