Tà Tu

Chương 76: Luyện đan

Doãnsưhuynh

18/12/2019

Lý Tinh lấy ra thần lô đỉnh bắt đầu luyện chế đan dược, ánh mắt thỉnh thoảng liếc nhìn xung quanh, trong 5 đại giáo tham gia thi đấu phần lớn đều là hoàng cấp đan sư chỉ có Thất sơn giáo là xuất hiện một tên huyền cấp đan sư nếu so về tốc độ luyện đan cùng phẩm cấp đan dược thì huyền cấp đan sư hoàn toàn chiếm ưu thế, một huyền cấp đan sư có thể cân hai tới ba tên hoàng cấp nên vòng thi này Thất sơn giáo chiếm lợi thế vô cùng lớn.

- Mau nhìn xem tên kia lại vừa luyện xong một lò đan dược.

Bên dưới kháng đài có không ít người quan sát chỗ Lý Tinh luyện đan, chỉ trong vòng nữa canh giờ hắn đã luyện hơn 5 lò đan dược.

- Hắn đang dùng thủ pháp gì vậy? sao trước giờ ta chưa từng thấy.

- Hình như là tam dương chưởng.

- Người bị đần sao, làm gì có ai dùng vũ kĩ để luyện đan.

- Hắn hình như đang dùng thất âm quyền.

- Hình như hắn còn dùng cả bộ pháp để luyện đan, Ưng vương giáo đào đâu ra tên yêu nghiệt này vậy.

Lý Tinh luyện đan một lúc bắt đầu cảm thấy nhàm chán nhưng hắn vẫn phải tiếp tục diễn cho mấy lão đầu xem vì đề phòng mấy lão quái nhìn ra thần lô đỉnh nên hắn đã chọn hơn 10 bộ vũ kĩ bao gồm quyền pháp, chưởng pháp, thân pháp trộn lại với nhau tạo ra một thủ pháp trước giờ chưa từng có làm cho mấy lão đan sư nhìn hoa cả mắt.

Bên trên Hàn thành mỹ nhân lạnh lùng cùng bạch y thanh niên khẽ liếc nhìn nhau, trước khi tới đây cả hai người đều nghe được Ưng vương giáo xuất hiện đan mệnh lúc đầu hai người còn không tin nhưng khi nhìn Lý Tinh luyện đan như luyện võ thì không tin cũng không được.

- Lúc trước thái độ của Trình chấp sự kì lạ như vậy thì ra là vì tiểu tử này.

Trước đó khi Hứa Minh đi gặp Trình Kiên cả hai chỉ nói chuyện một lúc thì hắn đã bị lão đuổi đi nên không biết thực hư về chuyện đan mệnh cho dù bây giờ có biết được cũng không kịp giành công với lão.

- Phần thi luyện đan kết thúc, tất cả trở lại vị trí.

Hứa Minh ra lệnh cho mấy lão đầu bên cạnh tiến lên để kiểm tra đan dược, để đảm bảo công bằng thì đa dược sẽ do ba vị đan sư của Hàn thành kiểm tra.

Nữa canh giờ sao tất cả đan dược đều được kiểm tra xong, kết quả đang nằm trong tay Hứa Minh.

- Kết quả phần thi luyện đan như sao:

Thứ 1 Ưng vương giáo: 219 điểm.

Thứ 2 Thất sơn giáo: 192 điểm.



Thứ 3 Hằng nguyệt giáo: 170 điểm.

Thứ 4 Vô phong giáo: 156 điểm.

Thứ 5 Thanh Vân giáo: 145 điểm.

Sao khi kết quả được công bố, ánh mắt mọi người đều hướng về vị trí Ưng vương giáo, kết thúc hai phần thi đầu tiên Ưng vương giáo đều giành vị trí thứ nhất chiếm được 10 điểm tuyệt đối cho dù bỏ đi phần thi cuối cùng cũng đã chắt suất trong 3 vị trí đầu.

- Ưng vương giáo thật là lợi hại, ngay cả Thất sơn giáo cũng bị đánh bại.

- Vậy thì chưa chắc, chẳng phải còn một phần thi hay sao?

- Ta nghe nói Thất sơn giáo có vài tên đệ tử đã tiến vào kim đan trung kì, phần thi cuối cùng chắc chắn bọn họ sẽ giành hạn nhất.

- Ta cũng nghe nói Vô phong giáo cũng có vài tên yêu nghiệt bước vào kim đan trung kì.

Bên trên Hàn thành mấy vị giáo chủ đều nhìn qua chỗ Lâm Trường Không, lần này Ưng vương giáo bức phá hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của bọn họ.

Trong khi mọi người còn đang bàn tán thì phần thi thứ ba chuẩn bị bắt đầu, bên trên lôi đài treo 10 kim bài mỗi kim bài tương đương với 1 điểm, số kim bài này sẽ do 10 tên đệ tử Vô cực cung bảo vệ, trong thời gian 1 canh giờ phải đánh bại 10 tên đệ tử Vô cực cung để giành lấy kim bài nếu như thời gian chưa kết thúc mà 10 kim bài đều được lấy xuống thì 5 đội sẽ quần đấu với nhau sao đó sẽ dựa vào số kim bài của mỗi đội để tính ra thứ hạng.

10 tên đệ tử Vô cực cung đứng thành một vòng tròn bảo vệ kim bài, khí tức kim đan đỉnh phong tỏa ra xung quanh làm cho mấy tên đệ tử ngũ giáo vừa bước lên lôi đài liền cảm thấy khó thở.

Lý Tinh nhìn 10 tên Vô cực cung trên lôi đài ánh mắt liên tục biến đổi, mấy tên trước mặt chỉ là đệ tử nội môn, muốn trở thành đệ tử chân truyền trước tiên phải bước vào nguyên anh cảnh.

Tuy chỉ là đệ tử nội môn nhưng thực lực đã vượt xa đám người Nguyệt Ngôn, chệnh lệch giữa thánh địa với đại giáo đã là xa không thể nhìn thấy.

- Bắt đầu.

Sao khi hiệu lệnh được phát ra, ngũ đại giáo chia làm 5 hướng bao vây 10 tên đệ tử Vô cực cung, trước tiên đánh bại 10 tên trước mặt sao đó sẽ tiến hành quần đấu.

Đám người Thất sơn giáo xong vào đầu tiên, 4 tên kim đan trung kì cùng với 6 tên kim đan sơ kì vừa mới giơ mặt ra đã bị 2 tên kim đan đỉnh phong đập bay.

- Mạnh như vậy?

Hai tên đệ tử Vô cực cung vẫn đứng yên bất động giống như chưa có chuyện gì từng xảy ra.



Tứ đại giáo phái còn lại đều lui lại phía sao, ánh mắt tràn đầy kiên kị, trong ngũ đại giáo phái thì Thất sơn giáo được xem là mạnh nhất với 4 tên kim đan trung kì trong đội hình nhưng ngay cả một chưởng cũng không chịu nổi, bây giờ bọn họ xông lên chẳng khác nào tự ngược.

Lý Tinh đứng một bên quan sát cảm thấy có chút không ổn, chỉ là mấy tên ngũ phẩm linh căn đã bá như thế này thì bát phẩm linh căn sẽ như thế nào? Chưa kể một đám hộ hoa sứ giả xung quanh chỉ sợ hắn vừa mới ló mặt đã bị chúng hành cho một trận ngay cả hoa cũng không kịp nhìn.

- Lý sư đệ hình như đám người của Nguyệt Ngôn đã không chịu đựng được, đệ có thể giúp bọn họ không?

Lưu Diệu khẽ kéo Lý Tinh một cái, ánh mắt lo lắng nhìn hắn.

- Chuyện này…

Lý Tinh nhìn lên lôi đài, đám người ngũ đại giáo phái sao khi tấn công không thành đã liên thủ với nhau cùng xông lên một lúc nhưng vẫn bị đánh bại, có mấy tên đã nằm liệt sàn hôn mê bất tỉnh.

- Đáng tiếc 10 tên đệ tử Vô cực cung đều là nam nếu như là nữ thì mọi chuyện dễ giải quyết.

- Ý đệ là sao?

Lưu Diệu khẽ nhíu mày, nàng suy nghĩ một lúc cũng không hiểu được mấy lời của nam nhân trước mặt.

- Không có gì.

Lý Tinh mở chân thị chi nhãn quan sát một lúc phát hiện được vài điểm yếu của đối phương nhưng 10 tên này đứng cạnh nhau muốn tấn công không phải chuyện dễ, hơn nữa đẳng cấp hai bên quá chệnh lệch.

- Hai vị tiền bối có cách nào lấy được kim bài không?

- Không cần vội, đợi thêm một lúc nữa mấy tên kia sẽ không đánh tự lui.

- Là sao?

Thập đại đệ tử vẫn đứng sừng sững trên lôi đài, nhìn vẻ mặt của bọn họ cho dù có chiến thêm mấy canh giờ cũng không có vấn đề.

- Bọn chúng đang dùng trận pháp để chiến đấu, tối đa chỉ kéo dài được nữa canh giờ.

Sao một lúc nghe tháp linh giải thích Lý Tinh biết được mấy tên trước mặt đang dùng một loại trận pháp liên kết nguyên lực, chỉ cần một tên tấn công cũng giống như 10 tên cùng lúc tấn công nhưng loại trận pháp này đòi hỏi phải có nguyên lực liên tục duy trì nên chỉ có thể thi triển trong một thời gian ngắn.

Lý Tinh dùng thần thức truyền âm cho Nguyệt Ngôn để nàng giả vờ bị thương ngồi một bên vận công chờ đợi thời cơ ngư ông đắt lợi, ánh mắt hắn tiếp tục quan sát đám người còn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook