Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Chương 44: Cửu Phong Tán

Ruby Joy

09/01/2021

Hoàng cung, Ôn Thành cung

Về đến hoàng cung đã là trời tối, Lạc Tuyết Y về Ôn Thành cung chưa bước vào nàng đã nghe Đặng Hải nói với Triệu Dạ Thành với giọng điệu rất nghiêm trọng:

"Điện hạ! Chúng ta phải mau chóng tìm ra người hạ độc, độc này không những phong ấn sáu phần công lực của điện hạ mà còn khiến cho sức khỏe của điện hạ ngày càng yếu dần, nếu chậm trễ không tìm ra thì e là..."

Lạc Tuyết Y trợn mắt, bước nhanh vào lớn tiếng hỏi:"Dạ Thành! Chàng trúng độc? Chàng trúng độc từ khi nào?"

Đặng Hải cùng Tiêu Từ ngay lập tức hành lễ cung kính với nàng, Triệu Dạ Thành giật mình khi thấy Lạc Tuyết Y xuất hiện đột ngột như thế, chàng vốn dĩ không muốn cho nàng biết sợ nàng lại lo lắng, chàng cười nhẹ khẽ lắc đầu trả lời:"Ta không sao, nàng nhìn ta xem có giống người bị trúng độc không?"

Tiêu Từ trầm tư suy nghĩ, bây giờ Lạc Tuyết Y đã biết rồi thì cứ để cho nàng biết, thêm một người giúp thì càng sớm tìm ra kẻ hạ độc, hắn quyết định nói rõ cho nàng biết:"Đại hoàng tử phi! Điện hạ đã trúng độc rất lâu rồi, cứ tưởng độc sẽ phát tác nhanh nhưng lại không ngờ nó lại không hề có biểu hiện gì cả, thái y đến bắt mạch cũng không hề phát hiện điện hạ trúng độc."

Triệu Dạ Thành ngay lập tức nhìn Tiêu Từ bằng ánh mắt sắc lạnh, hắn liền cúi đầu không dám nhìn chàng, Lạc Tuyết Y nhíu mày vội hỏi:"Độc đó là độc gì?" Có thể nàng sẽ biết cách giải độc nếu biết đó độc là gì?

Triệu Dạ Thành khẽ lắc đầu chậm rãi đáp lại:"Ta không biết đó là độc gì? Ta chỉ biết nó sẽ phong ấn sáu phần công lực của ta hơn nữa mỗi lần ta sử dụng võ công thì độc sẽ phát tác khiến cho sức khỏe của ta yếu nhanh chóng còn nếu không dùng võ công thì chỉ dần dần yếu đi."

Đặng Hải ngay lập tức tiếp lời Triệu Dạ Thành:"Còn nữa mỗi khi mùa đông đến thì điện hạ sẽ cảm thấy lạnh hơn người thường."

Lạc Tuyết Y nghe chàng và Đặng Hải nói xong thì mắt trợn ngược, hoảng hốt, sững sờ một lúc, không tự chủ thốt lên:"Cửu Phong Tán."

Tiêu Từ vừa nghe nàng thốt lên xong liền nở nụ cười vui mừng vội vã hỏi nàng:



"Đại hoàng tử phi! Người biết đó là độc gì sao? Thật tốt quá rồi, người biết đó là Cửu Phong Tán thì người nhất định biết cách giải độc đúng không?"

Nàng khẽ lắc đầu, gương mặt trở nên nghiêm trọng, đôi mày nhíu chặt cất tiếng đáp lại:"Ta không biết cách giải, độc này ta cũng chỉ là nghe sư phụ nói qua mà thôi." Đột nhiên, nét mặt nàng khó coi hơn, lo lắng, hỏi chàng:"Dạ Thành! Chàng đã trúng Cửu Phong Tán bao lâu rồi?"

"Ta đã trúng độc hai năm rồi." Chàng không nhanh không chậm đáp lại với giọng điệu dịu dàng, ôn nhu, vô cùng bình thản như không có chuyện gì.

"Hai năm? Chàng đã mấy lần dùng hết công lực của mình rồi?" Lạc Tuyết Y hoảng hốt, kinh hãi hỏi chàng.

"Ba lần." Triệu Dạ Thành thấy sắc mặt của nàng chuyển đổi nhanh chóng, chàng cũng khẽ chau mày, xem ra chàng bây giờ đã rất nghiêm trọng rồi.

Đặng Hải thấy nét mặt Lạc Tuyết Y càng lúc càng khó coi, hắn càng trở nên lo lắng hơn, chắc chắn là không ổn rồi:"Đại hoàng tử phi! Điện hạ không sao đúng không? Không có gì nghiêm trọng, đáng lo cả phải không?"

Nàng cắn khóe môi nhìn ba người, trước sau gì cũng biết bây giờ nói thì hơn, nàng thẳng thắn cất giọng nói:"Dạ Thành! Nếu như chúng ta không mau chóng tìm cách giải độc thì chàng chỉ sống nhiều nhất là nửa năm nữa thôi."

"Sao chứ? Như vậy điện hạ..." Tiêu Từ kinh hãi, lo sợ, nếu như điện hạ của hắn thật sự xảy ra chuyện gì thì phải làm sao chứ? Hắn nhất định phải tìm cách cứu Triệu Dạ Thành.

Lạc Tuyết Y ngồi xuống, nắm lấy tay chàng:"Chàng yên tâm, ta nhất định sẽ tìm cách cứu chàng, ta sẽ hỏi thử sư phụ xem người có cách giải độc gì không?"

Vừa nói xong, Lạc Tuyết Y ngay lập tức viết thư gửi đến Hoa Linh Sơn, trong lòng nàng hy vọng Hàn Lam Mặc sẽ biết cách giải Cửu Phong Tán.

Hoa Linh Sơn

Trời vừa sáng, thư đã đến Hoa Linh Sơn, nhị đệ tử Cao Trường mang thư vào trong cho Hàn Lam Mặc:"Sư phụ! Tuyết Y gửi thư đến ạ."



Hàn Lam Mặc nhận lấy thư, mở ra xem, đôi mày y đột nhiên nhíu chặt lại, Cao Trường thấy sắc mặt của sư phụ mình thay đổi, hắn lên tiếng hỏi:

"Sư phụ! Trong thư sư muội viết gì mà sắc mặt của người lại trông khó coi như vậy? Chẳng lẽ sư muội lại xảy ra chuyện gì sao?"

Hàn Lam Mặc khẽ lắc đầu, gương mặt đầy vẻ nghiêm trọng:"Không, người có chuyện là đại hoàng tử, trong thư Y nhi viết rằng đại hoàng tử đã trúng Cửu Phong Tán chỉ sống nhiều nhất là được nửa năm nữa mà thôi, Y nhi hỏi ta có cách giải độc không?"

"Hả? Đại hoàng tử trúng Cửu Phong Tán? Như vậy chẳng phải là chờ chết rồi sao? Cửu Phong Tán làm gì có thuốc giải." Cao Trường kinh ngạc, sững sốt, hắn lo lắng thay cho Lạc Tuyết Y, nàng và Triệu Dạ Thành thành hôn chưa được một năm nếu như chàng chết thì chắc chắn sẽ có người nói nàng là kẻ khắc phu quân mình.

"Không phải là không có cách giải." Hàn Lam Mặc đặt bức thư xuống bàn, từ từ cất giọng nói.

"Nhưng chẳng phải sư phụ đã từng nói Cửu Phong Tán không hề có cách giải nào sao?" Cao Trường nghe sư phụ mình nói thế thì không khỏi ngạc nhiên nhưng đây dù sao cũng là tin tốt:"Sư phụ! Vậy con sẽ đi báo tin vui này cho sư muội."

"Không được đi." Hàn Lam Mặc lãnh đạm, ngay lập tức lên tiếng ngăn Cao Trường lại, Cao Trường quay người nhìn Hàn Lam Mặc với ánh mắt khó hiểu, y không nhanh không chậm cất giọng nói:"Chuyện này tuyệt đối không được để cho Y nhi biết."

"Tại sao vậy sư phụ?" Cao Trường cau mày, không hiểu ý của Hàn Lam Mặc, y ngẩng đầu, đôi mày vẫn không ngừng nhíu chặt:"Bởi vì cách giải độc chính là mạng đổi mạng, thuốc giải chính là lá của Liên Chi Thảo còn thuốc dẫn chính là tìm một người cô nương có võ công truyền hết độc của người trúng độc sang người cô nương đó. Con cũng không phải là không nhìn ra Y nhi bây giờ đã có tình cảm với đại hoàng tử nếu như Y nhi biết cách giải độc này thì chắc chắn sẽ lấy bản thân mình ra cứu đại hoàng tử."

Cao Trường không ngờ cách giải độc lại là một mạng đổi một mạng, hắn muốn cứu đại hoàng tử vì Lạc Tuyết Y nhưng cũng không muốn nàng hy sinh, tính mạng của nàng vẫn quan trọng hơn, hắn nhìn Hàn Lam Mặc cất tiếng:

"Con hiểu rồi, con sẽ viết thư gửi lại cho sư muội rằng sư phụ không hề có cách giải Cửu Phong Tán."

Hàn Lam Mặc gật nhẹ đầu, khẽ ừ một tiếng, cho dù như thế nào thì mạng của Lạc Tuyết Y vẫn quan trọng hơn, tuyệt đối không để nàng biết được cách giải độc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Thần Bí Của Thái Tử Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook