Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 110: Hắn còn rất có đoán

Phù Tử

07/10/2016

Đối với phượng tân mà nói, đây là hắn có sống lần đầu tiên, cùng khác phái phát sinh như thế cử chỉ thân mật.

Tử Vong sợ hãi, bị một loại khó có thể dùng lời diễn tả được ngọt ngào thay thế.

Trong lúc này gắn bó như môi với răng, với nhau trong lòng, chỉ có với nhau đặc thù cảm giác.

Diệp Lăng Nguyệt động tác cứng đờ, nàng nhận ra được phượng tân nhịp tim khôi phục, hơn nữa, nhịp tim còn có chút không bình thường nhanh, nhìn thêm chút nữa phượng tân sắc mặt, là khác thường đỏ.

Nhìn thêm chút nữa so với hắn nữ tử còn dài hơn mấy phần lông mi, khả nghi đất run rẩy.

“Phượng tân, ngươi tỉnh?” Diệp Lăng Nguyệt kinh hỉ vạn phần.

Này cái gì tim hồi phục, thật đúng là tác dụng.

Tha phương mới chỉ biết là vùi đầu cứu người, căn bản chưa từng nghĩ nam nữ chi biệt.

Phượng tân đáy lòng, có một loại không nói ra cảm giác mất mác, hắn mở mắt ra, Diệp Lăng Nguyệt tấm kia thanh tú mười phần mặt, ngay tại hắn gang tấc ra.

Hắn thậm chí có thể thấy rõ Diệp Lăng Nguyệt cặp kia biết nói chuyện trăng non trong tròng mắt, tự mình rót ảnh tới.

“Lăng Nguyệt! Ngươi đang làm gì!” Sau lưng, Lam Thải Nhi tiếng kinh hô, để cho Diệp Lăng Nguyệt cùng phượng tân đồng loạt cả kinh.

Diệp Lăng Nguyệt lúc này mới nhớ tới, chính mình mới vừa đã phát ra tín hiệu.

Lam Thải Nhi nhận được tần số sau, vội vàng chạy tới, nơi nào biết, liền thấy tình cảnh như vậy.

Diệp Lăng Nguyệt cùng phượng tân nhìn một cái Lam Thải Nhi phản ứng, cũng biết nàng nhất định là hiểu lầm.

Điều này cũng không có thể trách, Lam Thải Nhi hiểu lầm, mà là hai người tư thế thật sự là quá mức mập mờ... Phượng tân quần áo bị gỡ ra, Diệp Lăng Nguyệt hai tay đè ở phượng tân sáng bóng như mỡ dê như vậy trên ngực, thân thể hai người, cũng gần như là hoàn toàn sát nhau.

“Ta ở cứu hắn. Mới vừa hắn hàn chứng phát tác...” Diệp Lăng Nguyệt đang muốn giải thích, chợt phát hiện, phượng tân trên người những thứ kia màu đen đồ đằng toàn bộ cũng không trông thấy.

“Thế nào đều không?” Diệp Lăng Nguyệt còn cho là mình nhìn lầm, khó có thể tin ghé vào phượng tân trên ngực, lại tỉ mỉ nhìn một vòng.

Này nhìn một cái, Diệp Lăng Nguyệt chợt phát hiện, phượng tân nhìn gầy teo yếu ớt, vóc người quả thật tương đối có đoán.



Lần trước, chết chìm lúc, cho phượng tân cởi quần áo là nhà mình biểu ca Diệp Thánh, nàng còn không có phát hiện.

Lần này, nàng mới lưu ý đến, phượng tân không hề giống hắn mặc quần áo lúc như vậy, nhìn qua gầy nhỏ không có xương, hắn đầu ở những người bạn cùng lứa tuổi, là thuộc về cao lớn.

Tứ chi thon dài, bắp thịt rắn chắc nhưng không khen, không có một tí thịt dư.

Thấy Diệp Lăng Nguyệt nhìn mình chằm chằm thân thể, phượng tân cảm giác mình thân thể căng thẳng, nhiệt độ cơ thể lên cao không ngừng, có một cổ Kỳ Dị cảm giác nóng rực ở trong người toán loạn, trong miệng cũng khô miệng khô lưỡi đứng lên.

“Lăng Nguyệt...” Phượng tân mặt đã đỏ thành quan công dạng, ánh mắt cũng nóng rực lên.

Lưu ý đến phượng tân biến hóa, cùng với cách đó không xa, Lam Thải Nhi mập mờ ánh mắt lúc, Diệp Lăng Nguyệt giống như bị giẫm đạp cái đuôi mèo tựa như, nhảy cỡn lên.

“Tại sao có thể như vậy, bên ta mới rõ ràng gặp lại ngươi trên người... Ta không phải là muốn xem ngươi...” Diệp Lăng Nguyệt ngày thường cũng là linh nha lỵ xỉ, nhưng là lúc này, đầu lưỡi hãy cùng thắt tựa như, càng lau càng đen.

“Ngươi nếu là muốn nhìn... Ta có thể tư để hạ cho ngươi nhìn.” Phượng tân vừa nói, đưa tay ra, nhẹ nhàng phất đi Diệp Lăng Nguyệt rơi xuống vài tóc trán.

Nếu là nàng lời nói, cho dù là bị hiểu lầm, hắn cũng cam tâm tình nguyện.

Hắn đáy mắt kia một vẻ ôn nhu, để cho Diệp Lăng Nguyệt nhịp tim, lậu nhảy nửa nhịp.

Nói chưa dứt lời, vừa nói như thế, Lam Thải Nhi trực tiếp không nhịn được cười lớn.

Về phần Diệp Lăng Nguyệt, lại vừa là thẹn thùng lại vừa là não, ngay cả tay cũng không biết để vào đâu.

Tìm tới phượng tân sau, Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi lần này Vân Mộng chiểu chuyến đi, cuối cùng là có một kết thúc.

Diệp Lăng Nguyệt cũng sắp tối hôm qua phát sinh chuyện, đại khái cùng Lam Thải Nhi nói một lần, bao gồm nàng cướp An Mẫn Hà chiểu Chu Nguyên Hạch, chẳng qua là nàng không có nói tới chính mình, lấy được một quả trứng Phượng Hoàng sự tình.

Về phần phượng tân, hắn chỉ nói là chính mình đêm qua ở trong sương trắng, lạc đường, khi tỉnh lại, liền thấy Diệp Lăng Nguyệt...

Liên quan tới Phượng Hoàng chuyện, cứ như vậy bị mọi người không hề để tâm.

Đi tới Vân Mộng chiểu vòng ngoài lúc, đã là vào lúc giữa trưa.

Ba người chính vừa nói vừa cười đến.



“Cám ơn trời đất, thiếu gia, ngươi người hiền tự có thiên tướng, cuối cùng là trở lại.” Mục lão tiên sinh mang theo một đám Phượng phủ thị vệ, công kích tựa như xông lại.

Ở Mục lão tiên sinh bên người, còn hậu cái nơm nớp lo sợ lam Thái Thú.

Phượng tân thoát khỏi Phượng phủ thị vệ, cùng Diệp Lăng Nguyệt đám người tiến vào Vân Mộng chiểu sau, Mục lão tiên sinh bị dọa sợ đến thiếu chút nữa thì bất tỉnh đi.

Hắn vọt thẳng vào phủ Thái Thú, yêu cầu lam Thái Thú phái binh, tiến vào Vân Mộng chiểu, mở ra thảm thức lục soát.

Đáng thương lam Thái Thú bị lải nhải Mục lão tiên sinh buộc, mang 3000 tinh nhuệ đến Vân Mộng chiểu lúc, đã là ngày hôm sau đêm khuya, chờ đến bọn họ muốn đi vào Vân Mộng chiểu lúc, chợt nổi dậy một mảnh trách Vụ, Thái Thú quân cùng Phượng phủ người, chỉ có thể trú đóng ở bên ngoài.

Nghe lam Thái Thú nói, sau khi trời sáng không bao lâu, An Quốc Hầu Phủ người đến, bọn họ mang đi bị thương An Huyền Chúa, còn có mấy cổ An Quốc Phủ thị vệ thi thể.

“Nghịch ngợm, làm sao có thể không thông báo cáo một tiếng, liền đem Phượng Vương mang vào Vân Mộng chiểu. Các ngươi nếu là ở bên trong phát sinh cái gì, có thể như thế nào cho phải, này có thể chuyện liên quan đến hai nước bang giao!” Lam Thái Thú có chút trách cứ trợn mắt Lam Thải Nhi.

Lam Thải Nhi cũng tự biết đã biết một lần gây họa, le lưỡi.

“Cha, con gái biết sai, ta cũng không nghĩ tới, phượng Vương điện hạ sẽ đột phát hàn chứng, bất quá không việc gì, Lăng Nguyệt đã cho hắn chữa khỏi.” Lam Thải Nhi Vô Tâm nói một chút, Mục lão tiên sinh nhưng là người nghe hữu ý.

“chờ một chút, lam Quận chúa, ngươi nói nhưng là thật? Thiếu gia hàn chứng phát tác? Là, là lá tiểu cô nương cho coi trọng? Nàng là thế nào chữa?” Mục lão tiên sinh mấy ngày nay đều không có chợp mắt qua, hắn chỉ lo lắng, thiếu gia ở Vân Mộng chiểu cái loại địa phương đó, hàn chứng phát tác.

Vừa mới nhìn thấy thiếu gia bình yên vô sự, hắn còn vui mừng một cái, nơi nào biết thiếu gia hay lại là phát tác, nhưng là, thiếu gia hàn chứng phát tác một lần so với một lần lợi hại, ngay cả Liêu hội trưởng đều nói, nếu là ở phát tác, rất có thể thuốc đá vô Y.

Chẳng lẽ nói, vị này Diệp Cô Nương, còn có chỗ nào hơn người?

“Đương nhiên là thật, ta tận mắt nhìn thấy, lúc ấy Phượng Vương đã bất tỉnh nhân sự, nhờ có Lăng Nguyệt, dùng miệng...” Lam Thải Nhi miệng không ngăn che, theo bản năng liền muốn nói ra Diệp Lăng Nguyệt “Cứu chữa phương pháp.”

“Lam tỷ tỷ!”

“Lam Quận chúa!”

Diệp Lăng Nguyệt cùng phượng tân tình thế cấp bách không dứt, hai người đồng thời lên tiếng, Lam Thải Nhi ngơ ngác, chợt nhớ tới, Lăng Nguyệt là một Vân anh chưa gả đại cô nương, đây nếu là nói ra nàng và Phượng Vương “Cái đó cái đó”, nàng sau này có thể thế nào lập gia đình.

“Ngược lại, chính là cứu. Mục lão tiên sinh, ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì, ta đã thật tốt đem Phượng Vương trả lại cho ngươi.” Lam Thải Nhi cười ha hả, không muốn xuống chút nữa nói.

“Mục lão tiên sinh xin hãy tha lỗi, tiểu nữ luôn luôn bất hảo. Cũng may Phượng Vương thân thể không việc gì.” Lam Thái Thú thật ra thì cũng rất tò mò, Diệp Lăng Nguyệt là thế nào cứu Phượng Vương, bất quá mà, người tuổi trẻ sự tình, bọn họ những thứ này lão cổ hủ, hay lại là mở một con mắt, nhắm một con mắt tốt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook