Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 111: Ngũ Hành chi thủy Đỉnh mảnh nhỏ

Phù Tử

07/10/2016

Mặc dù là phượng tân nhiều lần tỏ rõ, thân thể mình đã không đáng ngại, có thể Mục lão tiên sinh, hay lại là hấp tấp tìm đến Liêu hội trưởng, cho phượng tân trong trong ngoài ngoài cũng kiểm tra một lần.

“Phượng ít thân thể, không có nửa điểm vấn đề, hơn nữa khí sắc so với trước sớm tốt hơn nhiều.” Liêu hội trưởng đi ra khỏi cửa phòng, cùng Mục lão tiên sinh nói.

“Cái này thì kỳ quái, không có dùng đan dược, cũng không có đặc thù chữa trị thủ pháp, chẳng lẽ nói Diệp kia tiểu cô nương, thật có hơn người y thuật?” Mục lão tiên sinh bách tư bất đắc kỳ giải.

Mục lão tiên sinh hầu hạ phượng tân nhiều năm như vậy, là từ nhỏ cứ nhìn phượng tân lớn lên, hắn cũng lưu ý đến, thiếu gia nhà mình, đối với (đúng) vị kia gọi là Diệp Lăng Nguyệt cô nương, rất là bất đồng.

Giống như là mới vừa rồi, thiếu gia bộ dáng, rõ ràng là nghĩ (muốn) bảo vệ Diệp Cô Nương.

Vân Mộng chiểu trong kết quả phát sinh cái gì? Còn có kia Diệp Lăng Nguyệt, kết quả là lai lịch gì.

Mục lão tiên sinh thay đổi ngày thường hòa ái bộ dáng, hắn cử bút viết một phong thơ, giao cho một tên thị vệ.

“Lập tức đi điều tra Diệp Lăng Nguyệt thân phận, càng rõ ràng càng tốt.”

Vô luận đối phương là lai lịch gì, nhưng cuối cùng là Đại Hạ người, hắn phải mức độ tra rõ, người này đến gần thiếu gia con mắt, kết quả thế nào.

Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi đồng thời trở lại Lưu ly thành, vừa tiến vào Lưu ly thành, các nàng muốn hỏi thăm đến, An Mẫn Hà đã trở lại Đế Đô.

Nàng lần này đi, vội vàng rất, đừng nói là cái gì năm trân cất, ngay cả trước sớm Túy Tiên cư cổ phần, cũng cùng nhau bại bởi Diệp Lăng Nguyệt.

“Thật là quá sảng khoái, Lăng Nguyệt, bắt đầu từ hôm nay, ngươi chính là Túy Tiên cư thứ 2 đại cổ đông, từ nay về sau, chúng ta muốn song kiếm hợp bích, tranh thủ sớm ngày đem Túy Tiên cư phát triển thành Đại Hạ đệ nhất tửu lâu.” Lam Thải Nhi ra ác khí, trong lòng không nói ra sung sướng.

Từ lúc theo cha hôn đến Lưu ly thành sau, nàng đã rất lâu như vậy hả giận.

Diệp Lăng Nguyệt nhưng cười không nói, Túy Tiên cư chẳng qua là nàng bước đầu tiên, Đế Đô, Hồng phủ, mới là nàng chân chính con mắt.

Cùng Lam Thải Nhi phân biệt sau, Diệp Lăng Nguyệt phản quay về chổ ở.

Vừa về tới chỗ ở, Diệp Lăng Nguyệt liền bắt đầu sửa sang lại, lần này Vân Mộng chiểu chuyến đi thu hoạch.

Coi như, lần này Vân Mộng chiểu chuyến đi, thật đúng là thu hoạch không nhỏ.

Hung hăng giáo huấn An Mẫn Hà, không uổng phân văn, liền lấy được Túy Tiên cư phân ngạch, còn có chiểu Chu Nguyên Hạch, trứng Phượng Hoàng... Này nhưng đều là có thể gặp không thể cầu thứ tốt.

Lúc này, Diệp Lăng Nguyệt chợt phát hiện, trừ chiểu Chu Nguyên Hạch cùng trứng Phượng Hoàng bên ngoài, còn nhiều hơn một vật.



Kia là một khối cùng mảnh ngói không xê xích bao nhiêu, tứ tứ phương phương ngoạn ý nhi.

Ước chừng nửa ngón tay dày, đen bên trong mang lam, mặt ngoài trường mãn đài tiển, nhìn qua, đã có nhiều chút niên đại.

Diệp Lăng Nguyệt có thể không nhớ, nàng trong bọc hành lý, có như vậy cái tầm thường đồ vật.

Chợt, nàng trong đầu linh quang chợt lóe, nhớ tới.

Đây là nàng từ Phượng Hoàng ổ trong phải đến, hồi đó, nàng đang chuẩn bị trộm trứng, nào biết kim giác đại mãng cùng Phượng Hoàng vợ chồng nhất đả xóa, nàng liền qua loa ở Phượng Hoàng ổ trong, bắt món đồ.

Lúc đó tình huống khẩn cấp, Diệp Lăng Nguyệt cũng không có nhìn kỹ, đem đồ vật dời vào Hồng Mông ngày.

Sau chuyện này một lần nghĩ, nàng liền nhớ lại, lúc ấy nàng từ Phượng Hoàng ổ trong lấy ra, chính là chỗ này khối không biết, là đồ chơi gì mảnh ngói.

“Kết quả này là vật gì?” Diệp Lăng Nguyệt cầm trong tay mảnh ngói, lật qua lật lại tra xét xuống.

Ngay tại nàng buồn bực lúc, Càn Đỉnh phát ra một trận “Phốc” âm vang.

Đỉnh hơi thở tràn ra, đem kia một khối mảnh ngói trạng mảnh vụn, thoáng cái hút vào Càn Đỉnh trong.

Ở mảnh vụn hút vào Càn Đỉnh một cái chớp mắt, Diệp Lăng Nguyệt chỉ cảm thấy, trong người, thoáng cái Nguyên Lực bành trướng.

Loại cảm giác này, nàng giống như đã từng quen biết, đây là, muốn đột phá?

Nàng đột phá Luyện Thể Cửu Trọng, còn không bao lâu, nếu muốn đột phá đến ngày hôm sau, ít nhất còn cần cả tháng thậm chí lâu hơn, không nghĩ tới, ở Càn Đỉnh chiếm đoạt khối này thần bí mảnh ngói sau, lại thoáng cái đã đột phá.

Diệp Lăng Nguyệt cả kinh thất sắc, nàng không chần chờ chút nào, nhanh chóng tiến vào Hồng Mông ngày.

Tiến vào Hồng Mông ngày sau, Diệp Lăng Nguyệt lập tức ngồi xếp bằng xuống.

Càn Đỉnh trong, Đỉnh hơi thở chính bọc lại kia một khối Đỉnh mảnh nhỏ, lúc này Đỉnh mảnh nhỏ bên trên, đài tiển rụng, lộ ra mặt mũi thực tới.

Một mảnh linh lực màu xanh lam, trong nháy mắt tràn ngập tràn đầy toàn bộ Càn Đỉnh.

Đỉnh hơi thở đang tiêu hóa linh lực màu xanh lam lúc, đem nhanh chóng chuyển đổi thành Nguyên Lực.

Số lớn linh lực, không ngừng ở Diệp Lăng Nguyệt trong cơ thể chạy, cọ rửa nàng tĩnh mạch cùng tạng phủ, ước chừng hơn nửa ngày, Diệp Lăng Nguyệt mới mở mắt ra.



Ngày hôm sau chút thành tựu... Nàng lại thoáng cái xông phá Cửu Trọng cùng ngày hôm sau Bích Lũy, đột phá đến Tiên Thiên chút thành tựu.

Diệp Lăng Nguyệt vui mừng, nhìn mình tứ chi, chẳng qua chỉ là nửa ngày, Diệp Lăng Nguyệt thân thể, liền như sau mưa xuân liễu như vậy, thoáng cái giản ra rất nhiều.

Nàng da thịt, trở nên càng trắng nõn, eo tinh tế mấy phần, dáng người cũng càng thêm yểu điệu, cả người, giống như thoáng cái lớn lên hai ba tuổi.

Ở Càn Đỉnh luyện hóa khối kia thần bí “Mảnh ngói” lúc, Diệp Lăng Nguyệt liền ý thức được, đây chẳng phải là một khối phổ thông mảnh ngói.

Đậm đà như vậy Thủy Chi Linh, kia rõ ràng chính là trước sớm, Diệp Vô Danh Thái Tổ cùng mình nói tới đã tới, Ngũ Hành nước Đỉnh mảnh nhỏ.

Trước sớm Diệp Vô Danh Thái Tổ liền nhắc nhở qua nàng, hắn sử dụng qua Ngũ Hành Thủy Đỉnh Đỉnh mảnh nhỏ, liền thất lạc ở Vân Mộng chiểu, nếu là có cơ hội, ngay tại Vân Mộng chiểu trong lục soát một phen.

Chỉ tiếc lần này, gặp trứng Phượng Hoàng chuyện, Diệp Lăng Nguyệt căn bản không cơ hội, đi tìm kiếm cái gì Thủy Đỉnh mảnh vụn.

Không nghĩ tới, trời xui đất khiến bên dưới, lại ngoài ý muốn ở Phượng Hoàng ổ được (phải) Thủy Đỉnh mảnh vụn.

Nguyên lai băng phượng cùng hỏa phượng hoàng hai vợ chồng, ở Vân Mộng chiểu trúc sào lúc, sẽ chọn lấy một ít gì đó, dùng để bổ túc Phượng Hoàng ổ.

Bọn họ trong lúc vô tình, phát hiện khối này Thủy Đỉnh mảnh vụn, dĩ nhiên, Phượng Hoàng vợ chồng là không biết mảnh vụn này diệu dụng, bọn họ chẳng qua là cảm thấy, khối này “Mảnh ngói” Thủy Chi Linh rất sung túc, thích hợp Tiểu Phượng Hoàng trứng sinh trưởng, liền đệm ở Phượng Hoàng ổ xuống, nơi nào biết, bị chuẩn bị trộm trứng Diệp Lăng Nguyệt thuận tay cầm tới.

Cũng là bởi vì mảnh vụn này, giúp Diệp Lăng Nguyệt một đại ân.

Nhìn thêm chút nữa trong tay Càn Đỉnh, Diệp Lăng Nguyệt phát hiện, vốn là vẫn là đen thùi màu sắc Đỉnh ấn, lúc này thân đỉnh bên trên, nhiều một đạo màu thủy lam đường vân, kia tượng trưng cho, nàng Càn Đỉnh, đã có một bộ phận Ngũ Hành Thủy chi Đỉnh năng lực.

Nhìn thêm chút nữa Càn Đỉnh trong Đỉnh hơi thở, cũng từ lúc ban đầu màu trắng, biến thành lãnh đạm màu xanh nhạt.

Lúc này Diệp Lăng Nguyệt còn không biết, Thủy chi Đỉnh mảnh nhỏ trừ cho nàng tự thân cùng Càn Đỉnh mang đến biến hóa bên ngoài, còn mang cho nàng một cái kinh hỉ càng lớn.

Ngay tại Diệp Lăng Nguyệt cảm khái vạn phần lúc, bên tai, trở nên kích động tiếng chó sủa.

Diệp Lăng Nguyệt mới vừa chỉ lo đột phá, trong lúc nhất thời, cũng không có lưu ý đến, Hồng Mông thiên lý phát sinh dị biến.

Mà loại dị biến, cũng là bởi vì nàng đạt được Ngũ Hành Thủy chi Đỉnh mảnh nhỏ duyên cớ.

Diệp Lăng Nguyệt theo đại hoàng tiếng kêu, chần chờ nhìn về phía cách đó không xa.

Diệp Lăng Nguyệt khó có thể tin phát hiện, Hồng Mông thiên lý, lại thoáng cái, nhiều hơn một giòng suối nhỏ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook