Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Chương 49:

Nguyệt Bán Đinh

26/08/2024

Thái độ của Ninh Hiểu có chút nghiêm túc, trên người cô thậm chí còn có một khí thế uy nghiêm.

Không cần nói cũng biết đó là buff do hệ thống cộng thêm.

Nói xong, Ninh Hiểu lại quan tâm đến Tạ Tâm Nguyệt, thấy cô bé không bị hoảng sợ, có vẻ đã mạnh mẽ hơn lúc mới đến.

Ninh Hiểu xoa đầu cô bé, lấy hai viên kẹo trong túi ra nhét vào tay Tạ Tâm Nguyệt.

Quy định như vậy đối với hầu hết mọi người đều là chuyện tốt, điều đó có nghĩa là ở đây họ không phải lo lắng bị đồng loại đâm sau lưng.

Đối phó với thời tiết khắc nghiệt này và quái thú tuyết đã đủ khó khăn rồi, nhưng khó khăn nhất lại là lòng người.

Sự bất an trong lòng mọi người tan biến, họ chen lấn đến trước mặt Ninh Hiểu bày tỏ ý muốn thuê nhà, như sợ chậm chân sẽ không thuê được.

Ninh Hiểu bảo họ xếp hàng, những người này cũng ngoan ngoãn xếp hàng, xem ra là bị Ninh Hiểu dọa sợ.

Từng người một đăng ký nộp tinh thể tuyết, những người có nhiều tinh thể tuyết hơn đều nộp nửa năm, những người có ít tinh thể tuyết hơn thì chỉ nộp một tháng.

Hơn hai mươi người tổng cộng thuê mười sáu căn nhà băng, thậm chí có mười người sống một mình.

Điều khiến Ninh Hiểu cảm thấy rất vui mừng là bất động sản Phá Hiểu hiện tại có không ít phụ nữ sống sót, trong thế giới không mấy thân thiện với phụ nữ này, họ không chọn trở thành vật phụ thuộc của ai mà tự mình cầm vũ khí cố gắng chiến đấu.

Sau khi thu xong tiền thuê nhà, Ninh Hiểu đã dùng 2000 điểm tích lũy để đổi lấy hai mươi ngôi nhà băng.



Sau đó, cô bắt đầu phân phát nhà băng cho mọi người theo số nhà bắt đầu từ 011.

Trong nháy mắt, trên bãi đất trống xuất hiện hơn mười ngôi nhà băng, sự kinh ngạc của mọi người là có thể tưởng tượng được, càng cảm thấy nơi này kỳ diệu vô cùng.

Chỉ tính tiền thuê nhà và tiền nước điện, Ninh Hiểu đã thu được 134400 điểm tích lũy, chưa tính đến điểm tích lũy mà mỗi hộ mua vật tư.

Số điểm tích lũy mà cô đã sử dụng đã tăng lên gấp nhiều lần, lên đến hơn mười lăm vạn.

Sau khi ký hợp đồng thuê nhà và phân phối nhà cho tất cả những người sống sót mới đến, Ninh Hiểu cuối cùng cũng rảnh rỗi.

Cô để Tiểu Viên trông xe đẩy, còn mình thì đi tắm, sau đó lấy một phần cơm sườn cừu kho ra, hâm nóng trong lò vi sóng là có thể ăn được.

Sườn cừu được hầm rất mềm, cắn một miếng là thịt tách khỏi xương, những miếng khoai tây bên trong cũng mềm và thấm vị, từng hạt cơm đều được bao bọc bởi nước sốt, ăn kèm với một miếng thịt cừu và khoai tây, hương vị lưu lại trên môi quả thực không thể diễn tả được.

Ninh Hiểu ăn hết một phần cơm, rót cho mình một cốc nước trái cây, vừa uống vừa nghe hệ thống tổng kết nhiệm vụ lần này.

"Lần này ký chủ đã cứu thành công tám người sống sót, nhận được một gói hạt giống lớn có thể trồng ở vùng băng tuyết, bên trong có hạt giống rau quả và một bộ dụng cụ trồng trọt."

Ninh Hiểu nhướng mày, không ngờ phần thưởng của nhiệm vụ cứu hộ lần này lại như vậy: "Nếu những thứ này thực sự trồng được, vậy những thứ trong cửa hàng hệ thống của ngươi sẽ bị giảm tỷ lệ bán."

"Không sao, mục đích của hệ thống không phải là bán vật tư, mà là cứu các mảnh vỡ thế giới, để thế giới dần đi vào đúng quỹ đạo và phục hồi năng lượng vốn có mới là mục đích cuối cùng của chúng ta."

Tầm nhìn đột nhiên trở nên rộng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Tận Thế Thu Tiền Thuê Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook