Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Chương 74: Quái Khách

Thạch Đầu

03/11/2018

Hai người tu luyện Cửu Dương Chân Kinh, thời gian loáng một cái đã qua hai tháng, Võ Thanh Anh lại tiến triển vượt qua Trương Siêu Quần, nàng đã tham tường lĩnh ngộ hết mức công phu trên quyển đệ nhất kinh thư, cứ như thế mà luyện thành.

Ngược lại Trương Siêu Quần tiến triển quá chậm, mắt thấy Võ Thanh Anh so với lúc chưa luyện chân kinh càng là xinh đẹp tuyệt trần, thân khinh thể kiện, tu vi nội lực tăng trưởng trên diện rộng, thì trong lòng hắn ủ rũ phiền muộn, Võ Thanh Anh sau khi luyện thành quyển đệ nhất Cửu Dương Chân Kinh, không tập tiếp tục, mà chờ hai tháng sau nữa thì Trương Siêu Quần vừa mới hết mức dung hợp thông suốt.

Hắn vốn là đã có mười mấy năm nội công làm cơ sở, thêm vào sau khi tu luyện xong quyển đệ nhất Cửu Dương Chân Kinh, toàn thân chân khí lưu động, nội lực dồi dào, lúc này mới chân chính được cho là nội ngoại kiêm tu.

Trước kia sở học Vịnh Xuân Quyền, quyền pháp Quân Thể, cùng với vài loại công phu của Cổ Mộ Phái kỳ uy lực cũng tương ứng gia tăng gấp đôi, vốn hắn còn muốn tiếp tục tập quyển đệ nhị, nhưng nghĩ đến Trương Vô Kỵ còn ở trên Quang Minh đỉnh, y bị trúng hàn độc Huyền Minh Thần Chưởng chỉ còn dư lại nửa cái mạng, nếu không đi giải cứu kịp, chỉ sợ cứ để như vậy mà chết, sau này hắn cũng khó mà nói với Trương Tam Phong.

Nghỉ ngơi mấy ngày, Trương Siêu Quần liền cùng Võ Thanh Anh thương lượng việc xuất cốc, Võ Thanh Anh trãi qua mấy tháng nay, công lực tăng tiến không ít, Cửu Dương Chân Kinh chẳng những có thể tăng cường nội lực, ngay cả da thịt cũng trở nên trắng nõn trơn bóng, ở trong thung lũng này 4 tháng có thừa, Võ Thanh Anh trổ mã đến căng mọng, Võ Thanh Anh đối với sự ảo diệu Cửu dương chân kinh bên trong cũng rất là chuyên chú không ngớt, bốn tháng vừa qua, hai người khanh khanh ta ta, hưởng hết đủ hết việc sung sướng giao hoan nhân gian, từ một cô nương ngây ngô cũng đã biến thành thiếu phụ xinh đẹp mọng nước, hai bầu vú đã lớn hơn, đầu núm vú cũng nở ra như là hạt bắp ngâm…

Nghe được hắn muốn rời khỏi nơi này, Võ Thanh Anh lại có chút lưu luyến, nhưng nữ tử thời cổ xưa, luôn nằm lòng câu nói “ xuất giá tòng phu “, phàm là lấy phu quân làm trung tâm, hắn nói muốn rời khỏi, dù là trong lòng không muốn cũng sẽ phải tuân theo.

…………………………………………………………………………………….

Xa xa đã trông thấy Hồng Mai Sơn Trang, Võ Thanh Anh bỗng nhiên cảm thấy xấu hổ lo lắng, nói sao cũng không chịu đi thêm về phía trước, Trương Siêu Quần cười nói︰

– Sao vậy? Muội sợ sệt cái gì?

Võ Thanh Anh kéo hắn tay, nói︰

– Muội sợ Cửu Chân tỷ sẽ trách muội đoạt người trong lòng của nàng! Vậy làm sao muội có can đảm đi đến Hồng Mai Sơn Trang?

Trương Siêu Quần trầm ngâm chốc lát, nói︰

– Muội nói cũng đúng là, gặp mặt cũng khó nói, thôi như vậy đi, ta tạm thời không đi cùng muội, một mình muội đến Hồng Mai Sơn Trang, báo là ta vẫn bình an, cứ nói ta có chuyện quan trọng cần làm nên phải đi ngay, đúng rồi, còn chuyện Cửu Dương Chân Kinh, muội tuyệt đối không nên để lộ ra, đây là võ lâm chí bảo, nếu giang hồ biết được, nhất định người người sẽ có ý niệm đánh cướp, phu quân của muội từ đây sẽ không được an lành.

Võ Thanh Anh nói︰

– Chuyện này muội đương nhiên hiểu được. À.. muội không đi Hồng Mai Sơn Trang, thì sẽ đến nơi nào? Hay là huynh ở chỗ này chờ muội, sau khi muội đến Hồng Mai Sơn Trang báo bình an, thì muội quay lại gặp huynh, huynh đi đâu y, thì muội đi đó.



Trương Siêu Quần thầm nghĩ︰

“ Ta muốn đi Quang Minh đỉnh, nếu như mang theo ngươi đi, chẳng phải là cùng Tiểu Ngư, Tiểu Nhạn còn có Kỷ Yên Nhiên chạm mặt? Chuyện này không thể được. Vì ta dự định mai sau ở Tô Châu, Dương Châu địa phương cái gì đó sẽ làm một cái đại điền trang, sẽ đem tất cả đại tiểu mỹ nữ cùng sum vầy một chỗ.”

Nghĩ tới đây, Trương Siêu Quần nói︰

– Thanh Anh muội, hãy nghe lời ta, hiện tại thì chưa thể dẫn muội đi được, chuyến đi này, chỉ sợ sẽ có chút nguy hiểm, mang theo muội đi, ta không yên lòng, cứ ở nhà ngoan ngoãn chờ ta, đến thời điểm, ta cùng phái Võ Đương diễn tấu sáo trống, mang theo đại hồng kiệu hoa tới đón muội xuất giá, muội thấy có tốt hơn không?

Võ Thanh Anh làm nũng không nghe theo, nói︰

– Không muốn mà…muội muốn đi cùng huynh…

Trương Siêu Quần phải dỗ ngọt một trận, mới đem Võ Thanh Anh vành mắt hồng hồng ướt lệ tống đi, nhìn nàng một bước vừa quay đầu lại, dáng dấp khả ái lưu luyến, hắn cũng thở dài trong lòng.

Nhưng vì sinh hoạt diểm phúc tương lai sau này, “còn có Triệu Mẫn, Tiểu Chiêu, Ân Ly v.v….. mỹ nữ như vân, đang ở trước mắt, mục tiêu của hắn là đẩy tận mỹ nữ trong thế giới Ỷ Thiên, vì mục tiêu vĩ đại này, đương nhiên là phải dốc hết toàn lực, còn Trương Vô Kỵ, khà khà…quên đi thôi, một nữ nhân cũng không chừa lại cho y rồi!

Trương Siêu Quần trên đường vừa đi, vừa luyện công, khoảng chừng được mười mấy ngày, nội công lại là tinh tiến thêm chút, Cửu Dương Chân Kinh là công phu thuần về nội công, công phòng chiêu số nửa chiêu cũng không có, bởi vậy năm xưa Giác Viễn đại sư tuy rằng luyện thành thần công, lúc Tiểu Tương Tử và Hà Túc Ðạo công kích, tuy động tay động chân, nhưng không có công phu nào chống đỡ; Còn Quân Bảo (Trương Tam Phong) khi ở Hoa Sơn thì nhờ qua Dương Qúa dạy cho 4 miếng võ, mới có thể cùng Giác Viễn đại sư đối đầu với bọn họ.

Nhưng Trương Siêu Quần khi luyện Cửu Dương Chân Kinh thì khác, võ công của hắn vốn đã có nền tảng không yếu, mấy tháng trước, trên núi Côn Lôn còn có thể giao đấu với phu nhân Ban Thục Nhàn hơn trăm chiêu, thậm chí còn dựa vào chủy thủ hợp kim thắng hiểm, về điều này thì Trương Siêu Quần hơn Trương Tam Phong lúc còn nhỏ, huống chi hắn kiếp trước tố chất thân thể mạnh hơn người thường, khi ở trong thung lũng này luyện công tuy rằng tiến triển chầm chậm, cũng không phải là do duyên cớ Võ Thanh Anh tiến bộ quá nhanh, chăng qua là hắn quá nôn nóng, đối với tu luyện Cửu Dương Chân Kinh càng là có trở ngại, đúng ra hắn không biết Võ Thanh Anh sở dĩ luyện tập nhanh hơn hắn, vì rằng Võ Thanh Anh đối với Cửu Dương Chân Kinh cũng không quá để ý tới, trái tim của nàng đều đặt ở trên người Trương Siêu Quần, Cửu Dương Chân Kinh tuy là huyền diệu quý giá, nhưng đối với nàng mà nói, vẫn không bằng được với Siêu Quần ca của nàng, chỉ cần hắn nhẹ nhàng ôm vào một cái, bàn tay vừa chạm đến cái âm hộ, thì nàng trong lòng không còn suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, tâm tính ôn hòa không vội, cho nên tốc độ tu tập Cửu Dương Chân Kinh lại vượt quá hắn.

Hắn cho rằng Võ Thanh Anh là người tập võ thiên tài, kỳ thực không phải law2 vậy, nếu sau này từ quyển đệ nhị chân kinh bắt đầu luyện tập, Võ Thanh Anh sẽ không có thêm sự tiến bộ như vậy.

Cửu Dương Chân Kinh quyển đê nhất, là tái tạo kinh mạch thân thể nó là kiến thức cơ bản, đặc biệt rất thích hợp với người trước đó không có cái gì là nội công cơ sở thì càng thêm thích hợp, nếu vừa rồi Trương Siêu Quần không có nội công, nói không chắc có thể lĩnh ngộ rất là mau hơn.

Vừa hỏi đường hướng về phía Quang Minh đỉnh bước đi, Quang Minh đỉnh vốn cũng là nằm ở trong dãy núi của Côn Luân, vừa luyện công vừa đi, lúc này cũng đã sắp tới hai mươi ngày.

Ngày hôm đó, Trương Siêu Quần đi tới một vùng hoang vu, đã quá trưa, Trương Siêu Quần bắt được một con gà rừng, ở bên dòng suối nhỏ rửa sạch, tìm chạc cây, châm lửa quay nướng, hương vị nồng nặc bay lên tản mát, bỗng nhiên từ đàng xa nhấp nhô bồng bềnh đi tới một người, trên người mặc cái áo choàng màu màu xanh, vóc người cực gầy, như cây gậy trúc, Trương Siêu Quần cảm nhận được y đang đến, từ rất xa bước chân thật mềm mại, chứng tỏ đây là một cao thủ võ công tuyệt thế, Trương Siêu Quần âm thầm kinh ngạc, nơi hoang sơn dã lĩnh này, lại xuất hiện một cao thủ như thế, hắn cũng gan lớn không để ý chút nào, tiếp tục ngồi nướng con gà rừng, người kia bước chân nhẹ chút, tựa như quỷ mị đã đến sát bên, không chút khách sáo, ngồi đối diện với Trương Siêu Quần, trơ mắt nhìn trong con gà nướng trong tay hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook