Tam Tiểu Thư Tinh Quái

Chương 32

Phong Du

05/11/2015

Bọn nó đưa mắt nhìn hai bên khán đài đã chật ních người, toàn bộ đều là người của các bang phái khác nhau trong thế giới đêm. Dãy chỗ ngồi cao nhất nằm bên phải đường đua là chỗ ngồi của những bang chủ thủ lĩnh, nó nhìn lên, thấy đa phần toàn là những người đứng đầu của những bang lớn hùng mạnh, nhếch môi, nó lạnh lùng nói:

- Domi muốn chứng tỏ sức mạnh đây mà.

- Đúng là hoành tráng thật! – Thanh Nhi tặc lưỡi – Muốn đánh bại D.S thật rồi!

- Nhưng…đâu có dễ vậy. – Linh San cười lạnh

Bọn nó bắt đầu tiến đến bục cao nơi mà có Nhị Vị Nữ Hoàng Tốc Độ Domi đang đứng. Bên cạnh Khải Quang cũng đang mỉm cười nhìn bọn nó, khi ba đứa đã đứng yên vị trên bục. Quang là người cầm micro, dõng dạc mà tuyên bố:

- Xin chào mừng tất cả mọi người! Hôm nay tại trường đua Sinny sẽ diễn ra trận đua có 1-0-2.

Quang vừa dứt lời, bên dưới những tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên kèm theo là sự hò hét của đám đàn em. Nó lại bắt đầu khó chịu, sát khí lại một lần nữa tỏa ra, Quang đứng bên cạnh cũng phải rùng mình, câu vội vàng giơ tay ra hiệu im lặng rồi nói tiếp:

- Cuộc đua lần này có sự tham gia của hai bang phái lớn mạnh, DarkSun và Domi! Như mọi người đã biết, bên phải tôi là Nhị Vị Nữ Hoàng Tốc Độ Domi – Trixie và Lotari!

Rào, rào, rào…

- Hú hú hú

Tiếng vỗ tay hò hét lại vang lên và một cái diễn cảnh cũ lặp lại, nó hiện đang rất là kìm chế cảm xúc của mình, Quang cũng phải cười trừ nhìn nó.

Lại chú ý đến hai người Nữ Hoàng kia, Trixie – cô gái đứng bên phải cạnh Quang, mặc một chiếc đầm đỏ chói đính rất nhiều đá quý sáng lấp lánh, chiếc đầm bó ôm sát lấy thân hình nóng bỏng của cô nàng, ngắn lên tận ngang đùi. Đôi giày cao gót cũng màu đỏ nốt, mái tóc được Trixie nhuộm đỏ vấn cao, chiếc vương miện nhỏ nằm lệch về bên trái. Khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo nở nụ cười tươi rói đánh ngất hàng ngàn trái tim.

Lotari đứng bên cạnh lại khoác lên mình một màu xanh hi vọng, chiếc áo ba lỗ ngắn để lộ ra làn da trắng hồng khiến không ít người thèm khát, chiếc quần short bằng vải jean cực ngắn đề hở đôi chân dài. Đôi giày Nike kiểu cách thời thượng, tóc đen tết mái để xõa phía sau, trên cổ tay Lotari còn đeo những chiếc vòng bản to đủ màu. Khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều mỉm cười.

- Còn bên trái tôi là Tam Tôn Thánh Nữ D.S!!! – Quang nói rồi đưa tay giới thiệu từng người, cậu chỉ về phía nó – Lãnh Băng Thánh Nữ. Gem Linh Nữ (Thanh Nhi). Hồ Điệp Thần Nữ (Linh San).

Bên dưới lần này chẳng có tiếng động nào, vì tất cả đang chăm chú quan sát bọn nó. Ai ai cũng khá bất ngờ trước những vẻ đẹp lộng lẫy không kém phần huyền bí của cả ba. Tuy những gương mặt kia đã được che đi mất một nữa nhưng ai cũng thể thấy được đằng sau đó là một vẻ đẹp…chết người.



- E hèm… - Quang hắng giọng – Cuộc đua sẽ diễn ra hai vòng, mỗi đội có ba thành viên tham gia, không nhất thiết cả ba phải về đích trước, chỉ cần một người trong đội cán đích đầu tiên thì đội đó sẽ chiến thắng! Bây giờ không làm mất thời gian của mọi người nữa, tôi tuyên bố…cuộc thi chính thức bắt đầu!

Rào, rào, rào…

Bọn nó và hai người kia tiến đến vạch xuất phát, nơi có sẵn sáu chiếc siêu xe ô tô khác màu đang đợi sẵn. Đội của Trixie, gồm cô ta, Lotari và một cô gái khác trong Domi, bên bọn nó thì tất nhiên là cả ba rồi. Sau khi đã thống nhất thành viên tham gia, mỗi người lần lượt leo lên xe và sau đây là sơ đồ xe của các thành viên:

Nó – chiếc xe mui trần đen bóng loáng

Thanh Nhi – chiếc xe màu bạc sang trọng

Linh San – trung thành cùng màu tím quý phái

Trixie – một màu đỏ đầy quyền lực

Lotari – màu xanh hi vọng tĩnh lặng

Kim Trang ( tên cô gái còn lại) – chiếc xe màu hồng dịu dàng

Sáu chiếc xe được đặt thành hai hàng song song cùng nhau, Quang đứng bên phải trên một gờ cao tay cầm cây súng hơi chỉa thẳng lên trời.

Bùng!!!

Brum, brum, brum…

Tiếng súng vừa cất lên thì sáu chiếc xe liền đạp ga phóng đi với tốc độ kinh hoàng, những chiếc xe cứ lao đi vun vút, mọi ánh nhìn đều hồi hộp theo dõi từng chuyển động trên đường đua. Hiện tại dẫn đầu là hai chiếc mui trần đỏ và đen của nó và Trixie. Ngay phía sau là Thanh Nhi cùng Lotari, cuối cùng là Linh San và cô nàng Kim Trang.

Lạch cạch! Lạch cạch!



Xoẹt, xoẹt…cốp…

Một loạt tiếng động vang lên khiến ai cũng thắc mắc, dưới đường đua chiếc xe màu tím đang cạ xát vào thanh chắn bên mép đường. Mọi người đều sửng sốt đưa mắt nhìn nhau, với tình hình hiện tại một kết luận được đúc kết.

Chiếc xe có vấn đề!

Linh San khó khăn nắm vững tay lái cố giữ cho chiếc xe không mất đà mà lao thẳng phá vỡ thanh chắn. Thanh Nhi chạy đằng trước, qua quan sát ở kính chiếu hậu, nhỏ vô cùng lo lắng, nếu cứ như thế Linh San chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm…

Két!!!



Rầm!!!

Cuộc đua đã trải qua được một vòng, dẫn đầu vẫn đang là hai bang chủ. Bốn chiếc xe không ngừng gia tăng tốc độ lao đi vun vút trên mặt đường tráng nhựa. Đến giữa đường, do ½ đường đã bị “tắc nghẽn" nên đây là một việc có lợi để vượt mặt.

Nó khẽ mỉm cười, đưa chân nhấn ga, chiếc xe mui trần đen nhanh chóng phóng vụt lên lao nhanh về phía trước. Trixie hoàn toàn bất ngờ nhưng cô nhanh chóng lấy lại tinh thần, chiếc xe đỏ được nhấn ga lao nhanh đuổi theo nó.

Thanh Nhi cũng cho xe chạy nhanh hơn vượt qua Lotari trước khi cô nàng kịp chạy vượt lên. Khóe môi khẽ cong lên hình thành một nụ cười ma mị, Thanh Nhi lẩm bẩm:

- Đến đây thôi, đua lâu quá…sẽ mệt đó!

Két!!!



Rầm!!!

Gần tới rồi. Vạch đích đã hiện ra trước mắt, hai chiếc xe chạy song song cùng nhau, từng chút một nhích lên, không ai khoan nhượng trước ai cả. Mọi người trên khán đài bắt đầu hồi hộp, ai cũng dán chặt mắt nhìn vào vạch đích. Cả hai chiếc xe đã đến…ai là người cán đích đầu tiên???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tiểu Thư Tinh Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook