Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 11: Minh Thư trở thành dị năng giả

Quang Thánh Chiến

27/05/2024

Trong lúc chờ đợi Minh Thư tỉnh lại, Thiên Minh nhớ lại những loại zombie mình đã gặp và những gì mình đã trãi qua, kết hợp với kiến thức zombie và dị năng giả đến từ thế giới trước, cậu cho ra kết luận:

Một: Zombie có thể tiến hóa, những zombie thường thấy là sơ cấp zombie biểu hiện là viên Tinh thạch không có hoa văn thần bí, kế tiếp là cấp 1 zombie có sức mạnh và tốc độ tối thiểu gấp 10 lần sơ cấp zombie biểu hiện là viên tinh Thạch có 1 vết hoa văn, cứ vậy suy ra cấp 2 là 2 vết hoa văn, cấp 3 là 3 vết hoa văn, cấp 4 là 4 vết hoa văn......

Hai là zombie có phân chia chủng loại khác nhau, hiện tại đã phát hiện 2 chủng tinh anh là

Zombie nhanh nhẹn có vóc dáng nhỏ, tay chân dài nhỏ, nhanh nhẹn linh hoạt, phòng thủ yếu

Zombie sức mạnh có vóc dáng to lớn, sở hữu sức mạnh khủng bố, phòng thủ cao, nhanh nhẹn thấp.

Có nhiều khả năng sẽ còn có thêm nhiều chủng khác nữa.

Ba là chênh lệnh sức mạnh và nhanh nhẹn của zombie mỗi cấp là gấp 10 lần trở lên, giữa tinh anh và bình thường zombie chênh lệch sẽ là 2 đến 10 lần không đều, đây là dựa theo năng lượng tinh thạch phân chia

Bốn là nhân loại bị nhiễm virus zombie sẽ có 3 trường hợp xảy ra: một là sẽ biến thành zombie cái này là thường thấy nhất, hai là người bình thường một khi bị zombie làm bị thương cũng sẽ biến thành zombie, ba là một số người sẽ bị virus zombie cải tạo biến thành người cường hóa, khi săn giết và ăn tinh thạch của zombie sẽ tiến hóa thành dị năng giả điều này là Thiên Minh lấy mình làm ví dụ.

Còn có, dị năng giả cũng có thể tiếp tục tiến hóa tiếp, dựa theo phân cấp zombie, Thiên Minh cũng chia dị năng giả thành những cấp sau: cường hóa giả đến di năng giả sơ cấp chênh lệch 5 lần, nếu dị năng giả sơ cấp muốn đến cấp 1 thì phải nuốt được 100 viên sơ cấp tinh thạch hoặc 10 viên tinh thạch cấp 1 hoặc là 1 viên tinh thạch cấp 1 của zombie tinh anh đỉnh cấp, chênh lệnh sức mạnh giữa mỗi cấp là 10 lần, về dị năng phân cấp tạm thời chỉ có cậu nên không có cụ thể phân chia

Kết luận đến đây, cậu lập tức phấn chấn vì dị năng của cậu có thể tiếp tục tiến hóa, chỉ cần cấp bậc đủ cao thì những vũ khí bá đạo trong phim ảnh và trò chơi,cậu đều có thể tạo ra được, cho dù là hằng tinh cậu cũng có thể hủy diệt được, còn zombie cậu đã không để vào mắt, chỉ nghĩ như thế nào lên cấp càng mau mà thôi.



Ư...

Minh Thư tỉnh lại đánh thức đang miên mang suy nghĩ Thiên Minh, cậu tiến lên kiểm tra thì phát hiện giống như em cao lên một ít, làn da trở nên trắng hơn tràng đầy co dãn, đôi mắt càng sáng ngời như chứa đầy trời ngôi sao.

Thiên Mình liền do hỏi xem em có được dị năng gì, Minh Thư nhắm mắt lại cảm nhận một lát sau đó trên tay của em xuất hiện một vòng sáng màu xanh, em đưa tay nắm tay Thiên Minh, lập tức Thiên Minh cảm nhận được một luồn ấm áp chạy khắp toàn thân, cảm giác mệt mỏi do cậu sử dụng dị năng liền biến mất một chút. Thiên Minh bất ngờ sau đó mừng rỡ, ánh mắt nóng bỏng nhìn Minh Thư, em liền giải thích dị năng của mình giống như là hồi phục vết thương, chữa trị vết thương càng nặng thì càng tiêu hao năng lượng nào đó trong cơ thể, nghe thế Thiên Minh giải thích năng lượng đó là gien năng, phát xuất từ gien, cậu bắt đầu giải thích về cường hóa giả, dị năng giả và zombie cho Minh Thư nghe.

Minh Thư sau khi nghe xong liền hoảng sợ hỏi:" vậy em còn là nhân loại không anh Minh?"

Thiên Minh cười nói:" em không phải nhân loại chẳng lẽ anh cũng không phải là nhân loại sao", Thiên Minh giải thích:" do virus zombie kích hoạt phần nào đó trong gien của chúng ta nên bằng cách nào đó làm cho gien giải phóng năng lượng cường hóa cơ thể chúng ta, dị năng của chúng ta đến từ gien mà không phải virus zombie ".

Nghe vậy Minh Thư liền an tâm, trong nhận thức của em Thiên Minh là người lợi hại nhất, vì vậy anh Thiên nói sẽ không sai.

Một lúc sau, trải qua thí nghiệm như Thiên Minh đoán trước, Minh Thư so với trước đây thì cường đại gần 5 lần, bây giờ một mình em cũng đủ để tiêu diệt sơ cấp zombie mà không sợ bị thương hay mất mạng, ra ngoài càng có thể sống sót tốt hơn.

Thiên Minh hỏi thăm về dị năng của Minh Thư tiêu hao như thế nào, em trả lời là vòng năng lượng màu xanh hồi nãy em truyền vào cơ thể Thiên Minh tiêu tốn gần 1/2 gien năng và tinh thần lực của mình, nghe vậy Thiên Minh hơi thất vọng nhưng cũng không sao cả, chỉ cần Minh Thư tiếp tục tiến hoá thì dị năng của em cũng cường đại hơn, có thể trợ giúp mình nhiều hơn, Thiên Minh quyết định sẽ để Minh Thư bên người làm chuyên chức phụ trợ, dị năng của Thiên Minh rất Cường đại nhưng cũng rất tiêu hao vì vậy dị năng của Minh Thư rất là cần thiết để bổ khuyết nhược điểm đó. Nghĩ vậy Thiên Minh liền trịnh trọng mời Minh Thư gia nhập nhóm với mình, em do dự liền hỏi:"em có được dẫn mẹ em theo không"nói xong ánh mắt trông mong nhìn về Thiên Minh, Thiên Minh không do dự lập tức đáp ứng vì dị năng của em rất quan trọng với cậu.

Nghe vậy em liền mừng rỡ đáp ứng, em biết rằng ở trong tận thế không có gì an toàn bằng đi chung với cường giả, qua ngày hôm nay chứng kiến Thiên Minh thần kỳ, em biết người thanh niên trước mặt này là một Cường giả, chẳng những tính tình tốt năng lực lại còn rất mạnh.

Đã quyết định đem theo mẹ của Minh Thư theo, nên mấy ngày nay Thiên Minh sẽ ở lại nhà của Minh Thư để chữa trị cho chị, sẵn tiện làm cho Minh Thư lên cấp 1.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook