Tà Tu

Chương 75: Đại hội bắt đầu

Doãnsưhuynh

17/12/2019

- Là ai lại dám tranh đấu cùng vô cực cung?

- Chẳng lẽ là người của thánh địa khác?

- Có lẽ là một vị cường giả nào đó, ta nghe nói trên đại lục có nhiều tán tu cường đại ngay cả thánh địa cũng không muốn động vào.

- Xem ra địa cấp linh quả không có phần của chúng ta.

Lý Tinh nhìn hai bên ra giá trong lòng liên tục khen hay.

- Đúng là đại nhân vật có khác mỗi lần tăng giá đều không dưới 5 vạn.

Cuối cùng xích hồn quả được lão đầu thần bí dùng 30 vạn trung phẩm nguyên thạch lấy được.

Sao khi địa cấp linh quả được đấu giá thì buổi đấu giá cũng kết thúc, Lý Tinh cùng chúng nữ cùng rời vạn bảo các vẻ mặt vô cùng thỏa mãng, lần này hắn thu được không ít thứ tốt đặc biệt là biết dược giá trị của địa cấp linh quả sao này không phải sợ mấy lão hồ li lừa.

Mấy ngày tiếp theo Hàn thành vẫn vô cùng náo nhiệt, phần lớn là đang bàn tán về chuyện đại hội ngũ giáo, các sòng bạc lớn trong thành đều mở cửa đặt cược đại giáo nào sẽ đứng vị trí thứ nhất, trong số ngũ đại giáo phái thì Thất sơn giáo cùng Vô phong giáo đều có tỉ lệ thắng cượt cao nhất.

Trước khi đại hội ngũ giáo diễn ra Trình Kiên đi tới chỗ của Lý Tinh thông báo sao khi tham gia đại hội ngũ giáo hắn phải lập tức theo lão trở về Vô cực cung, tuy Lý Tinh hiện tại đã là người của Vô cực cung nhưng hắn vẫn tham gia đại hội xem như trả công cho Chu lão đầu đã đưa hắn đến Ưng vương giáo.

Ngày hôm sao tất cả dân chúng Hàn thành đều tập trung bên ngoài cửa thành, nơi đây dựng lên hơn 10 lôi đài, xung quanh được bố trí không ít cấm chế đều là do nguyên anh cường giả tự mình ra tay để đảm bảo an toàn cho quần chúng.

- Đó là ngũ đại giáo chủ sao?

Một tên nguyên anh cảnh chỉ lên cửa thành, phía trên có hơn 10 người đang ở đó.

- Đúng vậy, năm người ngồi bên trái chính là ngũ đại giáo chủ, hai người ngồi bên phải chắc là người của Vô cực cung còn người ngồi ở giữa ta đã từng gặp qua đó chính là thành chủ Hàn thành Trịnh Luân.

- Vậy còn đám người đứng phía sao là ai?



- Đó là đệ tử của Vô cực cung.

Tên tụ nguyên cảnh nghe tên bên cạnh nói hai mắt đầy ngưỡng mộ nhìn đám thiếu niên đứng bên trên, Vô cực cung chính là thánh địa vạn người mơ ước một khi đã tiến vào bên trong cho dù là gà đất chó kiển cũng có thể biến thành chân long, phượng hoàng.

Lúc này Lý Tinh đang đứng cùng mấy tên đệ tử Ưng Vương giáo bên cạnh còn có 4 tên đệ tử đan viện, theo như thứ tự thi đấu thì trận pháp sẽ bắt đầu trước sao đó tới luyện đan cuối cùng là luận võ cho nên bây giờ hắn tương đối nhàm chán.

Ánh mắt hắn thỉnh thoảng liếc nhìn lên cửa thành, nơi đó có hai vị đại mỹ nhân đẹp đến rối tung rối mù, một người thành thục trầm ổn một người lạnh lùng như băng tuyết cả hai đều là mỹ nữ vạn người có một nhưng chỉ có thể liếc mắt nhìn.

Đại hội ngũ giáo sẽ được chia ra làm ba phần thi là trận pháp, luyện đan, luận võ mỗi phần thi đều dùng 5 điểm làm điểm cao nhất, đội đứng đầu sẽ có 5 điểm còn đội đứng cuối chỉ có được một điểm.

Nữa giờ sao đại hội ngũ giáo chính thức bắt đầu, trận đầu tiên sẽ so trận pháp, quy tắc vô cùng đơn giản người của Vô cực cung sẽ bài ra 10 trận pháp trong đó có 5 trận hoàng cấp, 5 trận huyền cấp thời gian thi đấu là một canh giờ.

- Bắt đầu.

Trịnh Luân vừa ra hiệu 5 đội ngũ lập tức tiến vào phá giải trận pháp, Lý Tinh khẽ lui ra phía sao đi tới gần đám người Lưu Diệu

- Lý sư huynh có chuyện gì sao?

Một tên bên cạnh thấy Lý Tinh rời khỏi vị trí liền lên tiếng hỏi.

- Ta đột nhiên nhớ ra đã để quên vài thứ, bây giờ ta trở lại lấy.

- Có cần bọn đệ theo giúp không?

- Chỉ tốn một chút thời gian các người không cần lo lắng.

Mấy tên còn lại nhìn Lý Tinh rời đi cũng không ngăn cản, trước khi bọn họ tới đây đã được sư phụ căn dặn mọi chuyện đều nghe theo vị Lý sư huynh này.

Lý Tinh tìm một chỗ vắng người chui vào sao đó liên lạc với Lưu Diệu, mấy hôm trước trong lúc nhàm chán hắn đã phát hiện ra một công dụng khác của âm dương phù ngoài việc khống chế linh hồn của đối phương hắn còn có thể thông qua ấn kí của âm dương phù để giao lưu thần thức chỉ cần khoảng cách không quá trăm trượng hai người có thể giao tiếp với nhau, khoảng cách này chỉ là tạm thời khi tu vi của hắn tăng lên khoảng cách cũng sẽ tăng theo.

- Lưu sư tỷ ở bên phải của tỷ có một cái mắt trận.



Nữa giờ sao toàn bộ hoàn cấp trận pháp đã bị Lưu Diệu phá hết, đám người của nàng tiếng vào khu vực huyền cấp trận pháp tuy trình độ trận pháp của nàng đã đạt tới huyền cấp nhưng tu vi lại không đạt đến kim đan kì muốn phá được những trận pháp phía trước không phải là chuyện dễ dàng.

Lý Tinh đứng một bên dùng chân thị chi nhãn giúp nàng phá trận, trước khi thời gian kết thúc bọn họ đã phá thêm hai trận pháp huyền cấp.

- Lý sư đệ đa tạ.

Lưu Diệu thừa biết trong thời gian ngắn như vậy nàng có thể phá được hai trận pháp huyền cấp có hơn một nữa công lao là của Lý Tinh.

Sao khi thi đấu trận pháp kết thúc Lý Tinh trở lại chỗ của mình, sắc mặt có chút tái nhợt, thi triển âm dương phù đã tiêu tốn không ít nguyên lực của hắn.

- Lý sư huynh sắc mặt của huynh hình như không được tốt.

- Ta không sao, kết quả thế nào rồi?

- Vẫn chưa biết người của Vô cực cung đang kiểm tra.

Lý Tinh liếc nhìn 5 đội ngũ đứng trên lôi đài, ánh mắt hắn rơi trên người một lục y nữ tử.

- Ngũ phẩm linh căn.

Nữ nhân này cũng chỉ ngang tuổi với Lưu Diệu nhưng tu vi của nàng đã đạt đến kim đan sơ kì, có thể nàng đã tiến vào huyền cấp trận sư.

Một lúc sao Trịnh Luân xuất hiện trước mặt mọi người tuyên bố kết quả thi đấu, Ưng vương giáo cùng Vô phong giáo đều có số điểm ngang nhau nhưng Vô phong giáo có một huyền cấp trận sư nên chỉ xếp thứ hai với 4 điểm, Ưng vương giáo xếp vị trí thứ nhất với 5 điểm, Thất sơn giáo sếp thứ 3 với 3 điểm, Hằng Nguyệt giáo xếp thứ 4 với 2 điểm, Thanh vân giáo xếp thứ 5 với 1 điểm.

Sao khi trận đấu thứ nhất kết thúc, trận đấu thứ hai lập tức được bắt đầu lần này là do người Vô cực cung chủ trì.

Lý Tinh bước lên lôi đài trước mặt hắn là linh dược luyện chế tụ nguyên đan, trong vòng một canh giờ mỗi người phải luyện ra số đan dược nhiều nhất có thể, điểm số của đan dược sẽ tăng theo chất lượng đan dược một viên trung phẩm sẽ có số điểm gấp đôi hạ phẩm, thượng phẩm sẽ có điểm số gấp đôi trung phẩm sao khi thời gian kết thúc đội nào có điểm số cao nhất sẽ giành được chiến thắng.

- Bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook