Thần Cấp Ở Rể

Chương 627: Thêm một chiêu

Thanh Thanh

22/07/2022

Phi Tử lúc này hơi lo lắng, nhưng khi nhìn thấy xung quanh có nhiều người như vậy, anh ta lập tức trở nên kiêu ngạo và bước đến chỗ là kẻ thù không đội trời chung của Đại Bưu.

Ngay khi Phi Tử bước vào câu lạc bộ, nhìn bình sứ trắng xanh ở cửa, anh ta liền đạp xuống.

Loảng xoảng!

Nhất thời những người xung quanh đều sửng sốt, không biết Phi Tử muốn làm gì, nhưng khi nhìn thấy phía sau Phi Tử có bảy tám người cao to, bọn họ cũng có chút kinh ngạc hoảng sợ.

Quản lý sảnh đi tới ngay lập tức, sau khi nhìn thấy Phi Tử, nét mặt của hắn thay đổi đột ngột, anh ta chỉ vào Phi Tử và hét lên: "Phi Tử, anh muốn chết sao!? Sao anh dám đến chỗ chúng tôi giương oai hả?"

Phi Tử chỉ bày ra vẻ mặt kiêu ngạo: "Tao nói cho mày biết, lần này tôi không ở đây để giương oai, tao tới đây để truyền tin, anh Đại Bưu của chúng tôi đã nói từ lâu đã không vừa mắt các người, muốn vạch ra một con đường rõ ràng với các người. Ai thua thì sẽ ra khỏi Liêu Tây!"

Người quản lý nghiến răng: "Ý anh là gì? Có phải đầu óc Đại Bưu bị phân vào rồi không? Làm chuyện như vậy vào lúc này? Đây không phải là..."

"Bụp!!"

Khi Phi Tử nghe người quản lý nói nhiều như vậy, anh ta đã bước tới và thẳng tay tát người quản lý, câu tiếp theo của hắn còn chưa kịp nói ra.

Phi Tử chỉ khinh thường nói: "Nhiều lời quá. Tối nay ở ga xe lửa, tao sẽ vé rời Liêu Tây cho tất các bọn mày."

A Mịch đứng từ một bên quan sát, cảm thấy tên nhóc này đúng là ý thế hiếp người mà, hơn nữa kỹ năng diễn xuất của anh ta thực sự rất tốt. Vừa rồi rõ ràng vẫn còn rất hồi hộp, thế mà hiện tại đã hoàn toàn nhập vai rồi.

Phi Tử không chỉ nói năng ngạo mạn mà còn hành động rất kiêu ngạo, vừa nói vừa đập phá đồ đạc trong này.

Trong lúc nhất thời, nhiều vật dụng dùng để trang trí đã bị Phi Tử phá hủy.

Sau khi làm những việc này, Phi Tử rời khỏi hội sở.

Người quản lý lúc đầu vẫn còn nghi ngờ hành vi của Phi Tử, dù sao thì cũng quá đáng ngờ, nhưng sau khi che mặt, anh ta đã tức giận rồi.

"Đại Bưu? Được lắm, nếu mày đã muốn dọn đường, vậy đến đây đi, anh Xương của bọn tao sẽ không sợ mày đâu!" Người quản lý khịt mũi rồi lấy điện thoại ra.

Trong ga xe lửa, Lý Sướng và Trịnh Phi đều đang đứng trên sân ga đợi tàu, trong khi Diệp Vô Phong và A Mịch dẫn theo người đang đứng bên cạnh họ.



Mặc dù Lý Sướng vẫn không tin tưởng Diệp Vô Phong cho lắm, nhưng khi thấy anh đã mua vé và mọi thứ yên ổn, anh ta mới thả lỏng.

Trịnh Phi nhìn Diệp Vô Phong: "Công ty Hoa Cường của anh thật sự muốn trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhà họ Nguyên à?"

Diệp Vô Phong tò mò nhìn Trịnh Phi: "Anh nói cái gì? Tôi là loại người như vậy sao?"

Trịnh Phi chợt nhận ra tất cả những chuyện này chỉ là để tạo đà phát triển cho công ty Hoa Cường, khi mọi chuyện ổn định trở lại thì công ty Hoa Cường hoàn toàn có thể hợp tác với nhà họ Nguyên.

Chiêu này thực sự rất tốt.

Diệp Vô Phong lúc này mới nở nụ cười nói: "Đương nhiên là tôi muốn đuổi nhà họ Nguyên ra khỏi Liêu Tây, nếu không công ty Hoa Cường tới đây cũng vô nghĩa."

Trịnh Phi trợn tròn mắt sau khi nghe lời này, nhìn về phía Diệp Vô Phong, nhìn thấy vẻ mặt đương nhiên của Diệp Vô Phong, anh ta chỉ cảm thấy cả thế giới đều điên rồi.

"Anh có chắc là không nói đùa với tôi không? Anh phải biết rằng nhà họ Nguyên dù thế nào vẫn là bá chủ của Liêu Tây. Công ty Hoa Cường của anh dựa vào cái gì mà muốn chống lại người ta chứ?” Trịnh Phi hoàn toàn không hiểu suy nghĩ của Diệp Vô Phong.

Diệp Vô Phong lãnh đạm nói: "Đương nhiên không thể nói cho anh biết loại chuyện này. Tôi tất nhiên có kế hoạch của mình. Các anh nên thanh thản ngồi xe lửa rời khỏi nơi này đi."

Trịnh Phi im lặng.

Lúc này, A Mịch khẽ gật đầu với Diệp Vô Phong, Diệp Vô Phong cũng cười nói: "Nhưng tôi cũng có một việc muốn hỏi anh."

Trịnh Phi có chút tò mò nhìn Diệp Vô Phong, nhìn Diệp Vô Phong cười nói: "Mười ba năm trước, các anh và bố của A Mịch cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ. Nhiệm vụ thất bại, có phải là do các người mật báo không?"

Vẻ mặt của Trịnh Phi và Lý Sướng đều thay đổi, Lý Sướng lập tức nhảy ra nói: "Làm sao chúng tôi có thể tố giác chuyện này chứ? Nhất định là do đối phương đoán được hành động của chúng tôi."

Diệp Vô Phong nhún vai: "Thật ra không thừa nhận cũng không sao, nhưng A Mịch vẫn luôn tò mò vì sao mọi người hy sinh mà hai người lại sống sót. Tôi cũng đọc vụ án hồi đó và thấy rằng hai người thực sự rất đáng ngờ."

Trịnh Phi cười nói: "Khi trải qua chuyện như vậy, chúng tôi không muốn tiếp tục làm cảnh sát nữa. Thấy người anh em của mình hy sinh thật sự rất buồn, nên chúng tôi chọn làm kinh doanh sau này, nhưng chúng tôi đã may mắn thành công."

Diệp Vô Phong gật đầu: "Thì ra là vậy, có vẻ như chúng tôi đã hiểu lầm các anh, nhưng A Mịch và tôi đều muốn biết chi tiết của vụ án đó, tại sao anh không nói cho chúng tôi biết, tất nhiên, nếu như các anh thừa nhận chuyện mật báo thì vấn đề này sẽ đơn giản hơn nhiều."



Trịnh Phi lắc đầu, Lý Sướng tức giận nói: "Diệp Vô Phong, anh đừng nói lời không giữ lời, chúng tôi đã giao công ty Chính Hòa cho anh rồi, anh còn muốn gì nữa?"

Diệp Vô Phong cười nói: "Đương nhiên các người giao công ty Chính Hòa cho tôi thì đã xóa bỏ ân oán với tôi rồi, nhưng chuyện này là của các người và A Mịch, cũng đừng nên nghĩ sai chứ."

Trịnh Phi nghiến răng nghiến lợi, anh ta biết mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy, nhưng không ngờ vào lúc này Diệp Vô Phong lại hỏi chuyện hơn mấy chục năm trước.

Tất nhiên họ sẽ không thừa nhận những gì họ đã làm.

Chỉ là lúc này Diệp Vô Phong mới nói: "Muốn thừa nhận thì nhanh lên, nếu không người của nhà họ Nguyên muốn giết các người thật sự sẽ tới đấy."

Lý Sướng cười to: "Anh còn đang lừa gạt hù dọa chúng tôi ư? Hiện tại trống rỗng như vậy, làm sao có người nhà họ Nguyên, hơn nữa tôi cũng thông suốt rồi, người nhà họ Nguyên đoán được hành động của anh nên tuyệt đối sẽ không qua đây giúp anh giết chúng tôi đâu.”

Vẻ mặt Lý Sướng rất đắc ý, giống như nhìn thấu mọi hành động của Diệp Vô Phong, không sợ hãi chút nào.

Nhưng loại biểu cảm tự mãn này chỉ hai giây sau đã hoàn toàn cứng đờ, bởi vì anh ta đã nhìn thấy đám người vội vàng chạy tới sau lưng Diệp Vô Phong.

Lạn Xương!

Đây không phải là một đám côn đồ dưới trướng nhà họ Nguyên sao? Tại sao lại xuất hiện ở nơi này vào lúc này?

Trong lúc nhất thời anh ta hoàn toàn không hiểu.

Chẳng lẽ trong nhà họ Nguyên không có ai biết âm mưu của Diệp Vô Phong sao?

Diệp Vô Phong lúc này mới cười nói: "Thật ra là tôi đã giao đoạn ghi âm cho nhà họ Nguyên. Anh nói xem, có người nhà họ Nguyên muốn giết anh không?"

Lý Sướng kinh ngạc nhìn Diệp Vô Phong: "Tên khốn kiếp!! Rốt cuộc anh muốn làm gì? Chúng tôi đã giao công ty Chính Hòa cho anh rồi mà!!"

Trịnh Phi lúc này trán đầy mồ hôi, bởi vì anh ta không chỉ nhìn thấy Lạn Xương, mà còn nhìn thấy Đại Bưu, hai người bọn họ đều là côn đồ dưới trướng nhà họ Nguyên.

Xuất hiện ở nhà ga vào lúc này, còn có nhiều người như vậy, nhất định là không đơn giản.

Bọn Lý Sướng không thể không liên tưởng đến việc đám người này đến đây để giết bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook