Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 1040: Mượn đao giết người (thêm càng cầu phiếu)

Phù Tử

08/10/2016

Nào biết được, tiểu Đế Sân sau khi nghe xong, lại có chút không cho là đúng.

“Tẩy phụ nhi, lòng của ngươi hay là quá mềm yếu. Nữ nhân kia đã đối với ta xuống tay, ta trước sớm một mực gạt ngươi, là sợ ngươi lo lắng. Nhưng nữ nhân kia thật sự là rất xấu rồi, ngươi có lẽ không nhớ rõ, thế nhưng là ta nhớ được, tại ta linh trí khai hóa lúc trước, nàng đối với ta xuống tay. Trên người nàng có một cỗ rất thúi mùi thơm.”

Diệp Lăng Nguyệt thần sắc đại biến.

Xem ra, căn bản không cần viết thư hỏi lại Tam Sinh Cốc người, nàng đã kết luận, Phi Nguyệt chính là Hồng Minh Nguyệt.

Trên đời này, ngoại trừ Hồng Minh Nguyệt ra, còn có người nào sẽ đối với nàng hận thấu xương đến không tiếc đối với một cái vô tội tiểu anh hài hạ thủ tình trạng.

“Hồng Minh Nguyệt a Hồng Minh Nguyệt, xem ra ngươi ta trong đó, sớm muộn vẫn phải là có cái đoạn.”

Tiểu Đế Sân một phen, chạm đến Diệp Lăng Nguyệt giới hạn thấp nhất.

Đối với hiện giờ Diệp Lăng Nguyệt mà nói, tiểu Đế Sân chính là nàng duy nhất cấm khu.

Hồng Minh Nguyệt đối với tiểu Đế Sân động thủ, Diệp Lăng Nguyệt tuyệt sẽ không bỏ qua nàng.

Tiểu Đế Sân phát giác được, tẩy phụ nhi khí tức trên thân bắt đầu biến hóa, ở trước mặt hắn một mực cười dịu dàng tẩy phụ nhi, có trong nháy mắt, tản mát ra so với Hàn Băng còn muốn thấu xương sát ý.

Đối mặt như thế tẩy phụ nhi, tiểu Đế Sân cũng không có cảm thấy sợ hãi, ngược lại có dũng khí không nói ra được thân cận cảm giác, ừ, hẳn là một loại “Ngưu tầm ngưu mã tầm mã” cảm giác?

“Tẩy phụ nhi, ngươi ý định như thế nào đối phó kia... Cái xấu nữ nhân?”

Tiểu Đế Sân hiếu kỳ, quen thuộc nhất nhà mình tẩy phụ nhi, nhìn ánh mắt của nàng, nhất định có biện pháp thu thập nữ nhân đó.

“Việc này, ngươi trước bất kể, chuyên tâm quản tu luyện của ngươi liền biến thành. Kia... Phi Nguyệt dựa vào cùng với chính mình thủ đoạn, lôi kéo nhiều người như vậy, môn phái thi đấu trên không tránh khỏi muốn một hồi gió tanh huyết vũ.”

Diệp Lăng Nguyệt đã biết, muốn cho tiểu Đế Sân triệt để khôi phục như lúc ban đầu, liền phải đi đến Cửu Châu cổ chiến trường, lần này môn phái thi đấu, rất trọng yếu, nàng cùng tiểu Đế Sân đều phải thắng, như vậy tài năng cùng đi vào Cửu Châu cổ chiến trường.

Hồng Minh Nguyệt cùng năm đó đã bất đồng, đã trải qua Hồng phủ bị diệt, bị đuổi ra Tam Sinh Cốc sau đó, Hồng Minh Nguyệt sớm đã là xưa đâu bằng nay.

Từ nàng trước sớm đối với Lạc Tống thủ đoạn, liền có thể thấy được rõ ràng.



Diệp Lăng Nguyệt hiện giờ thân phận của Hồng Minh Nguyệt cách xa, nếu là trực tiếp vạch trần, không tránh khỏi sẽ chọc cho tới phiền toái càng lớn hơn nữa.

Diệp Lăng Nguyệt nghĩ nghĩ, nhất thời cũng không nghĩ ra cái gì tốt chủ ý, nàng quyết định tiếp qua trận, (các loại) chờ (các loại) chờ cơ hội khác.

Nàng vì vậy để cho tiểu Đế Sân về trước đi, nàng thì là lượn quanh đi Hoa núi, tìm hoa trưởng lão thương lượng Linh Khí sự tình đi.

Đợi đến Diệp Lăng Nguyệt từ Hoa núi trở lại Ngoại Môn, đã là trăng sáng sao thưa, ban đêm trước sau.

Diệp Lăng Nguyệt đang chuẩn bị phản quay về chổ ở, lúc này chợt đã nghe được phía trước có một hồi âm thanh ồn ào.

Chỉ thấy mấy tên nữ tử đang dìu lấy một cô thiếu nữ, thiếu nữ bước chân lảo đảo, toàn thân đều tản mát ra say rượu người mùi rượu, vừa nhìn chính là uống rượu say tửu.

Kia... Say rượu thiếu nữ không phải người khác, chính là Tuyết Nhi Huyên.

Tuyết Nhi Huyên hôm nay cũng không biết vì chuyện gì tâm tình không tốt, đã đến chợ đêm trong mua đại lượng tửu, uống đến say khướt, trên đường đi đều tại khóc lóc om sòm.

Này canh giờ, trên đường còn có chút Ngoại Môn đệ tử cùng tạp dịch, mọi người vừa nhìn thấy Tuyết Nhi Huyên, cũng là nhận ra nàng là Tuyết Nhi trưởng lão nữ nhi, mỗi cái không dám đắc tội, lẫn mất xa xa.

Này có thể khổ cùng nàng vài người Tuyết Phong đệ tử, chỉ có thể là thừa dịp nàng còn không có triệt để uống say trước, mang nàng đưa Hồi Tuyết phong.

“Tiểu sư muội, ngươi say, chúng ta hay là nhanh chút trở về a, nếu để cho trưởng lão thấy được, không thiếu được vừa muốn mắng một chập.”

“Đúng vậy, Tiểu sư muội ngươi này bộ dáng, để cho Mã Chiêu sư huynh thấy được, cũng không quá tốt.”

Này mấy tên nữ tử, cũng đều là Tuyết Phong đệ tử, xưa nay cùng Tuyết Nhi Huyên quan hệ rất tốt, tri Đạo Nhất chuyển ra Mã Chiêu sư huynh, nhất định trì được Tuyết Nhi Huyên tiểu thư tính tình.

Nào biết hôm nay lại là khác thường, các nàng nói chưa dứt lời, vừa nhắc tới Mã Chiêu, Tuyết Nhi Huyên tửu điên phát lợi hại hơn.

“Ta không phải về. Các ngươi ai coi ta là hảo tỷ muội, đêm nay hãy theo lấy ta. Ai cũng đừng tìm ta nói bọn họ, vừa nói bọn họ ta sẽ tới khí. Ô ô, Mã Chiêu sư huynh muốn cùng Nguyệt Phong Phi Nguyệt kết làm Song Tu bầu bạn. Hắn tâm lý căn bản cũng không có ta, thua lỗ những năm nay, ta một mực toàn tâm toàn ý đối với hắn, còn đem cha cho ta Linh Khí cùng nhưng muốn tất cả đều đưa cho hắn.”

Tuyết Nhi Huyên nói đến chỗ thương tâm, khóc đến than thở khóc lóc, nhanh chân liền ngồi trên mặt đất, như thế nào cũng không chịu lên.

Nguyên lai, môn phái thi đấu sắp tới, với tư cách là Tuyết Phong cùng Nguyệt Phong tối đệ tử xuất sắc nhất, Tuyết Nhi trưởng lão cùng nguyệt trưởng lão đối với hai người xông nhập môn phái thi đấu Top 10 đều là lòng tin mười phần.

Thời điểm này vừa vặn Mã Chiêu lại nói ra, muốn cùng Phi Nguyệt kết thành Song Tu bầu bạn, về sau tiến nhập Cửu Châu cổ chiến trường lẫn nhau cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau.



Hai đỉnh núi trưởng lão cân nhắc đến hai người tuổi tác cùng tu vi tương đối, Ngũ Hành lại vừa vặn hỗ trợ lẫn nhau, liền đáp ứng.

Tin tức còn chưa truyền ra, lại bị Tâm Nghi Mã Chiêu đã lâu Tuyết Nhi Huyên cho biết.

Người sau dưới sự tức giận, tiến đến chất vấn Mã Chiêu, Mã Chiêu không có phản ứng nàng, nàng càng thêm thương tâm, liền lôi kéo vài người Sư Tỷ đến Ngoại Môn mua say.

Mấy vị kia Tuyết Phong Nữ Đệ Tử hai mặt nhìn nhau, trong đó hai người đối với một người khác Nữ Đệ Tử nói.

“Sư muội bộ dạng như vậy, chúng ta là bất lực, không bằng ta cùng linh sư muội về trước đi tìm người, ngươi trước lưu lại, trước dàn xếp tốt sư muội, sau đó chúng ta lại đến tiếp ứng.”

Tam nữ hợp lại mà tính, đang ở phụ cận hỏi thăm một phen, tìm được cái đình, để lại một người, mặt khác hai nữ liền vội vã quay trở về Tuyết Phong.

Tuyết Nhi Huyên về sau, rượu mời lên đây, còn nhổ ra mấy lần, người kia Nữ Đệ Tử bề bộn đến loạn tay loạn chân, đang không biết như thế nào cho phải, chỉ cảm thấy trên cổ bỗng nhiên tê rần, liền mất đi tri giác.

Xuất thủ không cần phải nói, chính là Diệp Lăng Nguyệt.

Diệp Lăng Nguyệt đánh ngất xỉu người kia Nữ Đệ Tử, cũng không có lập tức xử trí nàng, mà là tìm ra Tiểu Ô nha.

“Tiểu Ô nha, ngươi hóa thành người này Nữ Đệ Tử bộ dáng, lại...” Diệp Lăng Nguyệt tại Tiểu Ô nha bên tai một hồi thì thầm, Tiểu Ô nha ngầm hiểu, không cần thiết trong chốc lát, liền huyễn hóa thành người kia Nữ Đệ Tử bộ dáng.

Tiểu Ô nha đi theo Diệp Lăng Nguyệt đến Cô Nguyệt Hải hai năm qua, bởi vì vô pháp thường thường ra ngoài, cho nên quanh năm cùng Tiểu Chi Yêu tại Hồng Mông Thiên trong tu luyện, nàng hóa hình bản lĩnh cũng càng ngày càng cao, hơn nữa bảo trì hóa hình thời gian cũng gia tăng thật lớn, hóa hình sau khi thành công, nàng đã có thể bảo trì ba ngày bên cạnh thời gian

Lại xuất hiện tại Diệp Lăng Nguyệt trước mặt, chỉ dựa vào mắt thường, Diệp Lăng Nguyệt căn bản không có cách nào khác phân chia xuất thật giả.

Thấy Tiểu Ô nha hóa hình hoàn tất, Diệp Lăng Nguyệt liền trực tiếp đem kia... Nữ Đệ Tử ném vào Địa Sát ngục.

Nàng lại mắt nhìn Tuyết Nhi Huyên, Tuyết Nhi Huyên nôn mửa, đã bất tỉnh ngủ đi, căn bản không biết quanh mình tình huống.

“Lão đại, ngươi yên tâm, ta nhất định đem sự tình làm được thỏa đáng.”

Tiểu Ô nha lời thề son sắt, Diệp Lăng Nguyệt lại ẩn tại chỗ tối.

Cũng không lâu lắm, phía trước truyền đến một hồi tiếng bước chân, chỉ thấy Mã Chiêu mang theo Tuyết Phong vài người đệ tử, bước nhanh tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook