Ta Từ Tiểu Long Đến Đại Chúa Tể

Chương 2: Nhiệm Vụ Khẩn Cấp.

Tiểu Long Nữ

23/02/2022

Sau khi bị đưa vào trong không gian hệ thống nàng dường như có thể hoạt động bình thường trở lại không còn cảm giác đau đớn từ cơ thể, nàng đưa tay ấn vào chữ ( có ) hiện trước mặt nàng.

-" Ting... Ting túc chủ tiếp nhận phần quà tân thủ, trực tiếp đưa vào không gian hệ thống." Âm thanh cơ giới phát ra từ xung quang.

Nàng quay đi nhìn nhìn xung quanh rồi động ý niệm mở ra không gian trữ vật hệ thống, nhìn nhìn vào viên sơ cấp trị thương đan xem ra công dụng của nó cũng chỉ bình thường chỉ có thể hồi phục lại những vết thương, gân rồng không thể tái tạo đành phải dùng thân thể phàm nhân, nàng thở dài thầm nghĩ nếu đã làm người phàm thì để lại sừng rồng chi cho ngứa mắt, đưa tay lên sờ sờ sừng rồng, bẻ mạnh, hai cái sừng bị lấy ra khỏi đầu nàng khiến máu chảy khắp mặt nàng bây giờ gương mặt nàng chỉ toàn là máu, đem hai cái sừng rồng để vào trong không gian hệ thống, nàng đưa tay lấy viên trị thương đan ra nuốt vào trong, toàn bộ vết thương của cơ thể đều được chữa lành hiện tại không ai có thể nhận ra nàng là long tộc trừ khi nàng để lộ huyết mạch vàng kim của long tộc, nàng lấy bộ trường bào làm từ da long tộc ra mặc vào.

Hệ thống đã cho nàng biết khi bị thương, nàng đi vào không gian hệ thống thì sẽ không còn cảm nhận được đau đớn từ nhục thân, nhưng thân thể vẫn còn giữ nguyên tình trạng ban đầu, không hề được trị thương mà chỉ giảm đau đớn để nàng có thể bình tĩnh mà lựa chọn trong hệ thống.

Ý thức của nàng dung nhập lại cơ thể, đưa tay lên nhìn nhìn, một đôi tay trắng muốt làn da hồng hào cùng với gương mặt xinh đẹp, ánh nắng chiếu lên cơ thể, nữ nhân mặc bộ trường bào màu trắng, khiến nàng trở nên suất trần, càng thêm vài phần cao quý.

-" Ting... Ting túc chủ xin nhận nhiệm vụ khẩn cấp." Âm thanh cơ giới vang lên trong đầu Ngao Kiều, trong tầm mắt của nàng hiện ra chữ ( có ), nàng nghĩ nghĩ rồi nói: " Nội dung nhiệm vụ là gì?"

Âm thanh cơ giới lại vang lên trong não bộ. " Túc chủ không được phép biết trước nội dung nhiệm vụ sau khi tiếp nhận nhiệm vụ, hệ thống sẽ tự động thông báo nội dung nhiệm vụ."

-" Vì sao lần đầu ta làm nhiệm vụ lại là nhiệm vụ khẩn cấp?" Nàng nhíu mày hỏi hệ thống.

-" Ting... Ting túc chủ nhiệm vụ hệ thống sẽ dựa vào hoàn cảnh của người mà đề ra." Con chuột màu vàng hiện ra cầm viên phấn đeo mắt kiến giảng giải cho Ngao Kiều.

Nàng không hỏi thêm gì nữa trực tiếp ấn vào chữ ( có ) trước mặt.

Âm thanh cơ giới hóa vang lên thông báo nhiệm vụ. " Nhiệm vụ lần này giúp đỡ hoàng thái tử của Đại Việt vương triều an toàn đăng cơ.

Yêu cầu nhiệm vụ không được để bị phát hiện là người của long tộc.

Ban thưởng nhiệm vụ : Trở thành thần long được vạn người cung phụng nhận hương hỏa ngàn năm, Tổ long ấn x 1, Cao cấp trị thương đan x 1, Thần cấp cao giai dịch dung thuật x 1, Tăng từ tu vi tán tiên trung cấp đến tu vi nhân tiên sơ cấp, cùng với đó là 500 điểm Chúa Tể dùng để đổi vật phẩm trong cửa hàng Đại Chúa Tể.

Giới hạn thời gian : năm năm, vượt qua thời gian tương đương thất bại.

Thất bại trừng phạt : trở thành ác long vạn người khinh bỉ, Đại Việt sụp đổ khiến cho đại năng Đại Việt tức giận giáng xuống trừng phạt, nói cách khác nhiệm vụ thất bại là túc chủ chết luôn đó."

Nàng trợn mắt chửi thầm, mồ hôi chảy ròng ròng hỏi hệ thống: " Ta làm cách nào mà giúp hắn đăng cơ đây? ta còn chẳng biết hắn là ai, hắn làm gì tín nhiệm một tên người ngoài như ta?"



-" Túc chủ xin người hãy để ý những lời hệ thống đã nói, hệ thống sẽ dựa vào hoàn cảnh hiện tại của người để đưa ra nhiệm vụ nên người không cần lo. Phát động nhiệm vụ phụ tuyến : tìm và gặp mặt hoàng thái tử Đại Việt.

Phần thưởng nhiệm vụ phụ tuyến: lượt rút vận may x 1, Sơ cấp trị thương đan x 1, Một lần ngẫu nhiên triệu hoán thần khí + thần kĩ."

Khoanh tay trước ngực, vuốt vuốt cằm đi vào trong không gian hệ thống hỏi: " Nếu ta nhớ không nhầm thì ta còn 1 lần rút vận may đúng không? sao nó lại không hiện trong không gian hệ thống?''

-" Ting... Ting túc chủ có muốn sử dụng một lần rút thăm vận may ?" Thanh âm cơ giới vang lên, trước mát Ngao Kiều hiện ra hai chữ có/không, không suy nghĩ nhiều nàng ấn vào chữ có.

Vừa dứt lời từ trong hư không hiện ra một vòng tròn trên đó là tám dấu chấm hỏi to đùng, quay quay một hồi thì vòng quay ngừng lại mũi tên chỉ thẳng vào dấu chấm hỏi màu vàng kim thì con chuột vàng lại kéo mũi tên xuống dấu chấm hỏi màu trắng.

Chưa kịp phát động hệ thống thì Ngao Kiều đã tán vào con chuột khiến nó lăn vài vòng trong không trung.

-" Liệu hồn làm cho đúng quy tắc." Nàng nhìn con chuột với ánh mắt sắc lẹm.

Nàng tức là phải theo như những gì con chuột hệ thống nói với nàng thì các mốc may mắn được chia ra các màu như sau: trắng - tím - chàm - lam - lục - đỏ - vàng. Thấp nhất là trắng cao nhất là vàng, vậy mà con chuột lại dám kéo mũi tên xuống dấu hỏi màu trắng không khiến nàng nổi nóng mới lạ.

Con chuột thấy vậy tiến lại gần nàng nịnh nọt xin lỗi rồi lại kéo mũi tên về ô màu vàng, trong đầu thầm hối hận vì sao không tìm cách khác gian lận, từ nay về sau khiến nàng đề phòng nó rồi, nó thở dài.

-" Keng.. keng túc chủ thành công sử dụng một lần rút vận may, chúc mừng túc chủ may mắn rút được một tờ độn không phù có thể chạy thoát khỏi tiên nhân có tu vi kim tiên trở xuống.''

Nàng nhíu mày nghi hoặc hỏi hệ thống: " Tu vi đại năng Đại Việt là gì?"

-" Ting... Ting tu vi đại la kim tiên." Con chuột hệ thống nhìn Ngao Kiều với ánh mắt đáng thương.

Ngao Kiều thở dài, rồi tiếp tục hỏi hệ thống: " Hiện tại hoàng thái tử Đại Việt đang ở đâu?"

-" Keng keng theo như định vị của hệ thống hắn đang ở Thúy Hoa lâu tại kinh thành." Con chuột hệ thống trực tiếp bay lên vai nàng.

Ngao Kiều thấy khó chịu ném con chuột vàng xuống đất rồi mua nợ sợi dây đai ngực của hệ thống với giá 1 điểm Chúa Tể.



Hóa trang thành nam nhân, đi đến trước Thúy Hoa lâu chưa kịp làm gì lại bị một đám nữ nhân kéo vào mùi nữ nhân nồng nặc, hắc vào trong mũi nàng khiến nàng rất khó chịu.

-" Túc chủ nhìn kìa nam nhân đang ngồi ở đó chính là hoàng thái tử." Con chuột hệ thống chỉ chỉ về phía nam nhân anh tuấn đang ngồi một mình có chút thất thần hình như hắn đang suy nghĩ gì đó.

Ngao Kiều tiến đến chỗ hắn chỉ chỉ về chỗ trống kế bên hắn hỏi: " Vị đại ca này có thể cho ta ngồi cùng được không? ngồi một mình rất buồn chán."

Thấy hắn gật gật đầu nàng liền ngồi vào chỗ hỏi:" Vị đại ca này ngươi đang có tâm sự gì sao?"

Hắn không nói gì chỉ nốc hết bình rựu, hắn uống xong rồi mới nói: " Không có việc gì chỉ là anh em trong nhà tranh đấu thôi, vốn cũng chẳng phải chuyện hay ho gì để kể."

-" Hảo ngày hôm nay ta uống cùng ngươi, ta cùng ngươi giải nổi buồn chúng ta kết thành huynh đệ chuyện của ngươi lão ca sẽ giúp ngươi." Nàng dơ bình rựu lên uống hết khiến người khác nhìn vào thì thầm đánh giá nàng là một người vô cùng hào sản.

Hoàng thái tử nhếch môi cười nhẹ hắn biết người này là một con dê non nhưng kệ vậy hắn mệt rồi hôm nay hắn chỉ muốn có người cùng bầu bạn với hắn, hắn không muốn cô độc nữa, ai cũng được sát thủ cũng được chỉ cần bầu bạn với hắn đêm nay là đủ.

Hắn cầm chén rựu lên đưa về phía Ngao Kiều nói: " Tại hạ Nguyễn Chỉ Dương, không biết cao danh quý tánh của huynh đài là gì?"

Ngao kiều cười ha hả, tính tình hào sảng nói: " Tại hạ Diệp Phàm."

Hai người cùng nhau uống xuyên đêm, sáng hôm sau Ngao Kiều thức dậy thì đã thấy kế bên không còn người hắn cầm tờ giấy Chỉ Dương lưu lại cho hắn lên, đọc bức thư lại cười cười.

-" Túc chủ phải lòng tên thái tử đó rồi hả?" gương mặt biến thái chuột hệ thống cạ cạ vào mặt nàng, nhìn nàng với ánh mắt như nói rằng nó đã hiểu.

Nàng cảm thấy khó chịu nắm đầu con chuột hệ thống ném ra chỗ khác rồi mới nói: " Đọc đi hắn để lại cho ta đấy."

Con chuột hệ thống cầm bức thư cứ đọc đọc rồi lại gật đầu bộ dạng nghiêm túc nó hỏi: " Khi nào người đi nhậm chức?"

Ngao Kiều cười cười. '' Ta không ngờ hắn làm người quang minh chính đại như vậy, chắc do hình tượng hào sảng của ta gây dựng nên mới có công dụng như vậy." Nói nói nàng lại gật gật đầu, cười nhẹ.

Chuột hệ thống khinh bỉ nhếch mép nhổ nước bọt nói: " Hắn vẫn còn đề phòng người, hắn nói ra thân phận đơn giản là để thử người thôi, người xem ở hoàn cảnh của hắn người có nói ra thân phận của bản thân không?"

Ngao Kiều gật gật đầu biểu thị đã hiểu nói: " Nói ra như vậy nếu như là muốn tiếp cận với hắn mưu đồ với hắn sẽ trực tiếp đi nhâm chức, nhưng với người bình thường mà nói bọn hắn chắc chắn sẽ không dám cầm lá thư này đi nhậm chức, có khi mấy tên nu ngốc còn chạy mất xác đấy chứ, còn những kẻ không tin cho là lời nói đùa sẽ phớt lờ ngoài tai thôi, thật may người ta hóa trang là người có tính cách hào sảng nếu không thì không biết làm gì nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Từ Tiểu Long Đến Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook