Thần Phục

Chương 36: Định nghĩa đàn ông tốt

Yến Tử Hồi Thì

13/06/2017

Người ta đều nói học sinh yêu sớm chắc chắn ảnh hưởng học tập, vốn thành tích tốt sẽ vì yêu đương phân tâm thành tích sẽ giảm xuống, nhưng loại lý luận này rơi vào trên đầu Triển Tiểu Liên chính là cứt chó.

Triển Tiểu Liên không phải học sinh ngoan là thật, nhưng An Lý Mộc từ nhỏ đến lớn đều là cái loại học sinh đặc biệt ngoan đó, có anh giám sát, Triển Tiểu Liên không học cũng phải học, quá trình học An Lý Mộc không nhìn thấy, anh chỉ cần nhìn thành tích thi của Triển Tiểu Liên là được. Triển Tiểu Liên đột nhiên đặc biệt ngoan, thi lớn thi nhỏ cô không có môn nào điểm kém, lúc thi văn mà cô ghét nhất cũng bắt đầu học, điểm số liên tục phá vỡ kỷ lục điểm cao nhất xưa nay của Nhị Trung.

Giáo viên chủ nhiệm mừng không thôi, trong lòng còn nghĩ đứa nhỏ này có phải đột nhiên lại giác ngộ hay không?

Triển Tiểu Liên cũng không biết giáo viên chủ nhiệm nghĩ như thế nào, cô chính là thi cho An Lý Mộc xem, An Lý Mộc mỗi lần đều hỏi thành tích của Triển Tiểu Liên thế nào, Triển Tiểu Liên vì có thể nói chuyện có khí phách một chút trước mắt An Lý Mộc, lúc thi cực kỳ chăm chỉ, toán lý hóa môn nào cũng điểm tối đa đã không phải là việc lớn, mỗi lần xếp hạng học tập Triển Tiểu Liên đều cách cái tên thứ hai khoảng cách thật lớn.

Quan hệ của Triển Tiểu Liên cùng An Lý Mộc lần đầu tiên bị lộ là vì bị Miêu Hồng Hoa nhìn thấy chạy đi mật báo, lần này hai người cực kỳ cẩn thận, ít tỏ vẻ gì trước mặt người khác, cho dù Triển Tiểu Liên và An Lý Mộc cuối tuần về nhà, cũng là giống như trước, đụng đầu cũng không nói chuyện. Vì thế, người lớn hai nhà còn rất lo lắng, nếu như giống như trước đây thật tốt? Sao lại biến thành kẻ thù chứ?

Cha mẹ An Lý Mộc thực ra càng buồn hơn, bởi vì An Lý Mộc đây cũng đã hơn hai mươi, kết quả đến bây giờ còn chưa có bạn gái, ngoại trừ có một năm dẫn theo một bạn học nữ về nhà ra, người khác đều không một bóng dáng, mẹ An Lý Mộc cũng quanh co lòng vòng hỏi anh, An Lý Mộc trực tiếp đẩy một câu: “Mẹ, công việc của con bây giờ đang là thời điểm quan trọng, làm sao có thời giờ yêu đương? Trong đơn vị chúng con cạnh tranh vô cùng quyết liệt, đặc biệt vị trí bây giờ này của con, bao nhiêu người nhìn chằm chằm đấy.”

Mẹ An Lý Mộc nào biết công việc của con trai? Nghe An Lý Mộc nói nghiêm trọng như vậy, cũng không dám thúc giục thế nào, công việc của con chính là liên quan đến tiền đồ tương lai mà.

An Lý Mộc trở lại Bãi Yến liền liền nói với Triển Tiểu Liên, Triển Tiểu Liên vẻ mặt đắc ý: “Em tốt như vậy thím sao lại không nhìn thấy chứ? Chờ xem, em sau này nhất định có thể lớn lên thật xinh đẹp, trong sách thế nhưng nói, con gái lớn có nhiều sự biến đổi, còn anh Đầu Gỗ, anh cứ như vậy, đừng thay đổi, thành ra đẹp trai sẽ có hồ ly tinh cướp với em.”

An Lý Mộc vẻ mặt buồn bực: “Tiểu Liên, em sao không nói sẽ có nam hồ ly tinh cướp với anh? Tự em nói xem, bây giờ mới bao lâu? Em đã tìm một người trên mạng, có ai như em không?”

Triển Tiểu Liên vì làm cho An Lý Mộc có cảm giác nguy cơ, rất hào phóng nói cho An Lý Mộc cô mấy ngày hôm trước vừa mới kết thúc một đoạn tình yêu qua mạng, vốn tính một lần nữa tìm người yêu đương, kết quả An Lý Mộc đến tìm cô. An Lý Mộc lần này bị chọc tức, nhắc tới liền tức giận, luôn tự mình lén lút nghĩ, nếu không phải là mình, có phải Tiểu Liên sẽ làm cái gì đó với những người khác hay không.



Triển Tiểu Liên rất đắc ý, đặc biệt sau khi biết An Lý Mộc chia tay cô xong toàn đau lòng nỗ lực, “oa oa” nhảy lên lưng An Lý Mộc, ôm anh nói cô lời rồi.

Triển Tiểu Liên bởi vì hòa hảo với An Lý Mộc, tâm tình cũng tốt theo, cả ngày ở ký túc xá trêu chọc Mục Hi cộng thêm ra sức truyền thụ kiến thức giới tính cho cô, Mục Hi ngờ nghệch chính mình có chuyện gì cũng nói với Triển Tiểu Liên, kết quả chuyện hư hỏng của chính Triển Tiểu Liên giấu giếm chặt chẽ, đến bây giờ người trong túc xá đều tưởng rằng có bạn trai chỉ có một mình Mục Hi.

Lớp mười lên lớp mười một, Triển Tiểu Liên bởi vì nửa học kỳ sau biểu hiện nổi trội, vào thẳng lớp nhanh, trong lớp phân đến lớp nhanh có năm sáu người, nữ sinh chỉ có hai, ngoại trừ Triển Tiểu Liên, còn lại chính là người đẹp Mục Hi, Mục Hi vừa thấy mình và Triển Tiểu Liên phân vào một lớp, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng đau khổ: “Băng Dính, sao cậu lại cùng lớp với tớ chứ?”

Triển Tiểu Liên xoa tay cười xấu xa: “Nhóc Ngốc, cậu giác ngộ đi, cậu là trốn không thoát Ngũ Chỉ sơn của tớ.”

Lớp mới chia xong đều là bạn học đứng trong tốp năm mươi, trong đám nữ sinh Triển Tiểu Liên là khác loại, ai cũng sợ bị cô làm xấu đi, cô là quái thai có tiếng Nhị Trung không học tập không đọc sách chuyên xem tiểu thuyết ngôn tình còn thi điểm tối đa, sau khi chia lớp ngoại trừ Mục Hi cũng không ai phản ứng với cô. Mục Hi bị người ta xa lánh hoàn toàn là vì khuôn mặt giống như tiểu yêu tinh của cô ấy, tranh đấu của phụ nữ rất tế nhị, Mục Hi quá xinh đẹp đến nỗi nam sinh thích cô ấy cực nhiều, nhưng nữ sinh ngoại trừ Triển Tiểu Liên cũng không có ai khác quan tâm. Hai bạn cũ cùng bị xa lánh, lại dính với nhau.

Quan hệ của Triển Tiểu Liên với An Lý Mộc liên tục tăng nhiệt độ, đương nhiên, công tác giữ bí mật làm cũng khá tốt, trong mắt Mục Hi ngờ nghệch, Triển Tiểu Liên chính là một thể mâu thuẫn, bản thân Triển Tiểu Liên cũng không có bạn trai còn cả ngày dạy cô chung đụng với Chu Thiếu Đường như thế nào, cô đâu cần cô ấy dạy? Hơn nữa, Chu Thiếu Đường cũng không phải là loại người như Triển Tiểu Liên nói.

Lúc Triển Tiểu Liên phổ cập giáo dục giới tính với Mục Hi nói đến Chu Thiếu Đường, kết quả rùm beng với Mục Hi, Triển Tiểu Liên nói bệnh chung của đàn ông chính là có phức cảm anh hùng thích phụ nữ yếu đuối mỏng manh, bảo Mục Hi kiềm chế chút, nhưng Mục Hi thì cảm thấy Chu Thiếu Đường là bạn trai tốt nhất trên đời, cô ấy nhất định sẽ luôn luôn tin tưởng anh, chỉ vì vậy, hai người ầm ỹ thiếu chút nữa trở mặt.

Triển Tiểu Liên cảm thấy Mục Hi ngốc, bây giờ Chu Thiếu Đường là chưa đụng phải cái loại phụ nữ đó, chờ đụng phải sẽ hiểu, chủ yếu là Chu Thiếu Đường tuổi còn nhỏ, so với An Lý Mộc, Chu Thiếu Đường không phải là trẻ con sao? Trẻ con không có gì định tính gì, An Lý Mộc thì đã từng cọ xát trong trường quân đội, loại trường học này bản thân là cấm yêu đương, tra cực kỳ nghiêm, tốt nghiệp thì vào đồn cảnh sát, căn bản không cơ hội chạm vào phụ nữ, Triển Tiểu Liên cũng tắm rửa sạch sẽ leo lên giường An Lý Mộc, kết quả An Lý Mộc vẫn cứ chịu được, điều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ An Lý Mộc có tinh thần trách nhiệm, không muốn cũng có thể nói không dám tùy tiện làm càn, trong mắt Triển Tiểu Liên, An Lý Mộc tuyệt đối là kiểu mẫu của đàn ông tốt, cô sau này nhất định là phải gả cho An Lý Mộc.

Chu Thiếu Đường nếu có kinh nghiệm và định tính như An Lý Mộc, Triển Tiểu Liên mới có thể thừa nhận Chu Thiếu Đường là cái loại đàn ông tốt mà Mục Hi nói đó.

Sau khi Triển Tiểu Liên và Mục Hi cãi nhau mấy ngày, Triển Tiểu Liên đột nhiên phát hiện Mục Hi buổi tối không về túc xá, sáng ngày hôm sau mắt đỏ về trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Phục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook