Ta Ở Thế Giới Ma Pháp Làm Xây Dựng

Chương 3: P2 Giới thiệu sơ về lịch sử của Orlanca

Giang Hồ Thái Yêu Sinh

31/07/2021

Cũng không biết hệ thống này rốt cuộc là *vi diện* sản xuất gì, công nghệ phi thường cao, sau khi bị ràng buộc với một người, chỉ người bị ràng buộc mới có thể nhìn thấy giao diện phát sóng trực tiếp. Hơn nữa chương trình phát sóng trực tiếp này rất đơn giản và phổ biến, khi mở ra trang chủ là các danh mục phân loại, có dựa theo vi diện khác nhau để phân loại, có dựa theo nội dung khác nhau để phân loại, nói chung là đặc biệt đầy đủ.

*Vi diện: các bề mặt thế giới.

Một bên mang theo kinh ngạc cảm thán khi xem những vị diện khác nhau phát sóng trực tiếp, một bên hỏi hệ thống bọn họ rốt cuộc là làm sao mới có thể thông hành với các vi diện.

Lần này lại đổi thành âm thanh ngự tỷ, cao quý lãnh diễm nói: "Vi diện chúng ta thuộc về vi diện cao cấp, cao cấp đến mức nào? Thí dụ như vi diện có phân chia ABCDEF đến S, như vậy thì vi diện không dị năng nguyên thủy thuộc về vi diện F, thí dụ như kí chủ ngài vị trí hiện tại vi diện có dị năng thế nhưng tương đối lạc hậu là vi diện D, mà vi diện trước đây của ngài là vi diện C. Mà vi diện tạo ra chúng ta là vi diện cấp SSS. Mỗi vi diện chỉ cho phép trao đổi thông tin, nhưng tuyệt đối sẽ không tiến hành truyền vật phẩm."

Khang Nam không rõ hỏi: "Tại sao không thể truyền vật phẩm?"

Âm thanh ngự tỷ nói: "Có thể truyền vật phẩm, sớm muộn gì cũng có thể truyền cơ thể sống. Nếu thật sự bỏ lệnh cấm, sợ là vi diện cấp thấp sớm đã bị vi diện cao cấp thống nhất, đây chẳng phải là rất vô vị sao? Hiện giờ ngài có vi diện cao cấp ngài có thể chọn lựa mình thích vi diện cấp thấp phát sóng trực tiếp nào đó để tiến hành học tập một ít về lịch sử, bắt chước các kỹ năng cổ xưa, xem như là thông qua hứng thú để học tập."

Khang Nam nghe đến đầy bụng, nhưng lại không biết nên làm gì để nôn ra, chỉ có thể nghẹn khuất nói: "Vậy các ngươi cũng thật là lợi hại."

Hệ thống đã tự động cấp Khang Nam phân phối phòng trực tiếp cấp cho Khang Nam, ngôn ngữ được đề cử là thế giới Ma pháp cổ đại và lạc hậu, gầy yếu tuổi nhỏ quốc vương dẫn dắt nô lệ của mình, xây dựng lại gia viên đã bị ác long phá hoại!!! Từ mấu chốt còn lại chính là chủng điền, xây dựng cơ bản và còn hỗn tạp thực phẩm.

Khang Nam càng thêm không nói gì, hỏi: "Nếu là về sau ta phát đạt, muốn phát động chiến tranh..."

Còn không đợi cậu nói xong, hệ thống liền nói: "Vậy ngươi sẽ bị Long đập chết, Orlanca có cơ hội lần thứ hai thay đổi quốc vương mới."

Hức...

"Kia người khác muốn đánh ta... Nga, Long cùng Tinh linh bọn họ sẽ bảo vệ ta, đúng không?" Khang Nam thở dài, cảm giác uất ức càng thêm dày đặc.

Thì ra, nguyên thân lên làm quốc vương xui xẻo này cũng được nửa tháng rồi, thời gian nửa tháng liền kinh sợ, đem mình tự tìm đường chết. Bây giờ cậu tiến vào cơ thể gầy yếu này, cảm giác suy nhược khiến thân thể cậu cực kỳ nặng nề. May mắn thay, May mắn thay, phần thưởng do hệ thống cung cấp là khôi phục cơ thể nhỏ bé này trong một tháng, tốt xấu gì sẽ không động một chút là trời đất quay cuồng.

Khang Nam cơm nước xong cậu ngồi ở trên giường một chốc lát, bắt đầu tìm tòi phòng ngủ của chính mình.

Dù sao thì cũng là phòng ngủ của các đời quốc vương ngày xưa, cũng không thể quá tồi tàn, ít nhất là diện tích cũng đủ nhiều. Riêng phòng ngủ của cậu thì có ít nhất hơn 100 mét vuông, tiếp theo chính là phòng thay quần áo, phòng trang điểm và phòng ngủ của hoàng hậu. cũng phải đến 300 chẵn.

Chỉ là sau khi nhìn một vòng, cậu ngạc nhiên phát hiện, "Tại sao không có WC?"

Ngự tỷ hệ thống một tia vui sướng cười trên sự đau khổ của người khác, nói: "Kí chủ, thế giới ma pháp này tương tự với thời Trung cổ Châu Âu, khi đó là không có WC."

Khang Nam:???

Thời Trung cổ Châu Âu? Nếu như cậu nhớ không lầm, con người vào thời điểm này thích đi tiểu, đại tiện tùy chỗ a!!!Chết tiệt!



"Vậy ta đi WC làm sao bây giờ?" Khang Nam có chút trúng gió.

Âm thanh ngự tỷ nói: "Ngài có thể đi đến bệ cửa sổ, ngài sẽ nhìn thấy trên bệ cửa sổ có một cái lỗ tròn, trên đó để một cái cái ghế nhỏ. Chỉ cần ngài..."

"Được rồi, đừng nói nữa!" Khang Nam xoa xoa cái bụng, không đề cập tới nhà xí nữa, nhưng cậu cảm giác khẩn trương, không khỏi muốn đi đầu thai. Thế nhưng cậu dù sao cũng là người văn minh, cũng không thể chạy ra ban công đi được...

Hình ảnh quá đẹp, quá sức tưởng tượng!

Cậu từ trong phòng di chuyển một vòng, sau đó tìm thấy trong phòng thay đồ có một cái bình sành bằng đá, xấu hổ ngồi lên đó giải quyết vấn đề sinh lý, rồi dùng nước rửa sạch, lấy cái váy bị rách che lại cái bình sành.

Làm xong tất cả những thứ này, Khang Nam ngồi bệt xuống giường, đỡ trán cảm nhận được toàn bộ thế giới ác ý.

"Ngươi cái hệ thống này đúng là một tên lừa gạt, quốc vương cái gì chó má, nhà vệ sinh đều không có... Còn không bằng chỗ trước kia của ta giàu có, trưởng thôn có cuộc sống trải qua còn tốt hơn đây. Vậy ta tắm rửa làm sao bây giờ? Ta hiện tại cảm thấy được trên người có chút mùi thui thúi... Thời Trung cổ Châu Âu có phải là toàn những người không thích tắm rửa đúng không? Ta muốn trở về, thật sự, nếu như ta từ bệ cửa sổ nhảy xuống, có thể hay không để ta trở về?"

Âm thanh loli tội nghiệp nói: "Bệ hạ, xin ngài đừng buồn, đều là ta không tốt, là ta quá cẩu thả. Nha nha, bệ hạ ngài mắng ta đi, thế nhưng tuyệt đối không nên tìm tới cái chết nha. Phải biết là ngài sống sót, chỉ cần sống tới 200 năm thì có thể làm cho ta tràn ngập năng lượng. Nhưng mà ngài chết rồi, thì cái gì cũng không có nha ~ hu hu hu ~ "

Được lắm hệ thống ngươi giảo hoạt lắm, những lúc như thế này liền bắt đầu bán manh!

Trong phòng tràn ngập nhàn nhạt mùi thối, loại này mùi thối khiến cho Khang Nam không cách nào nhịn được, không thể nhịn được nữa lay động chuông.

Rồng đỏ rất nhanh liền đến, hắn vừa mới bước chân vào cửa liền dừng lại, hít mũi một cái, "Bệ hạ ngài ỉa đái ở trong phòng? A... Khí vị coi như rất khỏe mạnh, chính là..."

"Ngậm miệng lại!" Khang Nam cảm thấy được cả người đều nóng rực lên, cậu thống khổ nói: "Xin ngài giúp ta đem, đem những thứ đó xử lý một chút được không? Nếu là có thể, ta nghĩ là ta muốn tắm. Tắm nước nóng."

"Được, bệ hạ của ta. Nếu là ngài nguyện ý, có thể gọi ta là Char. Dù sao bây giờ ta đã là quản gia của ngài. Nha, ngoại trừ ta, bên người ngài cũng không có những người khác, chỉ để lại những thị nữ cùng người chăn ngựa. Những đại thần kia toàn bộ chạy sạch. Đúng rồi ngài mới vừa nói muốn tắm? Vậy ta đây liền vi ngài chuẩn bị nước tắm... Thật sự là nhi tử đáng thương, chỉ cần ngài không đòi chết, những yêu cầu khác ta vẫn là có thể thỏa mãn ngài."

Quản gia Char tao nhã chào một cái, sau đó ra cửa. Chờ giây lát, phía sau hắn là bốn thị nữ cường tráng, các thị nữ gánh một cái bồn tắm lớn.

Cái bồn tắm lớn này theo lý thuyết hẳn là phi thường xa hoa, nhưng những viên đá quý được khảm trên nó đã bị đánh bật ra trong thời kỳ hỗn loạn, và bây giờ lưu lại những lỗ đen xấu xí.

Char yêu cầu những thị nữ đem bồn tắm đặt ở trong phòng, chỉ vỗ tay một cái, bồn tắm đã tràn đầy nước nóng, phủ đầy những cánh hoa.

"Bệ hạ, có cần ta hầu hạ không?" Char nhìn Khang Nam có chút tràn đầy phấn khởi nóng lòng muốn thử làm, sau đó liền bị Khang Nam cự tuyệt. Hắn có chút tiếc nuối, chỉ có thể sờ mũi ngượng ngùng ra gian phòng. Thế nhưng vừa ra khỏi phòng, lông mày hắn liền nhíu lại, hắn mơ hồ liếc nhìn cánh cửa đang đóng.

Không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, luôn cảm thấy nhân loại này tựa hồ có chút gì đó không giống như trước. Hơn nữa trong phòng hình như có một loại năng lượng lạ, như có như không, lại bắt giữ không tới. Loại năng lượng này cùng hắn tiếp xúc đến là năng lượng hoàn toàn khác nhau, không có một chút ác ý cùng hắc ma pháp gợn sóng.



Thôi, nếu tiểu quốc vương này một mình liên hệ Thánh Đình cùng Ma Pháp sư, hoặc là này đó làm hắc ma pháp Ma tộc, hắn sẽ trực tiếp đem một móng vuốt đập chết cậu.

Khang Nam không có nhận ra được ánh mắt ác ý của Char, cậu đợi Char cùng bốn thị nữ đi hết, rồi cởi quần áo rườm rà trên người, đột nhiên cậu dừng tay.

"Hệ thống, ngươi có thể nhìn thấy ta sinh hoạt thường ngày không?"

Âm thanh loli vui vẻ nói: "Bệ hạ xin yên tâm, chúng tôi rất chú trọng việc riêng tư. Chỉ khi ngài mở ra phát sóng trực tiếp, chúng tôi mới có thể nhìn thấy cảnh tượng ngài muốn chúng tôi xem qua buổi phát sóng trực tiếp."

Khang Nam thở phào nhẹ nhõm, cậu cấp tốc cởi quần áo, bước lên chiếc ghế đẩu nhỏ rồi ngồi vào bồn tắm rộng chừng 4 - 5 mét vuông.

Nhiệt độ nước vừa phải, cánh hoa có mùi thơm ngát. Ngồi trên chiếc ghế đẩu nhỏ trong bồn tắm, anh duỗi thẳng tay chân, thở ra một tiếng thoải mái đầu tiên khi đến với thế giới này, "Sảng khoái!"

Trong khi tắm, cậu vừa cùng hệ thống nói chuyện phiếm. Từ hệ thống biết được thế giới này có nhiều thành phần chủng tộc, cùng với sự phân chia của ma pháp.

Tinh cầu này cũng không có gì tên, hiện giờ bị vi diện cao cấp đánh số, gọi là Magic-46. Nói cách khác ngoại trừ tinh cầu này, còn có ít nhất 45 tinh cầu ma pháp cùng loại, rơi vào các vi diện khác nhau.

Bất kể phương Đông hay phương Tây trên Tinh cầu Magic-46, tất cả ma thuật đều được sử dụng. Có sáu chủng tộc Long tộc, Tinh linh, Người lùn, Thú nhân, Ma tộc và Con người. Trong số chúng, do sự khan hiếm của Long tộc, không có nhiều sự khác biệt cho đến thời điểm hiện tại, nhưng một số con rồng có thể thở ra lửa, một số con có thể phun nước, và kỹ năng của chúng khác nhau. Tinh linh có nhiều nhánh, Tinh linh xanh sống gần và chúng am hiểu trị liệu, thao túng thực vật. Ngoài Tinh linh xanh, còn có Hắc tinh linh, Tinh linh và Hỏa tinh linh. Mỗi Tinh linh đều có những kỹ năng khác nhau, điểm chung duy nhất là tất cả các Tinh linh đều là những tay xạ thủ giỏi. Hơn nữa tại lãnh địa Tinh linh còn có một loài cũng coi như là thuộc về Tiểu bang Tinh linh, gọi là Yêu tinh.

Không phải là loài Yêu tinh phương Đông như mọi người vẫn nghĩ, mà là nhiều sinh vật nhỏ bằng bàn tay hoặc nhỏ hơn, có cánh nhỏ, chỉ ăn mật hoa. Loại đồ chơi nhỏ này cũng được giới quý tộc rất ưa chuộng, một tiểu yêu tinh biết hát ở chợ đen có thể bán được giá trên trời.

Người lùn bao gồm những người có bộ râu lớn có thể tấn công sắt, Còn có Chu Nho và Địa tinh. Người lùn có râu rậm, bao gồm cả nam lẫn nữ, thích uống rượu và tính khí xấu. Tuy nhiên, Chu Nho và Địa tinh là những chủng tộc rất nhút nhát, họ sống dưới lòng đất trong phần lớn cuộc đời, và hiếm khi tiếp xúc với các chủng tộc khác, đặc biệt là con người. Ngay cả khi chạm vào, chúng sẽ cướp một ít thức ăn vì đói.

Trong thú nhân có loài đang bú sữa mẹ và có lông, có loài ăn thịt và có loài ăn cỏ đang cho con bú. Rất nhiều Miêu tộc, Thỏ tộc, Hươu tộc, Nai tộc, những loài được biết đến với vẻ ngoài nổi tiếng của chúng, cũng là "hàng hóa" phổ biến nhất trong thị trường chợ đen ngầm của loài người. Phụ thân nguyên thân làm vài cọc buôn bán Thú nhân Tinh linh cùng Yêu tinh hắc hóa, cuối cùng thua thủ hạ của Long tộc, bị Hắc Long dùng móng nghiền nát thành thịt băm.

Nhánh của Ma tộc lớn hơn, Hắc tinh linh thuộc về Ma tộc. Hơn nữa, Ma tộc ai đến đều không bị từ chối, chỉ cần có thể sử dụng Hắc ma thuật, đều được gọi là Ma tộc. Những Ma tộc lâu đời nhất cũng có sừng như bò hoặc cừu, cánh giống dơi, mắt màu máu và da dẻ vẽ đầy hoa văn màu đồng cổ. Thời cổ đại, có một loại Ma tộc cổ đại được gọi là Ma mị tộc, vô luận nam nữ cũng đẹp đòi mạng, chỉ cần đối với ngươi nở nụ cười, hận không thể táng gia bại sản đi thỏa mãn bọn họ.

Chỉ là Ma mị tộc số lượng ít ỏi, trong ngày thường hiếm thấy mới có thể gặp được.

Cuối cùng, số lượng nhiều nhất là nhân loại.

Nhân loại thật sự là người ngoan cường nhất trong tất cả chủng tộc, bọn họ tuy rằng tuổi thọ ngắn, nhưng là trong đó có không ít người thật sự có năng lực. Hơn nữa Thánh Đình cùng với Ma pháp sư đều là do nhân loại tạo thành, trong pháp sư được phân chia thành phổ thông pháp sư cùng tử linh pháp sư, không có chỗ nào mà không phải là nhân loại.

Nhân loại trong thế giới ma pháp số lượng đa dạng, hơn nữa họ được xếp vào hàng cao cấp. Dùng quốc vương là tuyến trung gian, Thánh Đình có thể quản lý quốc vương, phía dưới quốc vương là lãnh chúa.

Đứng đầu Thánh Đình là giáo hoàng, đi xuống là Thánh kỵ sĩ, Kỵ sĩ, Thánh tử cùng Thánh nữ. Các bộ phận Pháp sư đang phân tán, một số đã tiến nhập Thánh Đình, một số đã phân tán tại trong nhà của đại quý tộc, còn có một số bộ phận thì ở bên trong Tháp pháp sư chuyên tâm nghiên cứu ma pháp cùng luyện kim thuật. Hơn nữa Thánh Đình cùng Pháp sư, hai nhân loại này tuổi thọ đều tương đối dài, bây giờ trên đời tồn tại Đại pháp sư sống đến 320 tuổi, chỉ là không thường thấy thôi.

Bước vào một thế giới kỳ ảo và rực rỡ như vậy, chính mình lại chỉ có thể làm chủng điền, Khang Nam hai mắt vô thần nhìn trần nhà, không kiềm được nước mắt buồn bã...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Thế Giới Ma Pháp Làm Xây Dựng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook