Tâm Hoan Chi Mộng

Chương 1: Bỏ Trốn.

Tam Nguyệt

24/07/2021

Nơi phồn hoa náo nhiệt nhất Thành Nam Cương phải kể đến phố Ưng nơi được coi là thiên đường phạm tội mà nghe tên cũng kiến người người chết kiếp. Mọi thể loại giao đấu, đánh cược và tàn sát đều không bị ngăn cấm kể cả pháp luật cũng không thể nhúng tay vào trừ vị đại nhân vật thần bí đã khuấy đảo cả Thành Nam Cương 20 năm về trước.



Xa lộ giữa trung tâm thành phố tấp nập sầm uất dưới sự sang trọng tỏa ra từ các tòa nhà cao tầng cùng các cửa tiệm thời trang, nhà hàng, và sòng bạc nổi tiếng đúng chuẩn là nơi dành cho các thiên kim thiếu gia và kẻ máu mặt hội tụ. Thì cô gái chạy chiếc xe Vespa Primavera lại vô tình thu hút biết bao ánh nhìn, giữa dòng xe hơi sang trọng đẳng cấp thì chiếc xe cô đang đi thật sự rất tầm thường bởi vì dù đường ít xe mô tô nhưng nếu có thì chúng có giá trên trời. Nếu so ra chiếc xe mà cô đang đi cũng không đủ để những kẻ ở đây liếc nhìn nhưng dường như không ai cưỡng lại được sức hút từ cô gái trẻ đang điều khiển nó.



Cô gái khuynh thành trước mặt so với đám nữ nhân diếm dúa lòe loẹt chỉ biết bôi son trát phấn đều hoàn toàn bất đồng. Cô có đôi mắt trong trẻo như phỉ thúy ánh lên sắc xanh như mặt hồ yên tĩnh nhưng đẹp đẽ, dù kẽ động mi mắt cũng làm người trầm luân, gương mặt ngũ quan thập phần tinh xảo, mà nước da trắng nõn lúc này hơi ửng đỏ vì lạnh nhìn càng thêm oánh nhuận. Cô mặc một chiếc váy dài hơi xé tà lộ ra cặp chân trần trắng tuyết và eo nhỏ không đầy nắm tay nhỏ nhắn tinh tế như vậy sẽ khiến người khác càng muốn che chở. Tuy vậy nhưng khí chất tỏa ra từ người cô vừa kiên cường vừa thanh cao lại khiến người khác không dám mạo phạm.



Không thèm chú ý đến những tên đàn ông đang nhìn mình với ánh mắt thèm thuồng Tống Gia Nguyệt vẫn nghiêm túc lái xe bỗng nhiên phía trước một chiếc xe mất lái lao thẳng đến chỗ quầy kem ven đường, nhận thấy còn một cô bé còn đứng yên bất động trong khi đám đông la lối chạy khỏi đó, nhận thấy tình hình nguy hiểm Gia Nguyệt đột ngột bẻ lái nhắm ngay đầu xe mà chạy. Khi mọi người đều cảm thấy cô đang đi tìm chết thì lại thấy cô nhanh nhẹn túm lấy đứa bé an toàn xoay đầu xe 180 độ tránh thoát được sự va chạm với chiếc xe màu đen trong gang tấc.



Mọi người xung quanh đều há hốc trợn mắt không tin dược phải biết khoảng cách lúc nãy của hai người họ và chiếc xe hơi đến đó chưa đầy một mét a. Một lúc sau, trong đám đông ồn ào tập trung quanh đó có một người phụ nữ trẻ khoảng đôi mươi hốt hoảng chạy lại. Gia Nguyệt quan sát người phụ nữ thấy cô ấy rất thời thượng cũng rất xinh đẹp một nét đẹp dịu dàng, nhìn biểu hiện của cô ấy chắc là mẹ của bé gái này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Hoan Chi Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook