Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 13: Lại Thăng Cấp

Quang Thánh Chiến

27/05/2024

Mình Thư dùng xong 1 viên tinh thạch cấp 1, cả người em liền rung lên sau đó giống như có năng lượng gì đó bị cơ thể em hút vào, em càng rung lợi hại hơn một lúc sau giống như có tiếng xiềng xích bị phá tang, Minh Thư liền mở mắt ra xung quanh em hơi chấn động một chút sau đó bình phục lại.

Giờ phút này em cảm nhận được cơ thể mình cường chưa từng có, so với hôm qua còn cường đại hơn gấp 10 lần, gien năng trong cơ thể càng tràng đầy, tinh thần lực no đủ, cảm giác chưa bao giờ tốt như vậy, Thiên Minh thấy như vậy liền gật đầu hỏi có điều gì bất thường không, em trả lời rằng không có cảm nhận được, Thiên Minh gật đầu rồi thúc giục em tiếp tục sử dụng tinh thạch Minh Thư liền sử dụng thêm 1000 viên sơ cấp tinh thạch nhưng mà như dự tính cảm giác lên cấp không có, trái lại em có cảm giác là ăn quá no không ăn nổi nữa.

Minh Thư liền nói cho Thiên Minh, cậu nghĩ nghĩ liền đoán là:" không thể trong 1 ngày lên cấp 2 lần, này chắc là gien mới bị giải phóng cơ thể chưa hấp thu hết nên không thể hấp thu năng lượng tiếp được nên mới có cảm giác quá no", sau khi nghe Thiên Minh nói như vậy em liền an tâm lại.

Thiên Minh thấy Minh Thư không thể lên cấp tiếp được nữa, thì bắt đầu mình lên cấp, cậu ăn luôn 10 viên 1 cấp tinh thạch, cảm giác đau đớn lại tới nhưng mà cũng không lâu liền hết, cậu hút thật sâu một hơi rồi thở ra, cảm nhận cơ thể mình thay đổi, cơ thể tiếp tục được cường hoá theo cậu cảm nhận thì so với cấp 1 cậu, thì cường gấp 5 lần, gien năng và tinh thần lực thì cũng nhiều gấp 5 lần, không gian ảo tưởng cũng mở rộng gấp 2 chính là có thể tích hình lập phương 20m * 20m * 20m.

Giờ T-800 trong một lần cậu có thể tạo 100 đài, súng ống đạn dược thì cậu có thể tạo rất nhiều đủ để duy trì một trận chiến tranh nhỏ, quan trọng hơn không gian ảo tưởng càng lớn thì cậu có thể tạo ra vũ khí càng lớn, trữ lượng cũng càng nhiều, do đó càng tăng lên tốc độ giết zombie, kiếm được tinh thạch nhiều hơn...

Đang lúc miên man suy nghĩ, Thiên Minh bị Minh Thư đánh thức, em phát hiện mẹ mình có dấu hiệu tỉnh lại, Thiên Minh nghe vậy cậu liền đi lên xem xét.

Nguyễn Thanh Vân từ từ mở mắt ra, vào mắt đầu tiên là con gái đáng yêu của mình, trước khi cô hôn mê cô đã nghĩ sẽ không gặp lại được con gái đáng yêu của mình lần nữa, không nghĩ đến mình còn có thể tỉnh lại, cảm xúc dâng trào làm hai mắt của cô trở nên đẫm lệ nhìn Minh Thư muốn nói gì nhưng mà không thể nói ra được, Minh Thư cũng thấy mẹ tỉnh lại liền không khống chế được mà nhào vào lòng cô, hai mẹ con ôm nhau khóc thúc thít, Thiên Minh thấy mọi chuyện cũng ổn nên lui ra chừa không gian cho hai người.

Thiên Minh ra khỏi căn hộ, đi xuống sân phía dưới chung cư, cậu bắt đầu triệu hồi T-800 và AXL, sân phía trước lập tức xuất hiện 40 "T-800" và 10 AXL, cậu đặc tên cho chúng là số 11 đến số 50 và Lu 11 đến Lu 20. Đến tận đây cậu đã sở hữu 50 "T-800" và 21 chó máy AXL, cũng đã có đủ sức để bảo vệ mình.



Cậu bắt đầu suy nghĩ đến Bùi ca, không biết cậu ấy sao rùi, trước khi virus zombie bùng nổ Bùi ca còn gọi điện được cho mình, sau khi virus bùng nổ trong 3 ngày đầu vì an toàn nên Thiên Mình không dám gọi điện hỏi thăm vì sợ sẽ gây ra âm thanh làm zombie chú ý, cậu có gửi tin nhắn cho Bùi ca nhưng không có nhận được trả lời, sau đó thì mất điện toàn nước, điện thoại cậu cũng hết pin nên không thể liên lạc được, rồi mọi chuyện liên tục xảy ra làm cậu không thể không cẩn thận đối đãi, cho đến giờ, cậu mới có thời gian nghĩ đến việc này.

Thiên Minh lấy điện thoại ra, cậu tạo một cục pin dự phòng sau đó bắt đầu sạc điện thoại, đợi 10 phút sau điện thoại khỏi động lại, Thiên Minh liền tính gọi điện thì nhìn thấy điện thoại đã không có sóng, cậu cười khổ trong lòng chỉ mong gia đình Bùi ca bình an, cậu quyết định đợi cho tình trạng Lê Thanh Vân tốt hơn cậu liền xuất phát đi tìm gia đình Bùi ca.

Hiện tại cậu đang ở ngoại ô thành phố Hồ Minh mà gia đình Bùi ca thì ở trọ gần trung tâm thành phố, từ đây đến đó gần 20 Km, trên đường có rất nhiều zombie nên việc đi đến đó khó như lên trời, nhưng mà đối với hiện tại Thiên Minh mà nói tương đối dễ dàng, cậu chỉ cần đẩy đi lên là được.

Nghĩ đến đây Thiên Minh nấm chặc tay, cầu mong:" Bùi ca nhất định phải cố gắng sống, đợi mình đến cậu sẽ an toàn ".

Cùng lúc đó khoản cách Thiên Minh không đến 10 km, một gia đình gồm 3 người đang trên đường chạy thục mạng, phía sau là một đám gần 10 con zombie đang điên cuồng rượt đuổi, Bùi ca sắc mặc không tốt đang ôm con gái của mình kế bên là vợ của Bùi ca tên Nguyễn Mai Ngân vẻ mặt hốt hoảng, mới lúc nãy gia đình Bùi ca đang tìm thức ăn trong một siêu thị thì đụng độ một đám lưu manh gồm 6 người đàn ông, chúng nó thấy Mai Ngân có chút sắc đẹp nên nổi lòng dâm tà định bức Bùi ca giao ra vợ mình, là một người đàn ông làm sao chấp nhận được, Bùi ca liền cùng bọn chúng đánh nhau, nhưng mà 1 làm sao đánh lai 6, đang lúc Bùi ca sắp không đánh lại, thì một đám zombie bị hấp dẫn bởi âm thanh đánh nhau mà ùa ra, thế là cả đám thấy vậy liền bắt đầu chạy tứ tán, trong đám zombie đột nhiên xong ra một con tốc độ cực nhanh lập tức liền hạ gục 2 người đàn ông, thấy vậy Bùi ca liền sợ hãi ôm con gái kéo tay vợ liền chạy. Vợ Bùi ca đang chạy thì bị vấp té ngã trên đất, mắt thấy zombie liền sắp đến gần, Bùi ca cắn răng giao con cho vợ, kêu vợ chạy đi mình ở lại ngăn cảng zombie, Mai Ngân nghe vậy liền mừng rỡ, lập tức bế con chạy đi mặc cho con gái ra sức kêu cha, Bùi ca nhìn vợ con đi xa, hít sâu một hơi rồi quay lại, anh nhặt cây sắt bên đường sau đó đánh mạnh tạo âm thanh, zombie lập tức tập trung chạy về hướng của Bùi ca, anh lập tức quay đầu liền chạy.

Phía bên vợ của Bùi ca là Mai Ngân khi thấy zombie bị Bùi ca hấp dẫn chạy theo hướng khác thì lập tức trốn vào bên góc đường, che miệng con gái để tiếng khóc nó không phát ra tiếng hấp dẫn zombie đến vừa nói nhỏ:" Khóc gì mà khóc, muốn zombie nghe tiếng lại đây ăn hai chúng ta hay gì! ", nói xong còn tăng lực để không có âm thanh nào phát ra. Đúng lúc này một giọng nam vang lên:

"Cô gái, cô có cần tôi giúp gì không?"

Nguyễn Mai Ngân nghe thế thì ngẩn đầu lên, trong con ngươi xuất hiện một người đàn ông trẻ tuổi mặc đồ lính đang mỉn cười nhìn mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook