Tâm Hoan Chi Mộng

Chương 3:

Tam Nguyệt

24/07/2021

Anh tham lam ngửi mùi thơm ngọt ngào thanh nhã như hoa linh lan trên cổ cô, như tên nghiện tìm thấy thuốc phiện không thể khống chế bản thân chỉ muốn khóa chặt cô lại, một mình chiếm hữu mặc sức ăn tươi nuốt sống cô.

"Hự.."

Gia Nguyệt phát giác được người đàn ông này không ổn, người anh ta nóng như than thân thể không ngừng cọ xát với nhau. Bàn tay anh không yên phận vuốt ve eo cô dần dần hướng lên muốn luồng vào trong áo chạm vào ngực cô.

Gia Nguyệt điên cuồng chống cự nhưng sức cô quá lớn áp chặt cô không cho cô động đậy, cô không chịu thua cắn vào tay anh thật mạnh làm dòng máu tươi theo khóe miệng chạy xuống.

Ngửi thấy mùi máu tươi xộc vào mũi, anh chợt thanh tỉnh, đôi mắt mơ hồ nhìn Gia Nguyệt, chỉ thấy cả người cô toát ra vẻ lạnh lẽo cùng giận dữ lúc này anh mới ý thức được tình hình xung quanh.

*chát* tiếng tát vang lên trong phòng im ắng đặc biệt dọa người, Gia Nguyệt chỉ cảm thấy một cái tát này vẫn còn quá nhẹ với anh ta nhưng cô ưu tiên thoát khỏi sự kèm cặp của anh ta trước dù gì người đàn ông này không đơn giản khí lực của anh ta thật sự quá dạo người.

"Cô có biết bản thân mình vừa làm gì không?"

Giọng nói trầm thấp vang lên, anh nói ung dung nhưng cực kỳ lạnh lẽo.



Cảm nhận được khí tức bức người từ anh ta tỏa ra Gia Nguyệt cũng không liều lĩnh huống chi người ta có súng nếu như là kẻ khác cô có tự tin bản thân mình có thể làm người kia phải trả giá đại giới nhưng đối mặt với người đàn ông thâm sâu khó lường trước mặt vẩn nên thận trọng thì hơn.

"Tôi chỉ biết anh vừa mới phi lễ tôi."

Đôi mắt xanh trong trẻo của cô nhìn thẳng vào anh không sợ hãi, không mưu mô. Giây phút chạm mắt đó khiến trái tim anh lỡ mất một nhịp, không hiểu sao mỗi giận dữ vì cú tát lúc nãy tan biến như chưa từng tồn tại.

"Tôi không biết anh là ai, thân phận anh như thế nào nhưng mời anh vui lòng rời khỏi nhà tôi."

Giọng nói trong trẻo nhưng nghiêm nghị của cô lần nữa cất lên đánh tan nỗi thất thần của anh:

"Anh trúng dược rồi mà nhà tôi lại không có thuốc giải, tôi nghĩ anh nên gọi người của anh đến đưa anh về."

Nghe Gia Nguyệt nói vậy anh ta chỉ kẻ nhếch môi cười nhìn cô đáp:

"Cô cũng thấy đấy hiện tại tôi đang bị truy sát lại còn trúng thuốc mà những kẻ muốn giết tôi không chừng chưa đến nữa tiếng sẽ tìm đến thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Hoan Chi Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook