Tâm Hoan Chi Mộng

Chương 2:

Tam Nguyệt

24/07/2021

"Đứa trẻ này là con cô đúng không?" giọng nói Gia Nguyệt thật sự rất dễ nghe nhẹ nhàng như tiếng chim hoàng yến đang hót vậy, nhưng dù vậy trong lời nói của cô vẫn rất là lạnh lẽo vì tại cô đang rất tức giận với người phụ nữ trước mặt. Nơi như Nam Cương này là một cái hồ sâu không đáy, nguy hiểm trùng trùng, mạng người ở đây không như cỏ rác bất cứ thế lực nào cũng có thể ép chết người nhưng người phụ nữ này lại quá hồ đồ dám bỏ con một mình lang thang ở đây.

Người phụ nữ cũng bị uy áp của cô làm cho hoảng sợ cô ta không nghĩ lại lạc mất con gái một chút mà xém xảy ra chuyện rồi. Càng bối rối cô càng loạn tay chân chỉ biết thành thành thật thật xin lỗi đưa tay muốn nhận lại con gái càng không dám ngước lên mình Gia Nguyệt.

"Không sao cô bé an toàn rồi, cô nhớ giữ con cẩn thận đấy."

Nói xong cô rời đi trước.

Khoảng một khắc sau cô về đến một khu căn hộ bình dân dành cho người lao động, Gia Nguyệt lựa chọn căn hộ này trước về giá cả nó khá rẻ nhưng chất lượng khá tốt dù không thể so với các khu nhà thượng lưu trong nội thành. Điều quan trọng thứ hai là nó khá yên tĩnh không đông đúc nhưng xung quanh có nhiều tiệm ăn nhỏ chủ yếu là rẻ nhưng ngon.

Về đến nhà thì trời cũng đã tối, Gia Nguyệt cảm thấy rất mệt mỏi, nên cô chỉ muốn ngắm mình trong bồn nước nóng sau đó lập tức đi ngủ.



Tắm xong đi ra, Gia Nguyệt mặc một bộ Pijama màu hồng nhạt thoải mái với từng lọn tóc còn ướt rủ xuống vai, lộ ra chiếc cổ trắng nõn và xương quai xanh gợi cảm. Cô đi về phòng ngủ vừa mới mở cửa cô bị một cảnh tay chộp lấy áp cô vào cửa.

Trước khi cô kịp phản ứng thì bên hông bị một vật kim loại gì sát. Gia Nguyệt nhận ra người đàn ông này đang dùng súng đe dọa mình. Hơi thở nóng bỏng của hắn phả lên mặt cô mang theo mùi rượu nồng nặc.

"Ư.. Ưm."

Gia Nguyệt bị che miệng, nói không ra nữa chữ cô chỉ có thể trừng lớn nhìn người đàn ông đang thở dồn dập trước mặt. Trong phòng ngủ tối ôm, căn bản không nhìn thấy rõ mặt nhưng từ nhỏ được huấn luyện khắc nghiệt nên cô có thể thích nghi nhìn rõ trong bóng tối. Nhưng theo quan sát của cô người đàn ông này hoàn toàn xa lạ, cô vốn chưa gặp qua.

Gương mặt anh tuấn lộ ra tia ngạo mạng ngoan độc, mái tóc ướt từng giọt lăn theo gò má xuống yết hầu gợi cảm. Đôi mắt anh nhìn chằm chằm cô chợt tan rã, dục vọng do dược phát tán làm toàn thân anh nóng ran, ôm người phụ nữ xinh đẹp mềm mại trong lòng càng làm dục niệm trong anh mất khống chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Hoan Chi Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook