Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 1041: Bắt gian

Phù Tử

08/10/2016

Mã Chiêu mấy ngày nay, có thể nói là xuân phong đắc ý, tu luyện thành công, lại định rồi cùng Phi Nguyệt hôn sự.

Chỉ là Tuyết Huyên sự tình, để cho hắn rất là đau đầu.

Hắn đánh trong tưởng tượng, là chán ghét Tuyết Huyên loại này điêu ngoa tiểu thư tính tình, chỉ là trước sớm trở ngại sư phụ mặt mũi, một mực không dám đắc tội nàng.

Thêm với Tuyết Huyên lại thỉnh thoảng đưa một ít Linh Khí cùng đan dược, Mã Chiêu cũng vui vẻ được xin vui lòng nhận cho.

Có thể từ khi Mã Chiêu gặp Phi Nguyệt, lòng của hắn liền thay đổi.

Mã Chiêu thích nữ nhân, là như Phi Nguyệt như vậy, ôn nhu hào phóng, khéo hiểu lòng người, vô luận là người tiền nhân, đều là mọi người nhìn chăm chú tiêu điểm Đại Mỹ Nhân, đâu như là Tuyết Huyên, càn quấy không nói, còn thích phát cáu.

Mã Chiêu thứ nhất, thấy được say như chết Tuyết Huyên, càng thêm không thích.

Hắn che lại cái mũi, quát lớn lấy vài người Nữ Đệ Tử.

“Các ngươi là thấy thế nào lấy Tiểu sư muội, nàng một cô nương gia, đêm đã khuya còn tại bên ngoài, như là đã xảy ra chuyện gì, như thế nào như sư phụ nói rõ.”

“Mã Sư Huynh, việc này không trách mấy vị Sư Tỷ. Tuyết Huyên sư muội là vì ngươi cùng Nguyệt Phong Phi Nguyệt sự tình mà khổ sở. Tiểu sư muội đối với ngươi mối tình thắm thiết, Mã Sư Huynh, ta nếu là ngươi, nhất định không nỡ bỏ Tiểu sư muội.”

Tiểu Ô nha đã sớm từ Diệp Lăng Nguyệt trong miệng biết Mã Chiêu đám người tam giác quan hệ, nàng chiếu vào Diệp Lăng Nguyệt theo như lời, giả trang khích lệ nổi lên Mã Chiêu.

“Làm càn, chuyện của ta lúc nào đến phiên ngươi tới quản. Hơn nữa, Tiểu sư muội làm sao có thể cùng Phi Nguyệt so với, nàng như vậy điêu ngoa tùy hứng, người nam nhân nào chịu được. Đều là các ngươi từng cái một bình thường đem nàng làm hư. Ta là tuyệt đối không thể có thể vì nàng, buông tha cho Phi Nguyệt.” Mã Chiêu thấy Tuyết Huyên đã quá say, chỉ nói nàng đã đã ngủ mê man rồi, dưới sự tức giận, đem mình chân thực ý nghĩ nói ra.

Mã Chiêu không có lưu ý đến, ngay tại hắn nói phải lời nói này, Tuyết Huyên lông mi run rẩy, nguyên bản ảm đạm mặt vừa liếc vài phần.

“Còn đứng ngây đó làm gì, đem người giơ lên trở về.” Mã Chiêu tức giận nói, mệnh mấy cái nam đệ tử, đem Tuyết Huyên cứng rắn nâng, cưỡng ép đưa về Tuyết Phong, toàn bộ quá trình, hắn liền nhìn nhiều Tuyết Huyên một mắt cũng không muốn.

Tiểu Ô nha nhìn tại đáy mắt, trong nội tâm mắng thầm, này Mã Chiêu cùng kia... Hồng Minh Nguyệt thật đúng là trời sinh một đôi, điển hình cặn bã nam nam nhân phụ lòng.



Tuyết Huyên bị đưa trở về phòng, Tiểu Ô nha chủ động yêu cầu lưu lại theo Cố Tuyết Huyên, kia... Vài người Nữ Đệ Tử mới vừa đi, nguyên bản “Ngủ” Tuyết Huyên liền tỉnh lại.

Nàng quang quác một tiếng lại khóc rống lên, trong phòng lại nện vừa khóc, so với trước sớm khóc đến lợi hại hơn.

“Mã Chiêu, ngươi lang tâm cẩu phế. Ngươi trước kia không phải như vậy đối với ta.”

Nguyên lai, trước sớm Tiểu Ô nha đánh tráo người kia Nữ Đệ Tử, liền âm thầm cho ăn... Tuyết Huyên ăn tỉnh rượu đan.

Mã Chiêu lúc nói chuyện, Tuyết Huyên đã thanh tỉnh, nàng lúc này mới nhận thức rõ ràng Mã Chiêu bộ mặt thật.

“Tiểu sư muội, ngươi đừng khóc a. Việc này kỳ thật cũng không được đầy đủ kỳ quái Mã Sư Huynh một người, cũng nói một cây làm chẳng nên non, Mã Sư Huynh trước kia đối với ngươi, thế nhưng là toàn tâm toàn ý, có thể sự tình từ khi kia... Phi Nguyệt tới, lại bất đồng.”

Tiểu Ô nha giả ý khích lệ nói qua, an ủi Tuyết Huyên.

Tuyết Huyên vốn là cái đầu óc đơn giản, bị Tiểu Ô nha một khích lệ, dần dần ngừng tiếng khóc.

“Ngươi nói không sai, đều là Phi Nguyệt... Thế nhưng là, thế nhưng là Mã Sư Huynh nói cũng không sai, ta là so với không được Phi Nguyệt. Nàng không chỉ người rất xinh đẹp, võ học tu vi cũng cao. Liền ngay cả cha cũng nói, nàng cùng Mã Sư Huynh là sau tạo đất tạo một đôi, hai người tại lần này môn phái thi đấu, nhất định có thể nhất minh kinh nhân. Đều tại ta vô dụng, để cho Mã Sư Huynh vừa ý từng.”

Tuyết Huyên vừa nói đến chỗ thương tâm, lại nức nở lại.

Tiểu Ô nha liếc mắt, thiên hạ ngay cả có Tuyết Huyên nữ nhân như vậy, mới có thể xuất vô số Mã Chiêu như vậy tiện nam người, có thể vừa nghĩ tới lão đại dặn dò, Tiểu Ô nha chỉ có thể là nhẫn nại tính tình, tiếp tục khuyên.

“Tiểu sư muội, việc này không thể trách ngươi. Ngươi không rành thế sự, lại thế nào so ra mà vượt Phi Nguyệt loại kia ai cũng có thể làm chồng tiện nữ nhân, nàng thông đồng nam nhân thủ đoạn, có thể so sánh ngươi lợi hại hơn.” Tiểu Ô nha vừa nói xong, tựu vội vàng bịt miệng lại, vẻ mặt nói sai lời hoảng hốt dạng.

“Ngươi nói cái gì? Phi Nguyệt thông đồng nam nhân?” Tuyết Huyên nghe xong, lập tức ngừng tiếng khóc, trọn tròn mắt, nhìn chằm chằm Tiểu Ô nha.

“Ta cái gì cũng chưa nói, Tiểu sư muội, ngươi bỏ qua cho ta đi, ta ta... Ta chỉ là phổ thông đệ tử.”

Tiểu Ô nha lạnh run, nếu là Diệp Lăng Nguyệt ở đây thấy được, nhất định sẽ thay Tiểu Ô nha hung hăng địa điểm khen một cái, này diễn kỹ, quá khó lường.



“Ngươi nói mau, ngươi có phải hay không biết cái gì? Ta cho ngươi biết, ngươi muốn là hôm nay không ăn ngay nói thật, ta liền đem để ta cha đem ngươi đuổi ra Nội Môn, đi Ngoại Môn làm tạp dịch. Ngươi cũng biết, tạp dịch thời gian có nhiều đau khổ, ngươi cả đời cũng không có cách nào tử trở mình.” Tuyết Huyên bắt đầu vốn đã nản lòng thoái chí, có thể đã nghe được Tiểu Ô choáng nha lời, một... gần... Như được cây cỏ cứu mạng, tử cầm lấy Tiểu Ô nha không tha.

“Tiểu sư muội, ngươi ngàn vạn đừng đem ta đuổi ra. Ta tất cả đều báo cho ngươi. Thế nhưng là ngươi muốn thề, việc này, ngươi tuyệt sẽ không có thể báo cho những người khác, là ta cho ngươi biết. Chuyện là như vậy, sớm vài ngày, ta ra ngoài ngẫu nhiên gặp Phi Nguyệt...” Tiểu Ô nha đứt quãng, đem Diệp Lăng Nguyệt cùng tiểu Đế Sân ban ngày kiến thức, tất cả đều chuyển cáo Tuyết Huyên.

Tiểu Ô nha lại đang này trên cơ sở, thêm mắm thêm muối một phen, Tuyết Huyên nghe xong, sắc mặt biến đổi, như là vui mừng hoặc như là phẫn nộ.

“Ngươi nói, có thể là thực?” Tuyết Huyên còn có chút bán tín bán nghi.

Nàng nhận thức Phi Nguyệt, người trước tự nhiên hào phóng, thật sự của nàng có không ít Nội Môn người ái mộ, có thể chưa từng nghe nói phải nàng cùng trong đó những người khác có lui tới, lại càng không cần phải nói, còn làm ra loại này cảm mạo bại phẩm hạnh sự tình.

“Tiểu sư muội, ta nào dám nói bậy, ngươi cũng biết, kia... Phi Nguyệt là nguyệt trưởng lão tọa hạ đệ nhất người tâm phúc. Ta vừa thấy được, cũng lại càng hoảng sợ, một mực không dám báo cho bất luận kẻ nào. Nếu không là đêm nay nghe Mã Sư Huynh hét lên như vậy vô tình, ta là tuyệt đối không sẽ nói cho ngươi biết. Ta vốn là muốn đem chuyện này, nát từ đáy lòng.”

Tiểu Ô nha lời thề son sắt.

“Không được, ngươi được mang ta đi tận mắt nhìn, bằng không ta còn là không tin.”

Tuyết Huyên thật cũng không ngốc đến không có thuốc chữa tình trạng, nàng nghĩ nghĩ, để cho Tiểu Ô nha tử nói tỉ mỉ trước sớm gặp được Phi Nguyệt địa phương, còn cùng nàng ước định được rồi, ngày hôm sau, cùng đi kia... Sơn động nhìn xem.

Ngày hôm sau, Tuyết Huyên cùng Tiểu Ô nha tìm được này tòa đỉnh núi, hai người núp ở bên ngoài sơn động, duỗi dài cổ, chờ Phi Nguyệt xuất hiện.

Chỉ là từ Bạch Thiên chờ đến buổi chiều, Phi Nguyệt một mực không có xuất hiện.

Ngay tại Tiểu Ô nha có chút gấp, thời điểm này có tiếng người nói chuyện truyền tới.

thấy phía trước trên đường núi, xuất hiện một đôi nam nữ, nam kia người Tiểu Ô nha là không nhận ra, có thể nữ nhân kia chính là Phi Nguyệt.

Hai người quen thuộc đi đi vào sơn động, cũng không lâu lắm, trong sơn động liền truyền ra từng đợt **** **** thanh âm.

Thanh âm kia nghe được Tiểu Ô nha cùng Tuyết Huyên hai người mặt đỏ tới mang tai, thật sự là nghe không nổi nữa, Tuyết Huyên sắc mặt lại càng là khó coi cực kỳ khủng khiếp, Tiểu Ô nha thấy, trong nội tâm âm thầm hoan hỉ, trong lòng biết lão đại kế hoạch đã thành công một nửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook