Tarot Lá Bài Phán Quyết

Chương 50: Phán quyết cuối cùng (13)

Chương Nhiễm Nhiễm

19/06/2018

“Cái chết của mẹ Ba chớ đổ lên đầu tôi, Mộ Vân tự thừa nhận rồi còn gì.”

“Đó là để bảo vệ cậu.” Đỗ Xuân Hiểu nói trúng tim đen, “Hổ dữ cũng không ăn thịt ‘mẹ’, cậu Hai có máu lạnh thế nào cũng tuyệt đối không thể hạ thủ với mẹ đẻ mình, vì vậy khi gã ta nhìn thấy xác Trương Diễm Bình mới đau khổ như thế. Cậu có nhớ gã ta lúc đó giơ ngón tay chỉ các người, nhưng thực ra là chỉ cậu, gã biết là cậu làm, nên mới tự mình gánh lấy. Nếu là tội ác do gã gây ra, gã sao còn hỏi tôi tìm thấy xác Trương Diễm Bình ở đâu, sau đó lại nhận tội?”

“Thế thì lạ đấy, một người vô tình như nó, sao lại bảo vệ tôi?” Cơ mặt Hoàng Mộng Thanh đã hơi giật giật, chén trà cầm trong tay cũng run nhẹ.

“Vì trước đó cậu từng nói với gã, cậu đã có thai.”

Đỗ Xuân Hiểu lật lá bài tương lai: Hoàng hậu xuôi.

“Khả năng Hoàng Mộ Vân khiến nữ giới mang thai tuy nhỏ, nhưng không phải hoàn toàn không có. Vì cậu và gã không có quan hệ huyết thống, nên có thể thân mật thể xác, để thao túng gã, cậu đã quan hệ với gã, thậm chí còn mang thai. Bởi vậy gã không chịu công khai chỉ đích danh cậu là hung thủ giết hại mẹ gã, vẫn muốn bảo vệ cậu! Khi gã đau đớn tột cùng trước xác Trương Diễm Bình, cậu lo gã mất đi lý trí, khai ra cả cậu, nên đã bước lên nói mấy lời rất ý nghĩa, gì mà ‘em oán hận gì chị đều hiểu, nhưng giờ phải lấy đại cục làm trọng’, rồi thì ‘đều là người một nhà’, ‘chuyện đã qua cũng đã qua rồi, phải nghĩ đến tương lai một chút’, ‘sức khỏe em không tốt’, mỗi câu nói đều khuyên gã cân nhắc đến đứa bé trong bụng cậu. Đây rõ là đang cố ý nhắc nhở gã bình tĩnh, phải nghĩ đến cốt nhục hắn khó lắm mới để lại được, ngầm chỉ dẫn gã muốn bảo vệ đứa bé, tốt nhất là nhận hết tội trạng về mình. Là đạo lý này phải không? Chính vì trong bụng cậu có mang đứa con của gã, nên mới thành ‘Hoàng hậu’ nắm giữ số mệnh gã!”

Hoàng Mộng Thanh cầm lấy lá bài Hoàng hậu, thở dài nói: “Cậu làm sao biết chuyện tôi có thai?”

“Vì cậu gọi tôi đến đây làm khách, không chỉ để hiệp trọ cho kế hoạch của cậu mà còn là để trông nom cho cái bụng cậu. Theo quy định của nhà họ Hoàng, cậu phải tách khỏi gia đình, ngồi bàn cho khách với tôi, như vậy, người nhà vốn cùng bàn ăn cơm sẽ không chú ý đến sự thay đổi về lượng ăn của cậu nữa, còn tôi lại nổi danh ‘Di lặc bụng bự’, vì vậy dù lượng cơm có tăng nhiều cũng không nghi cho cậu mà đều nghĩ rằng là tôi ăn. Những món điểm tâm ăn vặt ngày thường cũng vậy, lên gấp bội đương nhiên sẽ khiến người ta sinh nghi, nhưng nếu tôi với cậu cùng ăn thì không ai nghĩ là dạ dày cậu to ra. Người duy nhất biết tình hình bất thường của cậu, chỉ có tôi.” Đỗ Xuân Hiểu chỉ vào mũi mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tarot Lá Bài Phán Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook