Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 48:

Nguyệt Bán Đinh

26/08/2024

Bây giờ đã là bốn giờ trôi qua kể từ khi cô ra ngoài, đã qua giờ ăn trưa, Ninh Hiểu xoa xoa bụng, cô đói rồi, muốn về ăn cơm sườn cừu.

Hoàng Thiến ngồi chếch sau Ninh Hiểu cũng không nhịn được nhìn trộm cô, cảnh tượng Ninh Hiểu như một cơn gió đột nhiên xuất hiện chắn trước mặt bố vẫn không ngừng hiện lên trong đầu Hoàng Thiến.

Ninh Hiểu không biết mình đã âm thầm thu hoạch được một fan hâm mộ nhỏ, cô lái xe rất nhanh, chỉ muốn sớm về nhà tắm rửa và ăn một bữa cơm nóng hổi.

Xe trượt tuyết chỉ mất một tiếng rưỡi để về đến nhà.

Khi xe đến gần bất động sản Phá Hiểu, Ninh Hiểu nhìn thấy có một số người đang vây quanh nhà băng của mình.

Có Chu Tĩnh và một số người khác, còn có hơn mười khuôn mặt lạ.

"Chủ nhà về rồi!" Ninh Hiểu vừa xuống xe đã thấy Chu Tĩnh chen qua đám đông đi tới.

"Em gái, người này vừa đến đã muốn cướp đồ ăn trong tay Tâm Nguyệt, còn rút dao ra, kết quả là chúng tôi còn chưa kịp làm gì thì anh ta đột nhiên ngã quỵ." Chu Tĩnh chỉ vào một người mặc quần áo da thú đang nằm trên mặt đất.

Một con dao gỉ sét sáng loáng bị ném ở không xa.

Hơn mười khuôn mặt xa lạ trước mặt và những người khác sau lưng Ninh Hiểu, trừ gia đình Hoàng Thiến ra đều nhìn nhau, trong lòng có chút lo lắng.

Mười mấy người đó nhìn thấy người này ra tay với cô bé kia, tuy không giúp sức nhưng cũng không ngăn cản, dù sao bây giờ đã là thời mạt thế, ai mà chẳng lo cho bản thân, còn ai rảnh rỗi đi làm người tốt?



"Chủ nhà, chúng tôi đều là từ trại tị nạn ở thành phố Lân đến, mọi người đi cùng nhau, nhưng chúng tôi không quen biết người này." Một người trong số họ đứng ra giải thích.

Cả đám người bị quái thú tuyết đuổi theo, chỉ là sau khi quái thú tuyết cách nhà băng một khoảng cách nhất định thì đột nhiên như mất đi mục tiêu, giống như ruồi mất đầu bay lung tung, cảnh tượng này khiến họ vừa mừng vừa kinh ngạc.

Bọn họ nhìn thấy nhà băng ấm áp và vật tư dồi dào trong tay những người sống sót ở đây, lại tận mắt chứng kiến nơi này có thể ngăn chặn quái thú tuyết, an toàn và vật tư đều được đảm bảo, cả đám người đương nhiên muốn ở lại.

Ninh Hiểu để hệ thống quét một vòng, không có kẻ đại gian đại ác, đều là những người sống sót rất bình thường, cô nghĩ nếu thế giới ban đầu của cô là thời mạt thế như thế này, cô chắc chắn mình cũng sẽ dựng hết gai nhọn lên giống bọn họ chứ đừng nói là giúp đỡ lẫn nhau, vì vậy cô có thể hiểu được, cô cũng sẽ không liên đới, liền gật đầu tỏ ý đã biết.

Ninh Hiểu lớn tiếng gọi về phía nhà băng của mình: "Tiểu Viên."

Robot tròn vo từ trong nhà đi ra, đôi mắt cong cong: "Chủ nhân, ngài về rồi à, chủ nhân đường xá vất vả."

Tiểu Viên xuất hiện đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người, ai nấy đều kinh ngạc mở to mắt.

"Giúp tao ném người này ra ngoài." Ninh Hiểu chỉ vào người nằm trên mặt đất.

Tiểu Viên đáp một tiếng, một tay nhấc bổng người trên mặt đất lên, đi ra khỏi phạm vi nhà băng.

Làm xong những việc này, Ninh Hiểu mới quay người nói với những người vẫn đứng nguyên tại chỗ: "Trong phạm vi bất động sản Phá Hiểu của tôi, không được phép làm hại lẫn nhau, đánh nhau, trộm cắp, cướp bóc, một khi xảy ra tình huống như vậy sẽ thu hồi nhà cho thuê và đuổi người đó ra ngoài."

Nói xong, cô lại chỉ vào Tiểu Viên vừa từ bên ngoài về: "Nếu muốn thuê nhà, có thể đến tìm tôi hoặc Tiểu Viên ký hợp đồng và nộp tinh thể tuyết, một tinh thể tuyết cấp ba một tháng, nước và điện là hai tinh thể tuyết cấp hai, có thể mua vật tư ở xe đẩy nhỏ bên kia."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook