Thần Cấp Ở Rể

Chương 628: Cắn hạt dưa xem kịch vui

Thanh Thanh

22/07/2022

Diệp Vô Phong cười ha hả: "Thực ra, theo tốc độ của bọn họ, khoảng ba mươi giây sẽ tới nơi, anh còn có ba mươi giây để nghĩ cách tự cứu mình."

Lý Sướng lúc này trán đầy mồ hôi, anh ta đương nhiên hoảng sợ khi nhìn thấy nhà họ Nguyên, phải biết bây giờ bọn họ đang đứng đối lập với nhà họ Nguyên, cho dù không muốn cũng không có cách nào.

Bây giờ Diệp Vô Phong đã gài bẫy bọn họ, bọn họ không có cách nào sửa chữa quan hệ giữa Công ty Chính Hòa và nhà họ Nguyên, nếu tiếp tục ở lại nơi này, kết quả cuối cùng sẽ bị nhà họ Nguyên giết chết.

Bọn côn đồ nhà họ Nguyên xuất hiện lúc này đã khiến bọn Lý Sướng phải nghi ngờ rằng những tên côn đồ này đến tìm họ.

Và với vẻ ngoài hung hãn của chúng, không khó để nhận ra chúng đến đây để bắt người.

Lý Sướng và Trịnh Phi lúc này mới nhìn về phía Diệp Vô Phong, mặc dù biết Diệp Vô Phong nói lời không giữ lời, nhưng bọn họ cũng biết bây giờ nhất định không phải lúc nói chuyện đó, điều bọn họ nên suy nghĩ là cách thoát khỏi bàn tay của các thành viên nhà họ Nguyên này.

Nhưng vì cả Đại Bưu và Lạn Xương đều đến nơi này, đồng nghĩa với việc ga xe lửa này đã bị bao vây bởi nhà họ Nguyên.

Nếu họ muốn trốn khỏi đây, hoặc là lên tàu rời đi, hoặc là rời đi cùng với Diệp Vô Phong.

Nhưng tàu vẫn chưa đến, và Diệp Vô Phong cũng không có lý do gì để đưa họ đi.

Diệp Vô Phong chỉ cười tủm tỉm nhìn hai người Lý Sướng, trong khi Đại Bưu và Lạn Xương đang nhanh chóng tiếp cận nhóm người Diệp Vô Phong.

Mặc dù đám người Lý Sướng cũng muốn chạy trốn nhưng họ biết rằng trốn thoát là điều vô lý, vì nhà họ Nguyên đã đến ga xe lửa nên họ sẽ không có cơ hội trốn thoát.

Sau khi Lý Sướng và Trịnh Phi nhìn nhau, cả hai đều nhìn thấy sự tuyệt vọng trong mắt nhau, họ biết rằng mình không còn cách nào thoát khỏi bàn tay của nhà họ Nguyên.

Chính vì điều này mà bọn họ cảm thấy tuyệt vọng, Diệp Vô Phong đã đẩy bọn họ đến tình thế tuyệt vọng, bọn họ đều biết Diệp Vô Phong muốn làm gì.

Chỉ là họ biết rằng nếu họ nói những điều đó, kết quả cuối cùng cũng không thể tránh khỏi cái chết.



Diệp Vô Phong cười nói: "Các anh còn có mười giây suy nghĩ, nhưng nghĩ đi, nếu như ở trong tù, anh có thể giảm án, nhưng nhà họ Nguyên không cho anh giảm án đâu." Nếu nằm trong tay họ, kết quả cuối cùng là gì thì hai người cũng đoán được rồi đấy.”

Tất nhiên Lý Sướng biết điều này, vì vậy cuối cùng họ đã chọn nghe theo lời Diệp Vô Phong, mặc dù họ thực sự không muốn làm, nhưng họ không còn lựa chọn nào khác.

Diệp Vô Phong vừa đặt một con đường trước mặt bọn họ, nói với bọn họ rằng con đường này do tôi trải nhựa, có thích đi hay không, nếu không đi thì nhất định phải chết, nhưng nếu đi theo con đường này, ít nhất vẫn có một cơ hội sống.

Chính vì loại suy nghĩ này, bọn Lý Sướng chỉ có thể bất lực cúi đầu: "Được rồi, chúng tôi thừa nhận, khi đó chúng tôi quả thực đã tố giác."

Hai mắt A Mịch đỏ hoe, cô ta điều tra lâu như vậy, rốt cuộc cũng nhìn ra được thứ muốn xem, Diệp Vô Phong cười nói: "Đưa hai người bọn họ rời khỏi nơi này, những người của nhà họ Nguyên này để lại cho tôi, tôi sẽ ngăn họ lại."

A Mịch biết Diệp Vô Phong có ý gì, liền nhanh chóng đưa hai người Lý Sướng đi, Diệp Vô Phong đi về phía Đại Bưu, lúc này Đại Bưu và Lạn Xương đều nhìn thấy nhau, nhưng bọn họ bị đám Diệp Vô Phong ngăn trở nên chưa nói chuyện được.

Lý Sướng và Trịnh Phi được đám A Mịch và Lâm Chí đưa đi, nên đương nhiên không có trở ngại, Đại Bưu chỉ vào Lạn Xương, tức giận nói: "Lạn Xương, mày phái người đến đập phá chỗ của tao là muốn thế nào? Chẳng lẽ mày thật sự muốn tranh địa bàn với tao sao?"

Đại Bưu sau khi nghe lời này liền chế nhạo: "Tên khốn kiếp này đúng là kẻ ác cáo trạng trước, rõ ràng là mày cho người tới đập phá chỗ tao mà!"

Lạn Xương sửng sốt một chút, nhưng ngay sau đó bật cười: "Mày nói láo!"

Một nhóm đàn em đứng sau Đại Bưu tản ra, bên kia cũng làm như vậy, Diệp Vô Phong đứng giữa hai người Đại Bưu và Lạn Xương mỉm cười.

Thật ra hai người này đều bị thủ đoạn của anh dẫn dụ tới, anh không cần tiếp xíc với hai nhóm này, chỉ muốn cho Lý Sướng xem chút thôi.

Nếu bọn họ cùng nhau rời đi, Lý Sướng đương nhiên sẽ nghi ngờ, dù sao nếu hai băng nhóm này đến giết Lý Sướng, tại sao khi bọn họ rời đi, bọn Đại Bưu lại không đi theo bọn họ.

Đó là lý do tại sao Diệp Vô Phong ở lại nơi này.

Khi Đại Bưu và Lạn Xương nhìn thấy Diệp Vô Phong đứng ở giữa, họ có chút tò mò, rồi lại nâng cảnh giác lên.



Nhưng Diệp Vô Phong chỉ liếc mắt nhìn đám người hai bên, sau đó đi tới phòng chờ, đến bên cạnh mua một gói hạt dưa, ngồi trên ghế đẩu, quan sát tình hình trên sân ga.

Lúc này Đại Bưu và Lạn Xương đang đối mặt với nhau, đám giang hồ hai bên đều rất kiêu ngạo, vũ khí trong tay không ngừng giơ lên không trung.

Đại Bưu nhìn Lạn Xương: "Lạn Xương, đừng tưởng rằng địa vị của mày cao hơn tao mà có thể đánh chết tao, tao nói cho mày biết, các anh em của tao không sợ bọn mày đâu!"

Lạn Xương khinh thường nói: "Mày nghĩ rằng tao sợ bọn mày sao? Hơn nữa nếu không phải người của mày tới đập phá chỗ tao, tao cũng sẽ không tức giận như vậy!"

Đại Bưu cười to: "Người của tao đập phá chỗ của mày ư? Tao thật không ngờ mày lại cắn tao trước. Rõ ràng là người của mày đập chỗ của tao, đúng là kẻ ác cáo trạng trước!"

Hai người đều có biểu hiện rất kiêu ngạo, nhưng ngay sau đó đều là sững sờ, nhất thời nghĩ tới một khả năng, Đại Bưu bày ra vẻ mặt khó hiểu: "Mày nói là người của tao tới đập phá chỗ của mày, vậy mày nói cho tao biết ta là ai?"

Lạn Xương khịt mũi: "Phi Tử, tao nghĩ bản thân mày cũng biết người này, anh ta luôn ở bên cạnh mày."

Sắc mặt Đại Bưu trầm xuống, quay đầu nhìn về phía thủ hạ bên cạnh: "Phi Tử bây giờ ở đâu?"

Người cấp dưới vội nói: "Đại ca, hôm nay Phi Tử không đến, nói rằng anh ấy không được khỏe. Anh ấy nói rằng đã đến bệnh viện."

Đại Bưu làm sao vẫn còn không hiểu rằng họ đang bị lừa chứ, hơn nữa Phi Tử đã phản bội anh ta, nhưng điều khiến anh ta khó hiểu là bây giờ anh ta và Lạn Xương đã giải tỏa hiểu lầm, rõ ràng như vậy, ngay cả khi làm chuyện như thế này cũng không có ý nghĩa gì mà.

Giữa họ không có sự cạnh tranh nào cả, nếu không có sự cạnh tranh thì đương nhiên mục đích của bên kia đã không thành công.

Nếu đúng như vậy, mục đích của kẻ bí mật kiểm soát tất cả những điều này là gì?

Trong một lúc, Đại Bưu và Lạn Xương hơi bối rối, và họ cũng nhận ra rằng mình đang bị lừa.

Hai người cùng quay đầu nhìn Diệp Vô Phong đang ngồi trên ghế đẩu cắn hạt dưa, trên mặt đương nhiên không có biểu hiện tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook