Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 12: T-800 đăng tràng

Quang Thánh Chiến

27/05/2024

Sáng hôm sau, Thiên Minh dậy sớm kiểm tra sức khỏe của mẹ của Minh Thư thấy chị ấy sắc mặt đã trở nên tốt hơn, Thiên Minh đoán chị ấy hôm nay sẽ tỉnh lại nên yên tâm, nói thật là Thiên Minh không phải bác sĩ, toàn dựa theo lời của Minh Thư mà đoán ra chị ấy bị đói quá mà ngất thui, nếu chị ấy tình trạng không tốt hơn thì Thiên Minh cũng không có cách nào, hên là đoán đúng nên không có chuyện gì nếu không thì không biết nói gì với Minh Thư nữa.

Thiên Minh tiếp tục tiêm thêm cho chị ấy mũi thuốc bổ nữa lại nhìn một hồi không thấy có chuyển biến xấu nên đánh thức Minh Thư dậy ăn sáng, cậu như làm ảo thuật biến ra thức ăn trước mặt Minh Thư, hết món này đến món khác đầy đủ mọi thứ, dù hôm qua Thiên Minh đã nói cho em nghe về năng lực của mình nhưng khi nhìn thấy Thiên Minh tạo ra món ăn thì em cũng hết sức ngạc nhiên, em nghĩ: "đi theo anh Minh ít nhất sẽ không lo thiếu ăn uống, muốn ăn gì thì chỉ cần nhờ anh Minh biến ra là được không cần lo lắng ăn không no hay khát không có nước uống nữa, thật là hạnh phúc á ", Thiên Minh thấy Minh Thư ngẫn người thì nhắc nhở em ăn nhanh lên, Minh Thư nghe vậy thì liền hạnh phúc mà ăn".

Ăn sáng xong, Thiên Minh liền nghĩ tiếp theo mình nên tạo thêm gì để phụ trợ "Lu", không phải "Lu" không tốt nhưng mà nó hình dạng là chó máy, giết zombie làm rất tốt nhưng một số việc cần người làm thì nó làm không được, với lại nó sử dụng xăng làm nhiên liệu vốn là công tác không quá lâu liền phải trở về tiếp nhiên liệu, qua qua lại lại rất tốn thời gian vì vậy Thiên Minh định nghĩa cho nó là giám sát và tuần tra, cậu cần một chiến binh thực thụ, có thể thích ứng môi trường chiến đấu phức tạp.

Sau khi nghĩ tới nghĩ lui, cậu đã có quyết định.

Cậu ra đất trống nhắm mắt lại, hít sâu mở mắt ra đưa tay về phía trước, lập tức phía trước xuất hiện 20 đạo nhân ảnh, sau khi xuất hiện 10 người lập tức đứng nghiêm cùng lúc mở miệng:" T-800 xin kính chào người sáng tạo, xin hãy ra mệnh lệnh ".

Thiên Minh gương mặt tái nhợt nở nụ cười, sau đó bắt đầu cười lớn, cười thật sảng khoái.

Rốt cuộc lúc nhỏ từng xem qua series Kẻ hủy diệt, Thiên Minh từng có ước muốn là được một con robot T-800 đi theo bảo vệ, giờ phút này ước mơ trở thành sự thật làm sao cậu không vui cho được.

Nhìn giống như trong phim ảnh đi ra T-800, Thiên Minh vui mừng tiến lên vuốt ve, quan sát, này cơ bắp, này dáng người thật làm người ta yên tâm.

Sau khi vui mừng qua đi, cảm giác suy yếu và đói bụng ập đến, Thiên Minh liền nhờ Minh Thư trị liệu, Minh Thư liền hồi thần lại lập tức sử dụng dị năng của mình trị liệu Thiên Minh.



Minh Thư đứng bên xem thấy hết thảy, tuy là không phải lần đầu thấy Thiên Minh sử dụng dị năng, nhưng cũng đã bị kinh hãi đến, hồi sáng chỉ là chế tạo thức ăn, tuy rằng rất ngạc nhiên nhưng cũng là vui mừng không lo ăn uống mà thôi, so với giờ phút này nhìn thấy T-800 bất đồng.

Đây là kẻ hủy diệt á, trong phim khoa học viễn tưởng á, chỉ tồn tại trong phim ảnh mà giờ xuất hiện trước mắt mình, có thể nghĩ em bị chấn động đến như thế nào.

Minh Thư đã nghĩ đến dị năng của Thiên Minh rất mạnh mẽ nhưng không ngờ nó lại đáng sợ đến như thế. " Đồ vật trong phim "Kẻ Hủy Diệt" còn lấy ra được vậy những đồ vật trong phim khác cũng có thể lấy ra được, lúc đó zombie còn đáng sợ nữa sao, đến lúc đó zombie chẳng là cái thá gì." Nghĩ đến đây, em liền ra sức trị liệu Thiên Minh hơn.

Thiên Minh cảm nhận được một luồn ấm áp chạy khắp toàn thân, cảm giác mệt mỏi đói bụng đã đỡ hơn, ra hiệu cho Minh Thư dừng lại

Thiên Minh tiếp tục tạo thêm mấy thùng xăng và các loại vũ khí, từ súng máy đến súng phóng lựu đều đủ hết, phân phát súng cho T-800, cậu đặt tên cho T-800 là số 1 cho đến số 20, sau đó mệnh lệnh họ ra ngoài tiêu diệt zombie mang tinh thạch về.

Các AXL làm phụ trợ chiến đấu, các T-800 làm chủ lực chiến đấu, bọn nó bắt đầu càng quét xung quanh zombie, đáng nói là vì cùng là máy móc tạo vật, họ có thể kết nối với nhau, hỗ trợ lẫn nhau chiến đấu. Các zombie liền gặp tai ương, ngốc đầu ngốc não zombie nghe thấy vật di động liền xong lên, các T-800 với trang bị vũ khí tận răng, lưng tựa lưng bắt đầu đồ sát zombie, không sai chính là đồ sát, chỉ có 20 cá thể mà hoả lực như một Đại đội, zombie xong lên rùi lại ngã xuống, người trước ngã xuống người sau tiến lên, zombie ở khu khác nghe được âm thanh chiến đấu liền hướng đến bên đây chạy đến càng lúc càng đông hình thành loại nhỏ thi triều, nếu là các chiến sĩ nhân loại thấy một màng như thế thì đã chân tay bủn rủn tinh thần hốt hoảng nhưng là đây là T-800 "kẻ hủy diệt",những cỗ máy chiến tranh này không biết sợ hãi là cái gì, còn có thể hoạt động liên tục 150 năm vì thế cũng không ảnh hưởng chúng đồ sát zombie.

Các AXL di chuyển linh hoạt ở trong thi đàn thu hoạch tinh Thạch zombie, vận chuyển tinh thạch về cho Thiên Minh, rồi lại vận chuyển súng ống đạn dược đưa đến cho T-800, cứ thế cho đến buổi chiều khi một con cuối cùng zombie ngã xuống, khu vực xung quanh khu chung cư đã không có 1 con có thể động đậy zombie, chiến dịch mỹ mãn kết thúc.

Thiên Minh kiểm kê lại thành quả cả ngày nay, tinh thạch cậu sở hữu đã lên đến gần 3000 viên, trong đó có 100 viên là của sơ cấp zombie tinh anh, và 15 viên cấp 1, nếu cậu đoán không nhầm thì chỉ cần 10 viên là mình sẽ lên cấp 2, còn Minh Thư chỉ cần 1 viên là đủ, số lượng còn lại thì không đủ cậu lên cấp nhung có thể làm Minh Thư lên cấp 2.

"Vậy để hết cho em ấy đi", Thiên Minh nghĩ vậy liền kêu Minh Thư đến sau đó đưa cho Minh Thư dùng trước, dặn dò:" nếu có gì bất thường thì phải nói với anh ngay, không được tự ý xử lý ", Minh Thư liền lên tiếng đáp ứng sau đó bắt đầu dùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook