Thần Cấp Ở Rể

Chương 629: Chỉ trách các người quá ngu xuẩn

Thanh Thanh

22/07/2022

“Thực là một tên khốn nạn, ai đã làm ra loại chuyện này?” Đại Bưu đột nhiên rất không vui hỏi.

Lạn Xương hít sâu một hơi: "Đừng để tao biết là ai, nếu không tao nhất định giết chết hắn!"

"Nhưng không phải bây giờ chúng ta đã đình chiến sao, rốt cuộc anh ta đang muốn làm gì? Và ở Liêu Tây, không có quan hệ với nhà họ Nguyên, cho dù người đó giết chúng ta, cũng tuyệt đối không thể thế chỗ của chúng ta!" Đại Bưu càng thêm bối rối.

Đối với những gì anh ta nói, anh ta vô cùng tin tưởng, đây là quy tắc của Liêu Tây, không có nhà họ Nguyên hỗ trợ, tuyệt đối không thể kinh doanh chất xám ở Liêu Tây.

Diệp Vô Phong thấy người hai bên đã bắt đầu bình tĩnh trở lại, khi hiểu lầm đã được giải quyết, Đại Bưu và Lạn Xương đã làm hòa, không còn nhìn chằm chằm vào nhau nữa mà nói chuyện với nhau như những người bạn cũ.

Như thể những chuyện vừa rồi chưa từng xảy ra.

Mà Diệp Vô Phong thấy kịch hay đã kết thúc, lập tức vỗ nhẹ lòng bàn tay, sau đó bước ra ngoài.

Vở kịch đã diễn ra rồi, đương nhiên không cần ở lại nơi này.

Sau khi Lý Sướng và Trịnh Phi bị đưa về đồn cảnh sát, cuối cùng họ đã kể lại vụ án từ hơn mười năm trước, và họ bị thẩm vấn riêng, vì vậy nếu Lý Sướng và Trịnh Phi nói dối, tất nhiên sẽ bị phát giác.

Sau khi tất cả lời thú tội đều đúng, A Mịch nhìn Lý Sướng và Trịnh Phi với đôi mắt đỏ hoe, sau khi biết được chuyện này, cuối cùng cô ta cũng cởi được nút thắt trái tim mình, trong lòng rất vui, để hai người Lý Sướng nhận hình phạt xứng đáng, bố cô ta cuối cùng cũng giải được nỗi oan.

Cả Lý Sướng và Trịnh Phi đều biết rằng họ sẽ xong đời, không chỉ công ty mà còn cả sự tự do của họ. Đoán chắc họ sẽ phải ngồi tù cả phần đời còn lại.

Lý Sướng và Trịnh Phi bị nhốt trong trại tạm giam và sẽ được đưa thẳng ra tòa vào ngày mai, sau khi xét xử, họ có thể bị tống thẳng vào nhà tù.

Trong trại giam, trước nhà giam của Lý Sướng và Trịnh Phi, Diệp Vô Phong mỉm cười.

Diệp Vô Phong nhìn Lý Sướng cùng Trịnh Phi: "Thật sự là rất tuyệt, cuối cùng các người cũng không cần bị tôi lừa nữa."

Lý Sướng tò mò hỏi: "Ý của anh là gì?"



Diệp Vô Phong thở dài: "Thật ra, tôi nghĩ nếu không nói cho các người biết những chuyện này thì sẽ quá tàn nhẫn. Thật ra từ đầu đến cuối, nhà họ Nguyên chưa từng có động tĩnh gì. Tất cả đều do tôi lừa các người…”

Hai tay Lý Sướng nắm lấy lan can sắt, hai mắt mở to: "Mày có ý gì?"

Diệp Vô Phong cười nói: "Ý trên mặt chữ, trên thực tế, cho tới nay các người đều cho rằng nhà họ Nguyên muốn giết các người, cho dù là ở phòng thẩm vấn hay nhà ga."

"Hai nhóm người ở nhà ga xe lửa..." Lý Sướng thở gấp, dường như anh ta đã nghĩ đến một khả năng.

Ngay cả Trịnh Phi cũng có chút mất bình tĩnh, ngẫm lại thì hình như luôn có sơ hở trong một số việc, nhưng trước đây anh ta chưa từng để ý, đến bây giờ mới phát hiện ra đó là một cái bẫy.

Và họ đã bước vào mà không hề nhận ra.

Lý Sướng gầm lên: "Đồ chết tiệt..."

Diệp Vô Phong hờ hững nhún vai: "Chỉ tại các người quá ngu xuẩn thôi. Tôi còn có mấy kế hoạch, nhưng đều không cần dùng nữa. Các người đã tin những gì tôi đã cho các người xem rồi."

“Hai băng nhóm ở nhà ga đó là như thế nào?” Trịnh Phi thờ ơ nhìn Diệp Vô Phong: “Hai nhóm đó nhất định là cấp dưới của nhà họ Nguyên, anh là ông chủ của công ty Hoa Cường, không thể yêu cầu bọn họ động tay được!"

Diệp Vô Phong cười nói: "Tôi không cần yêu cầu họ chút nào, tôi chỉ cần mua chuộc đàn em của hai bên, sau đó để cho đàn em đi đập địa bàn của nhau, sau đó thống nhất thời gian chiến đấu, chuyện này không phải rất đơn giản sao?"

Trịnh Phi đột nhiên bừng tỉnh, anh chưa bao giờ nghĩ rằng ngay cả đám côn đồ nhà họ Nguyên ở ga xe lửa cũng bị Diệp Vô Phong lừa gạt, bọn họ cho rằng người của nhà họ Nguyên thật sự đến giết họ.

Thực sự buồn cười!

Lý Sướng chỉ vào Diệp Vô Phong, anh ta không nói ra được lời nào, anh ta chưa từng nghĩ tất cả chuyện này đều là do Diệp Vô Phong tự mình sắp đặt, nhưng hiện tại anh ta cũng hiểu được ngay cả những gì anh ta biết bây giờ cũng vô dụng.

Tội ác của họ đã được phơi bày, họ không thể xoay chuyển được nữa.

Sau khi Diệp Vô Phong giải quyết Lý Sướng và Trịnh Phi, anh bước ra khỏi đồn cảnh sát, lúc này A Mịch đang đợi anh ở cửa.



Anh bước lên phía trước, A Mịch cười nói: "Tôi rất muốn cảm tạ anh, nếu không phải có anh, tôi sẽ không bao giờ biết được chi tiết, cũng không bao giờ có khả năng khiến cho hai tên khốn nạn này thú nhận tội lỗi!"

Diệp Vô Phong cười nói: "Tôi chưa bao giờ quên những gì đã hứa với cô khi đó, vì vậy tôi muốn làm cho cả hai phải đền tội, kẻ xấu nên nhận hình phạt mà chúng xứng đáng nhận được."

A Mịch xúc động gật đầu: "Vậy tiếp theo anh định làm gì?"

Diệp Vô Phong cười nói: "Công ty Chính Hòa đã sụp đổ, vậy còn lại là xí nghiệp Chu Tinh. Xí nghiệp Chu Tinh này bây giờ là xí nghiệp hợp tác lớn nhất của nhà họ Nguyên, hơn nữa không phải hiện tại vừa khéo có lời thú tội của Lý Sướng và Trịnh Phi sao? Chỉ cần xí nghiệp Chu Tinh cũng bị phá hủy, thì tôi không tin rằng những doanh nhân khác vẫn sẽ bám vào mối quan hệ giữa nhà họ Nguyên và họ."

A Mịch luôn biết rằng đầu óc Diệp Vô Phong rất sáng suốt, luôn có cái nhìn tổng thể rất tốt, hiện tại cô ta vẫn còn đang kinh ngạc và thán phục anh.

Dù sao thì người bình thường thật sự không làm được loại chuyện này, sau khi trù tính xong tất cả mọi thứ, bọn họ thực hiện từng bước, sau đó bắt mục tiêu trong một lần hành động.

Diệp Vô Phong nhún vai: "Nhưng xí nghiệp Chu Tinh này thật ra không có gì để nói, cũng không có uy hiếp gì. Dù sao thì Chu Diệp đã bị tôi đánh nhập viện rồi, tên nhóc Chu Hoa sau đó cũng muốn tìm tôi gây phiền phức, nhưng kết quả người mà anh ta mang đến đều bị tôi đánh trọng thương, chắc là hiện tại vừa mới khỏi bệnh.”

A Mịch nghe vậy thì trợn tròn mắt, cô ta không ngờ Diệp Vô Phong lại làm nhiều chuyện như vậy, mỗi chuyện đều khiến người ta kinh ngạc.

Ở Liêu Tây, xí nghiệp Chu Tinh có thể nói là không ai dám khiêu khích ngoài nhà họ Nguyên, hiện tại lại bị Diệp Vô Phong ức hiếp.

A Mịch nhìn Diệp Vô Phong, Diệp Vô Phong sờ sờ mũi của mình: "Còn vợ của Chu Tinh, hình như tôi cũng có đánh rồi."

A Mịch chỉ cảm thấy Diệp Vô Phong đã hoàn toàn đắc tội xí nghiệp Chu Tinh, cho dù anh không đến Xí nghiệp Chu Tinh gây phiền phức, Chu Tinh cũng nhất định sẽ không buông tha cho anh.

Lúc đầu, A Mịch đã nghe nói Chu Diệp được đưa đến bệnh viện, bị thương rất nghiêm trọng, cô ta còn vỗ tay vui mừng

Nhưng thật sự không ngờ chuyện này lại do Diệp Vô Phong làm.

Diệp Vô Phong thực sự đủ táo bạo để dám làm bất cứ điều gì.

Phải biết rằng Diệp Vô Phong đã đắc tội nhiều thế lực, nếu anh là một người bình thường, anh đã bị giết nhiều lần rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook