Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Chương 31: Buổi đấu giá ở Bách Bảo Các (1)

Củ Cải Ngọt

04/11/2019

Tự tới thiệu mình là kiểm dược sư, lão giả ngồi xuống đối diện cô, tư thế uy nghiêm bất phàm, sau khi đc xem qua dưỡng nhan đơn, nội thương đơn, huyết tiên đơn, lão giả vô cùng bất ngờ với công dụng của nó. Tuy trước kia, các loại đơn dược dạng này vẫn có nhưng hiệu quả tốt như này chưa bao giờ xuất hiện qua, liền cho người thử xem.

Sau khi thử thuốc, chứng minh được công dụng của thuốc, lão giả lại càng thêm bất ngờ, lão giả quay vào trong mang ra một phong thư đưa cho Kiều Hoa, dặn dò cô sau này đến học hiện Võ sẽ được tuyển thẳng không qua kiểm tra.

Cuộc nói chuyện kết thúc trong êm đẹp, cô rời đi cùng sự thỏa mãn và vui mừng.

Về nhà cô củng cố lại tu vi của bản thân, hiện tại cô đã có tu vi cấp sáu sơ kì, lại có nội thân, và tầng 4 nhật nguyệt công pháp, cô tu luyện kèm tập luyện thể chất của mình để gia tăng độ bền cho cơ thể.

Một ngày rất nhanh trôi qua, từ khi có nội thân, cô tu luyện nhanh hơn rất nhiều, chỉ qua một đêm mà cô đã đạt đến cấp sáu trung kì.

Buổi sáng đến rất nhanh, con đường ở thành đông náo nhiệt hẳn lên, xe ngựa qua lại tấp nập, đại đa số là gia đình có quyền có thế. Tại Vạn Bảo Các, mọi người ra vài tấp nập, những chiếc xe ngựa xếp hàng dài bên cạnh tạo nên một khung cảnh đầy nhộn nhịp lại không kém phần sang trọng, thay trên người một bộ y phục màu lam, tóc thả nhẹ hai bên, tóc mai được vén ra sau tạo thành hình chiếc nơ nhỏ, đc buộc lại bằng sợi vải hồng. Vẫn là một chiếc mạn che mặt như thường lệ, chỉ khác là hôm nay nó màu lam. Bước sang Vạn Bảo Các, nhiều ánh mắt hướng về cô, tuy cô không phải người có trang phục nổi bậc nhất ở đây nhưng cô lại có khí chất vô cùng nổi bậc. Lại nói nơi cô bước vào là của khách quý, khiến nhiều người tò mò hơn về thân phận của cô.vào cửa khách quý, cô thẳng đến lầu ba, nơi giành cho những người khách quý nhất, thường là cấp cao của một môn phái , một chân nhân hoặc người đứng đầu một quốc gia. Mỗi phòng sẽ có một chiếc đèn tượng trưng cho sự có mặt người ở đó, trùng hợp là chiếc đèn phòng đối diện cô cũng sáng lên, một đôi mắt đầy nguy hiểm từ căn phòng đó phát ra dõi theo từng cử động của cô, khiến cô không khỏi một trận rùng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook