Tam Giác Không Đồng Đều

Chương 4

Thỏ Hình Ác Long

27/07/2022

Tần thị tập đoàn Tần Diễm.

Cùng liệt diễm giống như sáng quắc thiêu đốt tên bất đồng, vị tiên sinh tổng tài này mặt tương đối liệt, tâm cùng một giuộc là lãnh khốc.

Một vị Alpha cường đại không thể nghi ngờ.

Nam nhân này thiên tính bạc bẽo, người bên cạnh chỉ có thể chia làm loại là kẻ dùng được và kẻ không dùng được.

Theo một ý nghĩa nào đó, hắn và phu nhân là cùng một loại người như nhau.

Thư ký tuy là Omega, nhưng so với không ít Alpha còn muốn áp đảo.

Lên được phòng khách, xuống được nhà bếp. Nghiêm túc bên ngoài, hoá thỏ trên giường.

Làm đến mọi việc hoàn hảo như một vi tính sống không bao giờ phạm sai lầm, lúc thao liền như mọi Omega vừa ngọt vừa nhuyễn.

Tuyệt đối không phạm sai lầm, cũng chưa bao giờ làm nũng, vĩnh viễn thức thời sự việc....

— — đây đại là người duy nhất lưu lại bên người tổng tài lãnh khốc lâu nhất.

Trải qua cùng bên nhau nhiều năm, Tần Diễm vẫn luôn chỉ xem thư ký là một công cụ sử dụng tiện tay, giống như kẻ mù không nhìn thấy đôi mắt ngập thâm tình của đối phương, cũng đem việc không nhìn đến cảm thụ đối phương là chuyện dĩ nhiên.



Mãi đến tận lần kia, em gái nhỏ Alpha cách hắn mười tuổi được mẹ ở nước ngoài nhờ chăm sóc hộ bà mấy ngày.

Mặc dù có liên hệ máu mủ, là em gái ruột cùng cha cùng mẹ, thế nhưng kỳ thật Tần Diễm cùng đứa em gái không gặp nhiều năm này cũng không có nhiều tình cảm, chỉ là hiếm thấy mẹ nhờ, hắn cũng là không tiện từ chối, vì vậy liền đem em gái mang thẳng đến công ty, giao cho thư ký chăm sóc.

Thần kỳ chính là, thư ký rõ ràng đã bận rộn như con quay không ngừng xoay tròn, lại có thể rút thời gian ra tìm hiểu đến cặn kẽ sở thích của con gái nhà người ta, biết đến cô luôn là trạch ở nhà không ra bên ngoài chạy nhảy liền an bài đến thoả đáng, giành ra một gian phòng nghỉ ngơi to nhỏ vừa phải bố trí một phen mới mời cô vào.

Trong phòng từ lâu đã chuẩn bị xong thảm nhung nhỏ, TV máy vi tính hình chiếu nghỉ PS4, bánh ngọt trà sữa, wifi không gián đoạn, điều hoà hai mươi bốn độ, thẻ cơ hồ nạp tiền vô hạn, thư ký thanh âm ôn nhã hỏi thăm ý kiến tiểu thư, trên mặt mang theo vẻ thẹn mong nàng tạm thời oan ức ở lại đây một buổi chiều, nếu có nhu cầu khác, trợ lý ở cửa bất cứ lúc nào đều có thể đợi mệnh.

Em gái nhỏ nơi nào cảm thấy oan ức, nhấc lên váy tà váy, hai mắt long lanh nhìn thư ký tiên sinh, thập phần lễ phép mà ngọt ngào nói tiếng cám ơn, liền trùm thảm nhỏ, giống động vật nhỏ dính trên ghế sa lông không động đậy.

— — Tần Diễm chính mình cũng không được em gái dùng ánh mắt lấp lánh sáng như sao trời nhìn qua.

Bên này Tầm Diễm an bài xong một hạng công tác, thời điểm đi ngang qua nghỉ ngơi, cư nhiên nghe thấy thư ký cùng em gái của mình tán gẫu.

Cửa kính của căn phòng không hoàn toàn ngăn được âm thanh, Tần Diễm do dự một chút, không biết tại sao không có đi vào, trái lại đứng ở bồn hoa mặt sau cửa quan sát tình hình bên trong.

"Cho nên nói trong này, thật sự có một tiểu bảo bảo sao?"

Ngón tay mảnh khảnh của em đặt lên bụng vẫn còn bằng phẳng của thư ký, trên gương mặt tú lệ tràn đầy thần sắc kinh ngạc.

Tựa hộ bị nàng chọc cười, thời điểm thư ký mở miệng, ngữ điệu đều mang tới mùi vị vui vẻ:" Vâng, bây giờ tiểu bảo bảo còn không động, không thể cùng ngài chào hỏi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Giác Không Đồng Đều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook