Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 35:

Nguyệt Bán Đinh

23/08/2024

Chu Thành đóng ba tháng tiền thuê nhà, hai chị em kia đóng một tháng tiền thuê nhà.

Sau khi ký hợp đồng xong, theo sự giới thiệu của Ninh Hiểu, họ lại mua những vật dụng cần thiết trong xe đẩy rồi mới ngơ ngác đi tìm nhà băng của mình.

Ninh Hiểu tiễn hai nhóm người và Tạ Đại Sơn rời đi, đóng cửa lại, quay đầu nhìn thấy cô gái vẫn ngồi trong nhà bưng cốc nước nóng.

Lúc này cô ta đã cởi bỏ lớp áo da thú dày cộm, để lộ thân hình gầy gò chỉ còn da bọc xương và cái bụng to khủng khiếp trên thân hình gầy gò đó.

Thực ra vừa rồi có lớp da thú che lại, cộng thêm cô gái quá gầy nên không nhìn ra bụng cô ta, bây giờ cởi áo ra thì càng thấy rõ.

Trông như đã khoảng năm tháng, chỉ có điều cô ta quá gầy nên bụng càng trở nên rõ ràng.

Ánh mắt cô gái đờ đẫn, dường như vẫn chưa hoàn hồn sau chuyện mình được cứu, còn có cả sự mơ hồ về tương lai.

Ninh Hiểu đặt hai chiếc túi vải trước mặt cô gái: "Đây là tinh thể tuyết trên người hai người kia, cô cầm lấy đi, coi như là tiền đền bù của họ cho cô."

Đây cũng là thứ vừa rồi cô nhờ hệ thống lấy từ hai cha con kia.

Cô gái nhìn hai chiếc túi vải nhưng không hề vui mừng, hai hàng nước mắt lại chảy xuống.

"Cảm ơn, cảm ơn cô." Cô gái không ngừng lẩm bẩm.

Mặc dù trông cô ta rất già dặn nhưng thực ra năm nay mới hơn hai mươi tuổi, khi tận thế đến, cô ta mới vừa tốt nghiệp đại học không lâu, cha mẹ lần lượt qua đời, cô ta buộc phải trưởng thành, trên đường chạy trốn lại bị hai cha con kia lừa gạt, từ đó sống những ngày tháng sống không bằng chết như thế này.



Người đàn ông trẻ tuổi kia quả thực không phải chồng cô ta, có thể nói, ngay từ đầu đối phương đã không coi cô ta là vợ, cô ta chỉ là đồ chơi của hai cha con họ.

Cô ta bị cưỡng hiếp, bị giam cầm, giờ còn bị ép mang thai.

Cô ta cũng từng nghĩ đến chuyện cầu cứu và bỏ trốn, nhưng sau khi tận thế đến, hầu hết mọi người đều trở nên lạnh lùng và ích kỷ, căn bản không ai muốn rước họa vào thân, cô ta đã bỏ trốn một lần, sau khi bị bắt về, đối phương càng ra tay tàn độc hơn, đánh cô ta đến mức mấy ngày liền không xuống giường được.

Mãi đến khi họ đến trại tị nạn, tình hình mới khá hơn một chút, ở đó đông người nhiều miệng, họ cũng sợ lời đồn đại nên đối xử với cô ta ôn hòa hơn đôi chút.

Nhưng cô ta hận không thể ăn thịt, uống máu của bọn họ!

Nếu bây giờ bệnh viện vẫn mở cửa bình thường, cô ta nhất định sẽ phá bỏ đứa trẻ trong bụng ngay lập tức.

"Bây giờ cô đừng nghĩ nhiều nữa, cứ thuê nhà của tôi nghỉ ngơi cho khỏe, tôi thấy số tinh thể tuyết này cũng đủ để cô sống lâu rồi, chuyện đứa trẻ thì để sau tính, thiết bị y tế ở đây của tôi cũng không đầy đủ." Ninh Hiểu có chút tiếc nuối nói.

Cô gái nghe vậy lại muốn quỳ xuống trước mặt Ninh Hiểu nhưng bị Ninh Hiểu kéo dậy.

Hai cha con kia tuy không phải thứ tốt lành gì nhưng tinh thể tuyết của bọn họ quả thực không ít, có thể thấy đã tích cóp rất lâu.

Ninh Hiểu đóng trước cho cô gái nửa năm tiền thuê nhà, nhìn cô gái ký tên mình vào hợp đồng, Triệu Hòa.

Ninh Hiểu đưa cô ta ra ngoài mua một ít than và đồ dùng sinh hoạt cùng thức ăn trong xe đẩy, còn mua một bộ áo lông vũ vừa vặn cho cô ta thay vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook