Tận Xương

Chương 79: Chương 47.2

Tô Lưu

27/08/2017

Phương Châm đưa tay xem đồng hồ, đã hơn sáu giờ, lúc này làm bánh bao đời nào mới có thể ăn được a. cô nghĩ nghĩ đến năng lực của mình cùng tính tình không biết nhân gian khó khăn Nghiêm thiếu gia mà giải thích: "Làm bánh bao cần phải nhào bột, nhào bột tốn rất nhiều thời gian, một chốc không thể ăn được."

"không quan hệ, anh giúp em làm."

Đây không phải là vấn đề người làm. Nhào bột cần phải có thời gian đại thiếu gia à. Phương Châm nhớ tới Nghiêm Túc từng nấu canh, nhưng anh ở phương diện nấu ăn tựa hồ một chốc không thể thông.

"anh nói xem nếu hiện tại làm bánh bao thì chừng nào mới có ăn?"

"Lo lắng thời gian làm cái gì, có thể ăn được là tốt rồi? Vừa nhào bột vừa chuẩn bị nguyên liệu là được. nói đi em có làm không?"

"Làm."

"Vậy là được rồi. Làm culy giúp em thu dọn đồ đạc nữa ngày trời, dù sao cũng phải thương tiếc anh mộtchút chứ." Nghiêm Túc khi nói chuyện đã tiến vào rồi. anh đã sớm cởi áo khoác, trên người chỉ mặt mộtchiếc áo sơ mi của bộ vest, cả người anh nhìn qua rất có khí chất của một model.

anh vừa nói vừa xắn tay áo, ánh mắt chuyên chú nhìn khiến người khác phải tim đập chân run.

Trước sắc đẹp Phương Châm có chút cầm lòng không trụ, ma xui quỷ khiến liền đáp ứng nhiệm vụ làm bánh bao này. Nghiêm Túc xắn tay áo xong hỏi: "Muốn anh làm gì?"

Phương Châm mở tủ lạnh ra nghĩ nghĩ, cầm ra một khối thịt heo đã đông lạnh giống như cục đá, đặt lên tấm thớt: "Băm nhỏ thịt."

Đây đúng là một thể lực sống không phải người cao to như Nghiêm Túc là không được. Nghiêm Túc cũng không luống cuống, cài tạp dề lên sau đó cầm lấy khối thịt nhìn nhìn, chọn chiếc dao sắc bén đem thịt cắt làm đôi, một nửa bỏ vào lại tủ lạnh nửa kia bỏ vào lò vi sóng để rã đông.

Lúc Nghiêm Túc băm thịt Phương Châm vẫn liếc mắt nhìn anh, không khỏi cảm thán đàn ông cùng phụ nữ ở phương diện thể lực thật sự khác biệt. Thịt đông lạnh thành như vậy Phương Châm căn bản khôngthể cắt xuống một cm nào, Nghiêm Túc nhưng lại có thể dễ dàng đem thịt phân thành hai. Nếu Nghiêm Túc không phải là quân tử, ở trong cái phòng này cho dù anh có tâm tư xấu, thì Phương Châm cũng không có đường nào để trốn.

Nghiêm Túc phát hiện Phương Châm nhìn anh chăm chú, vì thế liền hỏi: "Sao vậy, trên mặt anh có vết bẩn à?"

"không có."

"Em nhào bột được không, tay em có lực ra sao? Nếu không thì em dạy anh, anh đến giúp em."

Cái chủ ý này không sai, làm bánh bao nhào bột là mấu chốt, đàn ông lực đạo mạnh yếu khống chế đều rất tốt giúp bề mặt bột đều đều bóng loáng dễ dàng lên men hơn. Phương Châm vừa nghe không nóihai lời liền đem chậu bột đưa qua, bắt đầu từng bước một chỉ đạo Nghiêm Túc nhào bột như thế nào.

Nghiêm Túc ở phương diện này là người mới, cho dù lực lĩnh ngộ cao thì cũng có chỗ làm không đúng. Phương Châm là người dạy đương nhiên phải tự mình làm mẫu, hai người bốn tay nhào bột qua lại, tất nhiên sẽ dẫn đến đụng chạm.

Mặc dù là có mang bao tay, nhưng độ ấm ở đầu ngón tay vẫn lơ đãng truyền tới tay của đối phương. Vừa mới bắt đầu Phương Châm còn chưa cảm thấy, một mực chỉ giáo Nghiêm Túc nhào bột như thế nào. Dần dần cô cảm thấy có chút không đúng, bởi vì cô cảm thấy rõ rệt động tác trong tay Nghiêm Túc đã chậm lại.



cô vừa ngẩng đầu, liền thấy một cỗ ánh mắt nóng bỏng chặt chẽ dán lên mặt của cô, quả thực muốn đem cả người cô hòa tan.

-------------------------------------------------------------------------------

Đêm hôm đó bánh bao rốt cuộc làm thành như thế nào Phương Châm quả thực không thể nghĩ ra.

Dù sao bột cũng đã nhồi xong, lúc nhồi xong thì thau sạch tay sạch, không dính chút bột thừa nào, quả thực có thể nói là hoàn mỹ.

Nhưng Phương Châm trên mặt cũng hồng hồng có thể nói là hoàn mỹ tương đương.

Nghiêm Túc nhìn cô như vậy không khỏi mỉm cười: "Xem ra trong phòng hơi nóng, anh nên cởi thêm một cái áo mới được."

anh vừa nói vừa cởi bao tay, đem áo sơmi bên ngoài cởi ra khiến cho cô khó hiểu, thuận tay hướng sofa phòng khách ném, lúc quay lại còn cởi một nút áo sơ mi. Đối với này hắn giải thích: "Băm thịt sử dụng tương đối nhiều lực, ra nhiều mồ hôi."

Kết quả là lúc băm thịt Nghiêm Túc thật sự toát rất nhiều mồ hôi, vì thế cái sơ mi kia của anh càng lúc càng được mở nhiều nút hơn, từ một cái đến hai cái rồi đến ba cái. Phương Châm tận mắt thấy trước ngực anh da thịt càng lúc lộ càng nhiều, cuối cùng vẫn là không thể nhìn nổi nữa, chủ động đề nghị: "Nếu không thì tôi bật điều hòa cho anh nha?"

"không cần, như vầy cũng rất mát mẻ."

Mát mẻ kiểu gì, rõ ràng là đùa giỡn lưu manh! Phương Châm bất đắc dĩ trợn mắt một cái, xoay người ra khỏi phòng bếp, chờ đến lúc Nghiêm Túc đem thịt băm hoàn toàn mới một lần nữa đi vào ướp gia vị.Nghiêm Túc đứng ở bên cạnh xen mồm: "Làm bánh bao thịt sao?"

"Đêm nay có thể ăn được bánh bao thịt đã là tốt lắm rồi, làm tiếp cái khác nữa thì trời cụng đã sáng rồi."

"anh kỳ thật cũng không ngại cùng em cùng nhau làm đến hừng đông." Nghiêm Túc nói xong lời này người bên canh nhất thời lạnh toát, trước ngực ba cái nút áo được cởi bỏ, lộ ra một mảng lớn bóng loáng da thịt. Cơ bắp trước ngực theo hô hấp ẩn ẩn phập phồng, quả thực là gợi cảm đến cực điểm.

Hơn nữa anh nói lời kia thật sự khiến người khác phải hiểu lầm, tuy rằng biết rõ anh là ám chỉ chuyện làm bánh bao này, nhưng liên tưởng đến sự tình của hai người trước kia, Phương Châm đành phải nuốt nước miếng.

Cái động tác rất nhỏ này đương nhiên không thể tránh được ánh mắt của Nghiêm Túc, vì thế anh vừa cười vừa đứng lên: "Em nghĩ đi đâu vậy? Kỳ thật nếu em nghĩ lời nói của anh như vậy anh cũng khôngngại. anh thường xuyên tập thể hình nên thể lực rất tốt, lúc này làm xong bánh bao ăn xong, lại tắm rửa một cái ít nhất cũng gần mười giờ. Từ mười giờ đến sáu giờ sáng là tám tiếng, hẳn là OK."

OK cái đầu của anh chứ OK. Phương Châm thật sự muốn bay lên một cước hủy diệt cái địa phương dưới rốn tam tấc của Nghiêm Túc. Nhưng cô vẫn còn sót lại một ít lý trí, giả vờ trấn định đáp: "không cần, tôi không có hứng thú."

nói xong cô xoay người muốn đi, lại bị Nghiêm Túc duỗi tay trực tiếp kéo trở về. cô cả người đâm sầm vào lồng ngực Nghiêm Túc, cơ bắp rắn chắc đâm cô khiến cô toàn thân xương cốt đau, không khỏi nhe răng.

"Được rồi, thừa dịp anh còn có chút khí lực thì làm bánh bao nhanh lên đi. Nấu không ăn cơm anh chết đói mất."

Phương Châm thời điểm nói chuyện đầu liều mạng hướng sang một bên, tận lực cách lồng ngực Nghiêm Túc xa một chút. cô thật sợ đối phương duỗi tay trực tiếp đem đầu cô ấn vào trước ngực anh, làm cho hai má cô không chút cự ly không bị ngăn trở ngại dán lên làn da bóng loáng trước ngực.



Chuyện như vậy khiến Phương Châm thật sự muốn phát điên luôn rồi.

Nghiêm Túc chịu đựng xúc động cười to trêu chọc nàng: "Có cái gì mà phải xin lỗi, so với chuyện khác em việc gì cũng không làm."

"Việc kia là ngoài ý muốn."

"Vậy hôm nay liền đem ngoài ý muốn kia biến thành thuận theo tự nhiên đi." Nghiêm Túc vừa nói vừa nâng cằm Phương Châm lên, bắt cô phải nhìn mình, "Em hẳn là nên tuân theo ý muốn của chính mình đi."

"Ý muốn của tôi chính là không muốn cùng anh có bất kỳ chuyện liên quan nào."

"Phụ nữ nói dối thật là dễ nghe."

"Tôi không có nói dối."

"Tự em đến xem biểu hiện ngày hom đó của em, rõ ràng em hiện tại chính là đang nói dối."

"Chuyện ngày đó không chả có nghĩa gì cả, chúng ta sự tình cũng không có phát sinh."

Nghiêm Túc cảm thấy Phương Châm thật sự là người rất mạnh miệng. Xem bộ dáng cô cứng cổ cùng anh tranh cãi, Nghiêm Túc thật muốn ôm cô dậy ném lên giường, sau đó hung hăng cỡi quần đánh mông cô.

đã sờ gốc rễ của hắn dạo chơi một vòng, thế nhưng lại dám nói thực chất không hề có sự tình gì phát sinh. thật sự cho rằng anh là loại đàn ông tùy tiện sao, bởi vì có tiền nên có thể chơi phụ nữ khắp khắp thiên hạ, cho nên nhiều hơn hay thiếu đi một người đều không quan trọng?

Cả đời đây là lần đầu anh vì một người con gái mà làm nhiều chuyện như vậy, mà cô gái này từ đầu đến cuối đều không để anh ở trong lòng?

Nghiêm Túc trong phút chốc ánh mắt nhíu lại, mày nhăn thành một đường, nói chuyện ngữ khí cũng bén nhọn hơn vài phần: "anh thật không nghĩ tới em lại là phụ nữ tùy tiện đến vậy. sự tình này trước kia em thường xuyên làm?"

Lời này nói ra có chút thương tâm, Phương Châm cắn cắn môi không nói chuyện. Nên nói như thế nào đây, nàng cùng La Thế đã từng tiếp xúc thân mật, nhưng sự tình này quả thật chưa từng làm qua. Hôm đó cô là lần đầu tiên.

Nghiêm Túc nói lời này khiến cô có chút căm tức, tổn thương lòng tự trọng, cằm lại bị anh kiềm chế thế nào cũng không thoát được, vì thế cô hung tợn mở miệng: "không sai, chuyện này đối với tôi quả thậtkhông tính là cái gì. anh đừng quên tôi thiếu chút nữa là kết hôn, tôi cùng La Thế còn cái gì mà chưa từng làm qua, chúng tôi ngay cả đứa nhỏ cũng có, không khác gì các cặp vợ chồng bình thường. anhcòn trông mong tôi là một cô gái đơn thuần trong sáng sao?"

Nghiêm Túc sắc mặt âm trầm tới cực điểm, lực đạo trên tay cũng không khỏi tăng thêm một ít. Phương Châm lúc nói ra rất thống khoái, nhưng vừa nhìn thấy anh có biểu tình trong lòng lại không khỏi sợ hãi. cô nhớ tới tư thế Nghiêm Túc thái thịt vừa rồi, hai người bọn họ thể lực quá cách xa, cô thật sự khôngphải là đối thủ của anh.

Phương Châm thân thể không khỏi run lên, cô muốn nói một chút gì đó để dịu đi bầu không khí. Nhưng lời nói còn chưa thoát ra khỏi miệng thì đã thấy trời đất rung chuyển, ngay sau đó cô chợt nghe thấy chính mình hét lên một tiếng, hai chân nháy mắt cách xa mặt đất, cô bị anh vác lên vai như khiêng bao tải, đi thẳng ra khỏi phòng bếp.

Phương Châm nhìn sàn nhà tim cô đập nhanh như thể muốn nổ tung. Nghiêm Túc không khách khí khiêng cô đi đến bên giường, sau đó dùng lực ném cô lên giường. Bị ném xuống trong nháy mắt Phương Châm đau đến mức phải kêu to một tiếng, nhưng rất nhanh cô ngay cả kêu cũng không thể kêu được

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Xương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook