Tận Xương

Chương 80: Chương 47.3

Tô Lưu

29/08/2017

Nghiêm Túc cả người triệt để đè cô lại, từ đầu đến chân đem cô chặt chẽ ràng buộc trên giường, khôngđợi Phương Châm phản kháng đôi môi lập tức nặng nề đè lên.

Nụ hôn này quả thực là muốn hôn Phương Châm cho đến chết. cô cơ hồ không thể hô hấp được, vài lần muốn dời miệng ra chỗ khác nhưng lại đều không thành công. không khí bên trong phổi giống như là triệt để bị hút đi, đến lúc thần trí Phương Châm đã có điểm mơ hồ, hai mắt tối sầm cơ hồ muốn ngất xỉu.

Đến lúc này Nghiêm Túc mới buông cô ra, tùy ý nhìn cô cả người run rẩy kịch liệt vì hô hấp, trong cổ họng phát ra tiếng thở dốc khó chịu đến cực độ.

Nghiêm Túc kỳ thật có chút đau lòng, nhưng rồi lại bị sự tức giận trong lòng đánh thẳng. anh chịu đựng phản ứng sinh lý to lớn của bản thân, cắn răng nói với Phương Châm: "Xem ra chuyện ngày hôm đó quả thật quá trẻ con, nên em hoàn toàn không có để ở trong lòng. Là do anh nhất thời mềm lòng, sớm biết rằng em như thế này thì anh nên tiến thêm một bước mới phải. Bất quá hôm đó không có quan hệ gì thìhôm nay cũng sẽ như vậy."

Phương Châm không thể tin trợn to hai mắt: "anh, anh muốn làm gì?"

Tuy rằng đó là câu nghi vấn, nhưng trong lòng cô đã có đáp án rất rõ ràng.

"Em yên tâm, phòng này cách âm phi thường tốt. Hơn nữa nơi này cũng coi như là tầng cao nhất, tầng trên không có ai ở, cách vách cũng không có hàng xóm, vô luận phát sinh chuyện gì cũng cùng em không có quan hệ, cũng không có ai nghe được, em không cần phải ngượng ngùng."

Phương Châm quả thực bị dọa đến sợ, cô đã ở trong lao tù 5 năm, nhưng cô cũng chưa bao giờ cho rằng sẽ có giờ phút mà cô lại sợ hãi đến như vậy. Nghiêm Túc hoàn toàn khác với những người cùng tù với cô, các cô cho dù có hung tàn lại hung hãn, nhưng còn có cảnh ngục có thể quản các nàng. Nghiêm Túc lại không được như vậy, không ai có thể quản được anh. Nơi này là địa bàn của anh, giống như anhnói vậy, cô có kếu đến nát cổ họng thì cũng sẽ không có người nghe.

một cỗ tuyệt vọng tràn ngập trong cõi lòng cô, Phương Châm ánh mắt đau xót cơ hồ muốn rơi lệ. Nhưng càng ở trong thời điểm như thế này thì lòng tự tôn càng không cho phép cô rơi lệ. Cho dù bị buộc đến hoàn cảnh tuyệt vọng, Phương Châm không biết từ nơi nào đến lại có một cỗ dũng khí, cắn răng đáp trả Nghiêm Túc: "anh định làm cái gì vậy, chuẩn bị cưỡng gian sao? anh cảm thấy dưới tình huống này cùng tôi phát sinh quan hệ, thì tôi sẽ yêu thương anh sao?"

"Chẳng lẽ anh không cưỡng em thì em sẽ yêu anh sao? Phương Châm, em thật sự là người lòng dạ sắt đá. anh đối với em tiêu phí biết bao tinh lực cùng tình cảm, nhiều đến mức ngay cả anh cũng có chút bị mê hoặc. Nhưng anh cái gì cũng không có được, không được đáp trả không có sự ôn nhu từ em, thậm chí cũng không có một lời hay ý đẹp. Em đừng có cho rằng anh là thần tiên, anh chính là bản thân anh, đối với em anh tự nhận mình có là người rất kiên nhẫn, nhưng em không thể hết lần này đến lần khác khiêu chiến sự cực hạn của anh. Chắc em đã từng nghe qua một câu: Độ nhẫn nại của đàn ông là có hạn chế."



"Nhưng anh không thể nhịn thêm một chút nữa sao?"Phương Châm hơi mím môi, nói chuyện ngữ khí rõ rệt có yếu đi vài phần. không khí trong phòng nguyên bản là đang giương cung bạt kiếm bởi vì những lời này lập tức hòa hoãn đi rất nhiều, Nghiêm Túc thậm chí lộ ra tia mỉm cười: "Em đây là đang cầu anh sao?"

Phương Châm thuận tiện bò lên trên: "Đúng là tôi đang cầu xin anh đấy. Nhẫn cũng đều nhẫn rồi, anhlại nhẫn nhịn thêm một đoạn thời gian đi. anh mà đối với tôi cưỡng ép, tôi vĩnh viễn sẽ không yêuthương anh đâu. anh muốn đem những điểm hi vọng còn sót lại kia một phút dụi tắt sao?"

"Em ý tứ này là nếu anh hôm nay buông tha em, em sẽ thử yêu thương anh?"

"Được, tôi sẽ cố gắng." Phương Châm nháy mắt có tình có lệ nói với đối phương. Thừa dịp hiện tại có cơ hội chuyển đổi vội vàng đem người khống chế cho tốt, thuận lợi thoát khỏi nguy hiểm mới là phương án tốt nhất. Lúc nói lời này Phương Châm trong lòng không khỏi thở dài, cô cũng không phải không muốn yêu thương Nghiêm Túc, mà cô thật sự cảm thấy chính mình yêu không nổi người đàn ông này.

Hai người bọn họ, một người một khuyết điểm cũng không có có thể nói là hoàn mỹ, một người thìkhuyết điểm đầy người khiến người ta phải phát bệnh, cùng nhau ở chung một chỗ thật sự sẽ có hạnh phúc sao?

Nhưng bây giờ không phải là lúc suy xét cái này, Phương Châm vì muốn Nghiêm Túc tin tưởng, chỉ có thể tiếp tục nói dối: "Chuyện của La Thế ở trong lòng tôi chính là một cây gai.anh cho tôi chút thời gian để tôi có thể đem cái gai này nhổ bỏ. Hai người yêu đương mà một người trong lòng có khúc mắc, thìthật sự mọi chuyện cũng sẽ không có kết quả “anh có hiểu ý của tôi không?"

"anh hiểu." Nghiêm Túc sờ cái trán bóng loáng của Phương Châm, nhẹ nhàng hôn lên mặt nàng một cái, "anh vốn cho rằng 5 năm thời gian này đã đủ cho em thoát khỏi cái gai này, không nghĩ đến..."

"Đó chính là một con người, thời gian tuy rằng có thể xóa nhòa mọi thứ, nhưng cũng là cần quá trình nhất định. anh có thể lại cho tôi chút thời gian được không?"

Nghiêm Túc nhìn Phương Châm không nói lời nào, thật lâu sau qua đi mới thở dài một hơi: "anh như thế nào lại đối với em đến mềm lòng như vậy. Ngay cả anh cũng không thể giải thích được."

Nghe anh nói như thế gánh nặng trong lòng Phương Châm liền được trút đi, một tảng đá lớn rốt cuộc cũng buông được một nửa. Kết quả không đợi cô triệt để buông tảng đá lớn này xuống, Nghiêm Túc lời vừa nói đã chuyển, vừa tựa như cười chế nhạo nói: "Có đôi khi anh lại cảm thấy em vĩnh viễn sẽ để cái gai này đâm sâu vào trong lòng em. Nếu quả thật là như vậy chi bằng hiện tại giữ chặt lấy em, cũng chẳng sợ không chiếm được tình cảm của em, chỉ cần thân thể của em là tốt rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Xương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook