Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 34:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

"Ông đừng động đậy, căn nhà này tôi chỉ cho cô ấy thuê, không cho các ông thuê." Ninh Hiểu chỉ vào người đàn ông trung niên và con trai ông ta, giọng nói có chút lạnh lùng, rất khác với vẻ tươi cười thường ngày của cô.

Tạ Đại Sơn không hiểu lý do nhưng cũng không lên tiếng, theo anh ta thấy chủ nhà là người rất tốt, làm gì chắc chắn cũng có lý do riêng của cô.

"Tại... tại sao?!" Người đàn ông trung niên kinh ngạc, sau khi xem nhà của Tạ Đại Sơn và những người khác, ông ta đã vô cùng hài lòng, đã quyết định sẽ ở đây, ai ngờ đối phương lại thẳng thừng nói với họ là không cho thuê?!

"Tôi không tiếp những người phẩm chất đồi bại." Ninh Hiểu tốt bụng bổ sung thêm một câu.

Ánh mắt của mọi người đều vô tình hay cố ý đổ dồn vào người đàn ông trung niên.

"Cô nói bậy bạ gì vậy? Cả nhà chúng tôi trong sạch, tại sao cô lại tùy tiện vu khống chúng tôi." Con trai của người đàn ông trung niên không nhịn được đứng ra.

"Trong sạch?" Ninh Hiểu cười khẩy một tiếng: "Không hẳn đâu."

"Cô coi thường người khác, chúng tôi cũng không muốn nán lại đâu, nhưng cả nhà chúng tôi đến đây cùng nhau thì phải cùng nhau rời đi." Người đàn ông trung niên trầm ngâm một lát, dứt khoát tiến lên một bước định nắm lấy tay cô gái đang cầm hợp đồng.

Những người khác không nói gì, nhìn nhau, mặc dù sống trong một trại tị nạn nhưng họ không hiểu nhiều về cha con ba người này, thậm chí còn chưa nói được hai câu, trông thì có vẻ thật thà chất phác.

Nhưng nhìn vẻ mặt của chủ nhà cũng không giống người xấu.

Ngay sau đó, tay của người đàn ông trung niên một lần nữa bị cây gậy gỗ trong tay Ninh Hiểu chặn lại.

"Cô làm gì vậy? Cô không định công khai cướp người chứ! Tôi thấy cô cho thuê nhà ở đây chỉ là chiêu trò thôi, mọi người chú ý nhé, biết đâu đây chỉ là một trò lừa đảo!" Vẻ hoảng loạn trên mặt người đàn ông trung niên thoáng qua, bắt đầu cố gắng bôi nhọ Ninh Hiểu.



"Tiền thuê nhà ở đây thấp như vậy, còn có đủ loại vật tư, sao lại là lừa đảo được?" Tạ Đại Sơn không vui, phản bác một câu.

Ngay lúc này, cô gái bụng to đột nhiên quỳ phịch xuống trước mặt Ninh Hiểu: "Cầu xin cô cứu tôi."

Giọng nói của cô ta vì tấm da thú trên mặt mà có chút mơ hồ, nhưng vẫn có thể nghe ra sự run rẩy.

"Tôi không phải con dâu của ông ta, trước đây tôi không hề quen biết họ, bọn họ... là hai con súc sinh!"

Nhưng Ninh Hiểu không để cô ta nói tiếp, vừa rồi cô cũng không nói ra những gì mình biết được từ hệ thống, chuyện này không phải lỗi của cô gái, cô ta cũng không nên gánh chịu những lời đàm tiếu.

Ninh Hiểu đỡ cô ta đứng dậy, kéo ra sau mình, thấy cô gái cũng muốn phản kháng, Ninh Hiểu không nói nhảm với họ nữa: "Đuổi họ ra ngoài."

Lúc này, dường như có một sức mạnh bí ẩn nào đó hất văng hai cha con đang đứng tại chỗ định phản kháng ra xa, ngã xuống tuyết.

Vị trí đó vừa vặn nằm ngoài phạm vi nhà băng.

Người đàn ông trung niên loạng choạng bò dậy, phun ra một ngụm máu, nhìn về phía Ninh Hiểu với vẻ e dè, sau đó dìu con trai mình khập khiễng rời đi.

Quay đầu lại, Ninh Hiểu đã thu lại vẻ nghiêm nghị lạnh lùng, cười tươi nhìn những người khác: "Vậy còn ký hợp đồng không?"

Rõ ràng mọi người đã nhận ra sự bất thường của hai cha con kia, lại thấy được sức mạnh bí ẩn và to lớn của Ninh Hiểu, không hiểu sao lại có thêm một chút cảm giác an toàn, họ gật đầu lia lịa, sau đó ký tên mình vào hợp đồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook